+Aa-
    Zalo

    Ca sỹ Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, công an vào cuộc xác minh

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Vy Oanh gửi đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng vì đưa những thông tin vu khống, bôi nhọ cô thông qua mạng xã hội.
    ba chu dai nam nguyen phuong hang bi ca si vy oanh khoi kien vi ly do gi dspl
    Chú thích ảnh

    Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02)- Công an TP.HCM cho biết, sau khi xem xét nội dung đơn của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh) tố giác bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Công ty CP Đại Nam), đã chuyển đơn đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

    Trong đơn tố giác, ca sĩ Vy Oanh cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi sử dụng mạng xã hội đăng tin bịa đặt, thông tin sai sự thật nhằm mục đích xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước; trong đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng những ngôn từ phản cảm, xúc phạm trực tiếp đến cô.

    Giọng ca "Đồng xanh" cho rằng nữ doanh nhân nhiều lần livestream nói cô là "đẻ thuê cho đại gia, cướp chồng, làm từ thiện ảo".

    "Điều này xúc phạm nặng nề đến tôi, con cái và gia đình tôi. Luật sư của tôi cũng đã nộp đơn đến tòa án", Vy Oanh nói.

    Vụ lùm xùm giữa ca sĩ Vy Oanh và nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng bắt đầu từ cuối tháng 5/2021.

    Tại các buổi livestream (phát trực tiếp) của mình, bà Phương Hằng "tố" Vy Oanh có quá khứ không mấy tốt đẹp, "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc từng "cặp" đại gia, sang Mỹ "đẻ thuê".

    Theo bà Hằng, trước khi kết hôn người chồng hiện tại, Vy Oanh từng sinh con cho một đại gia với giá trăm tỷ.

    Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ phủ nhận hoàn toàn những điều mà bà chủ Đại Nam nói và cho biết sẽ cậy nhờ cơ quan pháp luật để đòi lại công bằng.

    "Tôi đã định bỏ qua như hai lần trước đây khi tôi vô cớ bị đặt điều bôi nhọ oan ức nhưng lần này bà Nguyễn Phương Hằng đã vượt quá giới hạn. Bà ấy liên tục livestream chửi bới lăng mạ cả gia đình tôi.

    Với trách nhiệm là một người mẹ, một người của công chúng, tôi phải lấy lại công bằng cho đứa con trai vừa lên 6 tuổi và để khán giả không bị dẫn dắt sai trái. Gia đình tôi rất đau lòng khi con bị gắn ghép với một người không liên quan để bôi nhọ, miệt thị. Hiện tại tôi đã đến ngày sinh. Tôi tin và trông cậy vào luật pháp anh minh của đất nước Việt Nam để trả lại cho mình sự trong sạch như tôi xứng đáng được nhận", cô chia sẻ.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-vy-oanh-nop-don-to-cao-ba-nguyen-phuong-hang-cong-an-vao-cuoc-xac-minh-a505667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan