+Aa-
    Zalo

    Cá tháng Tư và 5 trò lừa nổi tiếng để hút khách du lịch

    • DSPL
    ĐS&PL Những trò đùa nổi tiếng trong ngày Cá tháng Tư dùng để thu hút khách du lịch rất đa dạng, từ robot giao đồ ăn đến xe đạp tự lái.

    Robot giao đồ ăn trên máy bay

    Năm 2016, hãng hàng không WestJet của Canada đã tung ra một trò lừa đảo Cá tháng Tư với robot RALFH - một loại robot chạy trên trần máy bay để phục vụ đồ ăn, thức uống cho khách. 

    Tiện ích của robot này đó là giúp hành khách có không gian đi lại mà không lo vướng xe đẩy của tiếp viên hàng không. Khách có thể đặt đồ ăn trên điện thoại và robot sẽ mang đến chỗ ngồi. Đoạn quảng cáo sau khi được đăng tải trên Youtube đã nhận được rất nhiều bình luận rằng ý tưởng này nên được hiện thực hóa thay vì chỉ là một trò đùa Cá tháng Tư.

    maybay
    Ảnh: WestJet

    Phạt tiền theo số cân ở sân bay Đan Mạch 

    Theo tờ Berlingske đăng tải, tại các sân bay ở Đan Mạch, nếu số cân của hành khách và hành lý cộng lại vượt quá 105kg thì sẽ phải trả phí.

    phat
    Ảnh: Like Swifty

    Ma cà rồng thuê nhà trọ

    Năm 2016, Airbnb có trò lừa khách đó là giới thiệu sản phẩm Lairbnb viết tắt của Live in a lair (Sống trong hang ổ) của ma cà rồng, yêu tinh, siêu anh hùng…Có tới hơn 2.500 nơi trú ẩn của những dị nhân và có các phản hồi của chủ nhà ma cà rồng, yêu tinh trên trang chủ sau khi sử dụng sản phẩm.

    5 tro dua ca thang tu khach du lich 1617267553
    Ảnh: Airbnb

    Chuyến bay dành riêng cho trẻ em 

    Dịch vụ này được giới thiệu bởi hãng hàng không Virgin Australia, có một cabin máy bay chỉ có trẻ em với dịch vụ gấu bông, lều ngủ và ghế ngồi đặc biệt để đá chân vào liên tục. Trò lừa đảo này không chỉ thu hút trẻ em mà còn với những phụ huynh đã quá mệt mỏi vì phải trông con trên máy bay.

    nhung tro dua ca thang tu khach du lich 1617268994
    Virgin

    Xe đạp tự hành

    xe dap
    Ảnh: Google Netherlands

    Công nghệ xe đạp tự lái được giới thiệu bởi Google Hà Lan, cho phép du khách và người dân thuê xe đạp tự đến đón mình ở bất kỳ đâu trong thành phố. Công nghệ này giúp người điều khiển có thể sử dụng điện thoại, laptop khi trên xe mà không cần cầm lái. Trẻ em cũng có thể lái xe này mà không cần phụ huynh chở.

    Hoài Dương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-thang-tu-va-5-tro-lua-noi-tieng-de-hut-khach-du-lich-a532817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan