+Aa-
    Zalo

    Cả trăm người dân kéo đến xem thi thể đang phân hủy nặng dưới kênh

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường vụ phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới kênh Rạch Thăng (Bạc Liêu).

    Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường vụ phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới kênh Rạch Thăng (Bạc Liêu).

    Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường vụ phát hiện thi thể đang phân hủy - Ảnh: Báo Bạc Liêu

    Vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 26/4, tại khu vực kênh Rạch Thăng (xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).

    Theo đó, thời điểm trên, người dân sinh sống tại khu vực kênh Rạch Thăng phát hiện thi thể một người đàn ông đang nổi dưới kênh, trong tư thế úp mặt xuống dưới nước.

    Người dân đã đưa thi thể vào cặp mé bờ kênh, đồng thời trình báo sự việc cho chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng liên quan.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an xã Vĩnh Trạch cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Bạc Liêu, Công an tỉnh cùng các đơn vị có liên quan đã tới phong tỏa, bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Lúc này, có cả trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

    Tại hiện trường, thi thể người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa xác định được danh tính, địa chỉ cư trú) trong tình trạng đang phân hủy nặng.

    Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan chức năng đã bàn giao lại cho chính quyền địa phương để an táng tạm thời trong khi chờ người thân đến nhận lại thi thể.

    Tìm thấy thi thể 1 phụ nữ vụ lật thuyền trên sông

    Trưa 27/4, Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ mất tích sau vụ TNGT đường thủy nghiêm trọng trên sông Văn Úc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Phùng Thị C. (SN 1979, trú tại xã Chiến Thắng, huyện An Lão, TP Hải Phòng).

    Thi thể chị C. được tìm thấy trên sông Văn Úc đoạn gần cầu Khuể - nơi xảy ra vụ tai nạn lật thuyền.

    Hiện, người phụ nữ mất tích còn lại là Nguyễn Thị P. (trú tại xã Mỹ Đức, huyện An Lão, TP Hải Phòng) vẫn đang được các lực lượng chức năng cùng gia đình tích cực tìm kiếm.

    Trước đó, trưa ngày 25/4, tại khu vực giữa sông Văn Úc, cách cầu Khuể khoảng 500m, thuộc địa bàn giáp ranh giữa 2 huyện An Lão và Tiên Lãng, một xà lan chở cát va chạm với thuyền đánh cá (trên thuyền có 3 người, gồm 1 đàn ông làm và 2 người phụ nữ).

    Sau cú va chạm, chiếc thuyền đánh cá bị lật, người đàn ông đã nhanh chóng bơi được vào bờ, còn 2 người phụ nữ bị chìm, mất tích giữa sông Văn Úc.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng chức năng cùng gia đình khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-tram-nguoi-dan-keo-den-xem-thi-the-dang-phan-huy-nang-duoi-kenh-a363837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan