+Aa-
    Zalo

    Các bước trang trí cây thông Noel đơn giản nhưng đẹp nhất

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bạn băn khoăn không biết làm thế nào để trang trí cây thông Noel vừa đơn giản nhưng lại vừa đẹp mắt trong dịp lễ Giáng sinh. Dưới đây là một số bước cơ bản.

    (ĐSPL) – Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để trang trí cây thông Noel vừa đơn giản nhưng lại vừa đẹp mắt trong dịp lễ Giáng sinh năm nay. Một số bước cơ bản dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

    Để trang trí một cây thông Noel đẹp bạn cần chuẩn bị: Một cây thông; Đèn dây trang trí; Những quả châu (một màu hoặc nhiều màu); Những món đồ trang trí nhỏ xinh mà bạn yêu thích hoặc có sẵn.

    Bước 1: Chọn cây thông Noel

    Nên chọn cây thông noel phù hợp với ngôi nhà hoặc căn phòng của bạn, đó có thể là cây thông thật hoặc cây thông giả tùy vào sở thích của bạn.

    Lựa chọn cây thông phù hợp với không gian nhà ở hoặc căn phòng của bạn bạn.

    Việc chọn cây thông Noel rất quan trọng bởi tùy thuộc vào kích thước của cây, bạn sẽ dễ dàng chọn mua các phụ kiện để trang trí trên cây thông, tránh lãng phí.

    Bước 2: Chọn vị trí đặt cây thông trong phòng

    Khi chọn mua được cây thông ưng ý, việc tiếp theo bạn cần làm đó là lựa vị trí đặt cây thông trong phòng sao cho phù hợp và dễ hút tầm nhìn nhất. Nên ưu tiên đặt ở vị trí gần ổ điện để tiện cho việc trang trí đèn.

    Bước 3: Tạo dáng cho cây

    Cắt bỏ những nhánh cây rườm rà (đối với cây thật) nếu cần thiết. Đối với cây giả, nên đầu tư thời gian để chỉnh sửa sao cho những nhánh cây xoè rộng ra để tạo được dáng vẻ tự nhiên.

    Xem video tham khảo:

    Phong cách trang trí ngôi nhà mùa Noel của người yêu âm nhạc

    Bước 4: Trang trí với đèn dây

    Kiếm tra các bóng đèn trước khi bạn bắt đầu việc trang trí. Cuốn dây đèn bắt đầu từ đỉnh của cây và dần xuống phía dưới, sao cho khi kết thúc phần đầu dây có thể cắm vào ổ điện giấu phía sau cây mà ko bị thiếu hoặc thừa quá nhiều. Bố trí sao cho các dây đèn bao quanh tất cả các nhánh, trải rộng nhất có thể và giấu những đường dây đó một cách khéo léo vào các kẽ lá.

    Bạn có thể lựa chọn đèn dây với nhiều màu sắc khác nhau.

    Bước 5: Trang trí cây thông bắt đầu từ phía cuối cành với các vật nặng trước

    Đặt những đồ trang trí nặng gần phía cuối các cành để tránh làm gãy cành. Nếu có cây thông nhựa, có thể bẻ cong cành hướng về phía thân cây một chút.

    Bước 6: Lấp đầy các khoảng trống

    Đặt những món đồ có kích thước trung bình trước, cuối cùng mới là những món đồ nhỏ. Tạo chiều sâu cho cây bằng cách treo một số đồ trang trí sát vào phần thân cây phía trong.

    Bước 7: Treo ngôi sao lên đầu cây thông

    Những bước cơ bản để trang trí cây thông Noel trên hi vọng sẽ giúp bạn cùng người thân có những phút giây thật hạnh phúc, ấm áp và an lành trong mùa Giáng Sinh năm nay. 

    Ảnh: Internet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-buoc-trang-tri-cay-thong-noel-don-gian-nhung-dep-nhat-a75083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô