+Aa-
    Zalo

    Các chiến sĩ bộ đội đêm khuya vẫn dầm mưa đi giao đồ cho người dân

    ĐS&PL Hình ảnh các chiến sĩ bộ đội không quản mưa gió hay đêm tối đi giao đồ cho người dân khiến ai nấy đều xúc động.

    Một đoạn video ghi cảnh các chiến sĩ bộ đội đi giao thực phẩm và đồ mua hộ cho người dân mới đây đã được đăng tải lên mạng xã hội. Điều thu hút sự chú ý của nhiều người là trời lúc đó đã khuya và còn đang mưa.

    Chủ nhân của đoạn video tiết lộ thời điểm đó đã là khoảng 23h. Tuy nhiên, các chiến sĩ bộ đội vẫn xách những túi đồ lỉnh kỉnh đến đặt trước cửa từng nhà. Có lẽ ban ngày các anh chưa giao hết nên cố gắng làm việc dù đã muộn để khi người dân thức dậy vào hôm sau, mở cửa ra là có sẵn thực phẩm.

    cam-dong-cac-chien-si-bo-doi-dem-khuya-van-dam-mua-di-giao-do-cho-nguoi-dan.mp4

    Nguồn video:  TikTok @gunpham2709

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, ai nấy đều thương các anh bộ đội vất vả. Mọi người cũng không khỏi cảm động khi chứng kiến cảnh các chiến sĩ dầm mưa đi giao đồ cho người dân lúc đêm khuya.

    “Đó trong khi đang được ở nhà chăn ấm đệm êm thì ngoài kia có những con người đội mưa đội nắng, gồng mình chống dịch”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Thương quá, mấy anh trời đêm mưa lạnh vẫn cần mẫn giao đồ”.

    Một số người xem video lại càng cảm thấy tức giận và bức xúc hơn khi có những trường hợp nhờ các chiến sĩ bộ đội đi chợ hộ nhưng lại “bom” hàng: “Nhìn thương các anh thì lại càng tức mấy cái con người "bom" hàng. Chẳng hiểu suy nghĩ kiểu gì mà lại hành động như vậy?”.

    Trước đó, cư dân mạng cũng vô cùng xúc động khi thấy các chiến sỹ thuộc Sư đoàn 302 dầm mưa vận chuyển rau, củ quả do đơn vị tự trồng đến tặng nhiều hộ dân ở TPHCM.

    Đại tá Nguyễn Văn Phụng, Phó Chính ủy Sư đoàn 302 chia sẻ với Dân Trí: "Dịch COVID-19 bùng phát khiến nhiều người dân mất việc, không có thu nhập để lo cho cuộc sống, chúng tôi rất thấu hiểu khó khăn của bà con, ngoài việc điều động nhân lực để trợ giúp TP.HCM chống dịch, đơn vị cũng gom các loại rau củ, gạo, đồ khô do các chiến sĩ tăng gia sản xuất để gửi tới người dân".

    cam dong cac chien si bo doi dem khuya van dam mua di giao do cho nguoi dan
    Các chiến sĩ dầm mưa mang quà đến tận nhà người dân. Ảnh: Dân Trí

    "Bộ đội không thể chuẩn bị những phần quà to lớn, giá trị cao gửi tới người dân, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng mang những phần quà thiết thực mà bà con cần thiết nhất trong thời điểm này, đây là tình cảm của chiến sĩ gửi tới bà con", Đại tá Nguyễn Văn Phụng cho biết thêm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-chien-si-bo-doi-dem-khuya-van-dam-mua-di-giao-do-cho-nguoi-dan-a511909.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan