+Aa-
    Zalo

    Các cô nàng khiến bạn trai sốc vì xấu hơn trong ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không ít trường hợp các cô nàng sử dụng camera 360 để mình trở nên lung linh hơn trên mạng xã hội, hậu quả là khiến các chàng trai "choáng váng toàn tập".

    (ĐSPL) – Không ít trường hợp các cô nàng sử dụng camera 360 để mình trở nên lung linh hơn trên mạng xã hội, hậu quả là khiến các chàng trai hẹn hò không tin vào mắt khi trực tiếp nhìn họ ngoài đời.

    Tự tử vì bạn gái quá xấu

    Tháng 6/2014 trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện buồn của một chàng trai sau khi thấy cô bạn gái quá xấu so với hình ảnh trên mạng, Mark Anthony Perez, Philippines đã sốc tới mức nhảy từ tầng 4 một trung tâm thương mại xuống tự tử.

    Chàng trai tự tử vì bạn gái quá xấu so với những hình ảnh trên mạng.

    Bạn gái của Mark nổi tiếng trên Facebook và Twitter vì sự xinh đẹp của mình. Cô và Mark đã yêu nhau rất lâu nhưng chủ yếu giao tiếp trên mạng.

    Nhờ ứng dụng Camera 360, các bức ảnh trên mạng của cô gái luôn xinh đẹp và hấp dẫn hơn nhiều so với ảnh gốc. Nhờ đó, Mark đã đồng ý trở thành bạn trai của cô.

    Hình ảnh được cho bạn gái của Mark.

    Sau 4 tháng nhận lời yêu nhau trên mạng, họ quyết định gặp nhau. Tuy nhiên khi gặp nhau ngoài đời, Mark thực sự phát hoảng vì cô người yêu quá xấu, mặc dù đã trang điểm rất kỹ. Mark quá sốc, anh hoảng loạn và nhảy từ tầng 4 trung tâm mua sắm ngay khi họ vừa chia tay. Mark đã tử vong ngay khi xe cứu thương đến. Anh bị gãy xương sống, tổn thương não và phổi.

    Mặt mộc quá xấu của cô gái làm người yêu rụng rời

    Theo mạng giải trí Lollipop của Singapore, mới đây một anh chàng người Nhật Bản đã lên mạng than vãn về việc bản thân đã bị sốc nặng khi phát hiện mặt mộc xấu xí của bạn gái.

    Được biết, cặp đôi đã yêu nhau được 3 tháng. Trong suốt thời gian đó, trên mạng xã hội, cô gái thường xuyên có những bức ảnh long lanh. Còn khi gặp ở ngoài, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài được trau chuốt, make up cẩn thận.

    Hình ảnh xinh xắn khi make up của cô gái.

    Tuy nhiên, vào dịp Giáng sinh vừa qua, chàng trai vô tình nhìn thấy khuôn mặt thật của bạn gái. Anh chàng vô cùng thất vọng, chia sẻ lên mạng rằng mình đã bị sốc khi thấy khuôn mặt kém xinh, sắc diện nhợt nhạt và nước da xấu của cô.

    Ngược lại với ảnh xinh xắn trên, chàng trai đã bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh xấu xí không son phấn của cô gái.

    Hình ảnh xấu xí của bạn gái ngoài đời đã được chàng trai này chia sẻ trên mạng xã hội.

    Trước đây, cũng từng có một thời gian giới trẻ “rộ mốt” sử dụng camera 360, những hình ảnh so sánh trước và sau khi sử dụng được “công khai” cũng đã khiến bao người phải giật mình.

    Hình ảnh trước và sau khi sử dụng camera 360 của các cô gái.

    Có thể nói, sự phát triển ngày càng hiện đại của công nghệ đã phục vụ tốt cho nhu cầu của con người. Sự ra đời của các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng vậy, giúp mọi người đặc biệt là các cô gái tự tin hơn với ngoại hình, nhan sắc của mình khi chia sẻ trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, việc chỉnh sửa ảnh quá đà cũng đã khiến các cô nàng hoặc các chàng trai mới quen gặp phải những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí còn gặp những câu chuyện đáng tiếc. Bởi vậy mọi người, đặc biệt là các chàng trai cũng không nên kỳ vọng vào những bức ảnh trên mạng xã hội, tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc như trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-co-nang-khien-ban-trai-soc-vi-xau-hon-trong-anh-a77797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan