+Aa-
    Zalo

    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để tận hưởng cuộc sống xa hoa, nhiều đại gia không ngần ngại khi "vung tiền" vào những thú vui xa xỉ, những tour du lịch, chuyến dã ngoại tốn kém.

    (ĐSPL) - Để tận hưởng cuộc sống xa hoa, nhiều đại gia không ngần ngại khi "vung tiền" vào những thú vui xa xỉ, những tour du lịch, chuyến dã ngoại tốn kém. Tuy nhiên, để có được những chuyến dã ngoại hoàn hảo, giới nhà giàu cũng lên danh mục những vật dụng cần thiết nhất.
    Giỏ chuyên dùng đi dã ngoại
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Giỏ đựng đồ dành riêng cho những chuyến dã ngoại của Tiffany và Co' s Central Park là 2 thương hiệu sang trọng nhất trên thế giới, với giá 3.450 USD/chiếc.
    Chiếc giỏ của hãng Tiffany được lót bằng vải cotton chất lượng tốt, dây đai màu xanh tuyệt đẹp và các dụng cụ làm từ đồng thau. Bên trong giỏ gồm quần áo và nhiều đồ dùng cần thiết khác như dao cắt pho mát, ly uống rượu vang, và đĩa đựng món tráng miệng hay bánh mỳ. 
    Giỏ đựng rượu
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Rượu sâm banh được xem là đồ uống cần thiết trong các bữa ăn khi đi dã ngoại. Do vậy, giỏ đựng rượu là vật dụng không thể thiếu. Chỉ với 1.450 USD, các đại gia đã có thể "sở hữu" một chiếc giỏ đựng rượu vang sang trọng.
    Các loại giỏ của hãng Central Park là những sản phẩm nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Chiếc giỏ được đan bằng liễu gai, vải lót bằng cotton, dây đeo bằng da màu xanh và dụng cụ bằng đồng. Bên cạnh đó, giỏ còn có hai ly dùng để uống rượu vang, cái mở nút chai bằng bạc hình xoắn ốc và hai chiếc khăn được dùng khi uống cocktail.
    Chăn chuyên dùng
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Chăn dùng khi đi dã ngoại thường được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau, phù hợp với thị hiếu, yêu cầu "cấp cao" của giới nhà giàu. Ví dụ như chiếc khăn mỏng có hoạt tiết in hình chữ V, kẻ sọc.
    Những chiếc chăn như vậy thường được làm theo đơn đặt hàng ở Portland, Oregon (Hoa Kỳ). Chỉ với 155 USD, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc khăn đẹp như ý muốn.
    Món tráng miệng
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Một bữa ăn ngoài trời được gọi là hoàn hảo nếu luôn kết thúc bằng những món tráng miệng hấp dẫn nhất. Với giá 750 USD, đại gia có thể thưởng thức những chiếc bánh nướng nhỏ, được làm từ sô cô la Venezuela hay thậm chí là những chiếc bánh nướng đặc biệt được làm từ cá vàng. 
    Trứng cá muối
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Trứng cá muối không chỉ là món ăn ngon mà còn chứng tỏ độ "sành ăn" của giới nhà giàu. Được đóng thành những gói nhỏ, gọn nhẹ, trứng cá muối thực sự là đồ ăn lý tưởng trong các bữa ăn ngoài trời.
    Petrossian là một trong những cửa hàng bán trứng cá muối nổi tiếng nhất trên thế giới với nhiều chi nhánh ở New York, Los Angeles và một số quốc gia khác. Với 300 USD, khách hàng có thể mua được 300 gam trứng cá muối, bao gồm cả thìa ăn. Petrossian cũng cung cấp các gói hàng lớn hơn, phục vụ cho các bữa tiệc quy mô lớn. 
    Các loại hạt
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Các loại hạt cũng là một trong những đồ ăn cần có khi đi dã ngoại. Chỉ cần bỏ ra 65 USD là khách hàng thể mua 1 ít quả hạnh mang hương vị cacao thơm ngon.
    Đức được xem là quốc gia sản xuất hạnh nhân ngon nhất bởi chúng được nhúng trong sô cô la sữa và sau đó được phủ bởi một lớp bột ca cao ngon nhất trên thế giới. Hương vị đặc trưng của hạnh nhân cùng vị ngọt của sô cô sẽ làm cho món pho mát và thịt lợn ướp lạnh thêm hoàn hảo.
    Thịt lợn ướp lạnh
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Không có gì tuyệt với hơn khi kẹp miếng pho mát cùng thịt lợn ướp lạnh. Các đại gia thường chọn loại thịt hun khói từ Ý, có tên là Prosciutto di Parma. Prosciutto di Parma có thể ăn riêng hoặc kèm với bánh mì. Giá của loại thịt này là 27,96 USD/pound (gần 500 gam).
    Ngoài ra, xúc xích Ý Genoa cũng là món ăn hấp dẫn, giá 8,99 USD/pound. Thịt xông khói Ý Pancetta là một lựa chọn tuyệt vời bởi sự hòa quyện của vị ngọt, mặn và cay, đem lại đầy đủ gia vị cho người ăn. Pancetta có giá 15,99 USD/pound. 
    Rượu sâm banh
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Moët và Chandon Imperial Brut là những loại rượu sâm banh có tên tuổi trên thế giới, giá 50 USD/chai. Bên cạnh đó phải kể đến rượu sâm banh Nicloas Feuillate Rosé. Đây không phải là rượu đầu tiên mà mọi người nghĩ đến, nhưng nó lại được bày bán ở nhiều cửa hàng, với mức giá vừa phải (52 USD/chai).
    Pho mát
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Coach Farms là một trong những nhà sản xuất pho mát yêu thích của nhiều khách hàng. Pho mát Fresh Goat có nhiều loại, mang hương vị của kem, trái cây và không quá ngọt. Chi phí để mua các loại pho mát Fresh Goat không quá đắt, chỉ 6,50 USD. 
    Trái cây
    Các đại gia thường mang gì khi đi dã ngoại?

    Trái cây là sự lựa chọn đúng đắn cho những bữa ăn ngoài trời. Hoa quả không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều loại để lựa chọn, ví dụ như dưa hấu, sung, táo, hay dâu tây. 
    Thương Trần (Theo Therichest)
    Clip có thể bạn quan tâm: Người thân hành khách MH370 mất tích gào khóc ở cuộc họp báo Malaysia
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-dai-gia-thuong-mang-gi-khi-di-da-ngoai-a26446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.