+Aa-
    Zalo

    Các đối thủ xem U20 Việt Nam là "miếng mồi ngon"

    • DSPL
    ĐS&PL U20 Pháp đánh giá trận gặp U20 Honduras mới là cuộc chiến trọng tâm ở vòng bảng, trong khi U20 New Zealand xem U20 Việt Nam là đối thủ bắt buộc phải đoạt được 3 điểm.
    U20 Pháp đánh giá trận gặp U20 Honduras mới là cuộc chiến trọng tâm ở vòng bảng, trong khi U20 New Zealand xem U20 Việt Nam là đối thủ bắt buộc phải đoạt được 3 điểm.

    Cả 4 đội bảng E, FIFA U20 World Cup 2017 đều đã chốt danh sách. U20 Pháp vắng hàng loạt ngôi sao như Kylian Mbappe, Ousmane Dembele, Theo Hernandez, Maxime Lopez… nhưng HLV Ludovic Batelli vẫn rất tự tin vào sức mạnh của các học trò.

    "Mục tiêu của U20 Pháp là tiến đến vòng bán kết. Trọng tâm tại vòng bảng là cuộc đối đầu với U20 Honduras ở trận ra quân. , U20 New Zealand không cùng đẳng cấp. Chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ chủ chốt nhưng những người còn lại đã chơi tốt cùng nhau suốt thời gian qua".

    Không chỉ người trong cuộc, truyền thông Pháp cũng đánh giá cơ hội đi tiếp của đội rất cao. Tờ Euro Sport phiên bản tiếng Pháp từng nhận định thầy trò HLV Batelli đã rơi vào bảng đấu dễ chịu. Chiến thắng cho U20 Pháp là điều nằm trong tầm tay.

    Thực tế, U20 Pháp có quyền tự tin bởi dàn cầu thủ của họ có chất lượng cao. Nhiều người trong số họ là trụ cột, đá chính ở Ligue I, Europa League hay thậm chí Champions League. Ở giải tứ hùng hồi tháng 3, U20 Pháp không có lực lượng tốt nhất vẫn dễ dàng đánh bại U20 Senegal 3-0.

    Các đối thủ xem U20 Việt Nam là miếng mồi ngon - Ảnh 1.

    Thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng U20 Pháp vẫn rất mạnh.

    HLV Ludovic Batelli tiết lộ ông đã dành 1 tuần để nghiên cứu về các đối thủ trong bảng. Vì thế, chiến lược gia này đã tìm được điểm mạnh, điểm yếu để cùng ban huấn luyện đề ra phương sách đối phó. Nhờ dàn cầu thủ đang trong trạng thái thi đấu, đội vô địch U20 thế giới năm 2013 không cần nhiều thời gian để hội quân.

    U20 New Zealand cũng đã chốt danh sách 21 cầu thủ sang Hàn Quốc, trong đó có 5 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. HLV Darren Bazeley đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Trong phát biểu mới nhất của mình, ông đề cao U20 Pháp và Honduras ra mặt nhưng với Việt Nam, ông sớm đặt quyết tâm có trọn 3 điểm.

    "U20 Honduras là đội bóng tốt, họ chỉ thua Mỹ ở chung kết khu vực CONCACAF sau loạt đá luân lưu. U20 Pháp là ứng viên cho ngôi vô địch. Đối đầu với họ sẽ mang đến những trải nghiệm tốt cho chúng tôi. Còn U20 Việt Nam là đối thủ đầu tiên của chúng tôi, đó là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng".

    Các đối thủ xem U20 Việt Nam là miếng mồi ngon - Ảnh 2.

    HLV Darren Bazeley (phải) đặt mục tiêu có trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam.

    Trong con mắt của chiến lược gia này, U20 Việt Nam là đối thủ họ dễ giành điểm nhất. Nếu đánh bại thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, họ sẽ có nhiều cơ hội để giành suất đi tiếp, kể cả khi không đứng trong 2 thứ hạng đầu. Điều lệ của giải U20 thế giới cho phép 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất vào vòng knock-out.

    Với U20 Honduras, họ không đánh giá trực tiếp về U20 Việt Nam nhưng HLV Carlos Tobora chia sẻ quá trình chuẩn bị của đội là tích cực và hiệu quả. Trong danh sách 21 cầu thủ ông mang sang Hàn Quốc, hai cầu thủ trẻ Rigioberto Rivas (Inter Milan) và Paolo Belloni (Genoa) không có tên.

    "Tôi không mất ngủ vì hai cầu thủ này. U20 Honduras đang có những nhân tố tốt, những người có thể chơi tốt ở giải U20 thế giới sắp tới".

    Các đối thủ xem U20 Việt Nam là miếng mồi ngon - Ảnh 3.

    U20 Honduras thiếu 2 trụ cột nhưng cũng rất mạnh.

    HLV Tabora cho biết, mục tiêu của ông là đưa đội nhà vượt qua vòng bảng bởi 6 lần góp mặt trước, Honduras đều bị loại sớm.

    Truyền thông Honduras cũng không quá quan tâm đến U20 Việt Nam và U20 New Zealand. Họ dành sự chú ý cho U20 Pháp. Việc ngôi sao Kylian Mbappe không sang Hàn Quốc khiến họ khấp khởi mùng thầm, bởi cho rằng điều này sẽ tăng cơ hội có điểm của đội nhà.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-doi-thu-xem-u20-viet-nam-la-mieng-moi-ngon-a189631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan