+Aa-
    Zalo

    Các gia đình đỗ xế hộp dài cả cây số ngày họp phụ huynh ở TP.Buôn Ma Thuật làm nghề gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh hàng loạt xe ô tô trong đó có nhiều siêu xe đắt tiền xếp hàng trong buổi họp phụ huynh tại một trường phố núi ở Đắk Lắk khiến nhiều người khá bất ngờ.

    Hình ảnh hàng loạt xe ô tô trong đó có nhiều siêu xe đắt tiền xếp hàng trong buổi họp phụ huynh tại một trường phố núi ở Đắk Lắk khiến nhiều người khá bất ngờ về độ giàu có của người dân Buôn Ma Thuật.

    Hàng trăm ôtô đậu kín hai bên đường khi phụ huynh đi họp, trong đó có nhiều xe sang. Ảnh: Cắt từ clip.

    Đoạn clip ghi lại cảnh xế hộp được đỗ ngay ngắn trên đoạn đường dài cả cây số tại khu vực trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) vào buổi họp phụ huynh đầu năm mới đây khiến nhiều người không khỏi lầm tưởng là tại một triển lãm xe hơi hay một con phố nào đó ở Mỹ.

    Theo ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng Marketing của Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, THPT Hoàng Việt (Trường Hoàng Việt - 42 Phạm Hùng, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), lần nào họp phụ huynh, sân trường cũng nhiều ô tô như thế.

    Ngày 28/8, chia sẻ trên Đất Việt, ông Lâm cho biết: "Tôi có nắm hồ sơ của gia đình từng em học sinh trong trường thì được biết trong số đó là những người nông dân bình thường, có người là lao động phổ thông, người kinh doanh, buôn bán ngoài chợ, tích góp được 1 khoản cho con đi học.

    Tính ra học phí ở Trường Hoàng Việt so với các trường quốc tế thì rẻ hơn rất nhiều còn so với trường công thì chắc chắn đắt hơn bởi đây là trường nội trú, bán trú, học từ sáng đến chiều và học các môn thể thao, năng khiếu”.

    Cũng theo vị này, mức học phí theo thông báo của nhà trường thấp nhất là 3,1 triệu đồng, cao nhất 8,7 triệu đồng theo cấp học.

    Được biết, trường có khuôn viên rộng tới hơn 10 hecta, được thiết kế như một khu sinh thái thoáng mát, rợp bóng cây xanh.

    Trường được chia thành nhiều khu khác nhau như: 2 khu kí túc xá hiện đại cho học sinh nội trú, 3.600 m2 vườn thực nghiệm sinh học, khu thể thao đa năng với 3 hồ bơi trong nhà, 5 sân bóng đá, 4 sân bóng rổ, 4 sân cầu lông, 3 sân bóng chuyền, 2 sân tennis, 2 khu trò chơi, khu trang trại thực phẩm sạch 8 hecta.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-gia-dinh-do-xe-hop-dai-ca-cay-so-ngay-hop-phu-huynh-o-tpbuon-ma-thuat-lam-nghe-gi-a242082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan