+Aa-
    Zalo

    Các hot girl Việt đã có những ngày Tết như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trải qua một tuần đón Tết, các hot girl Việt cũng đã liên tục cập nhật không khí xuân ấm áp cùng gia đình, bạn bè và người thân.

    (ĐSPL) – Trải qua một tuần đón Tết, các hot girl Việt cũng đã liên tục cập nhật không khí đón xuân ấm áp cùng gia đình, bạn bè và người thân.

    Hot girl Hạnh Sino hào hứng đăng tải loạt ảnh bên gia đình, kèm dòng trạng thái: "Chỉ mong mọi thành viên trong gia đình ai cũng khoẻ mạnh, hạnh phúc và thành công. Yêu thương quá nhiều". Cô bên cạnh mẹ (váy đỏ), ông bà ngoại và em họ.

    Mùng 1 tết cô đi chúc tết ông bà ngoại.

    Mùng 2 Hạnh Sino khoe phong bao lì xì trên trang cá nhân.

    Còn mùng 3 hot girl gặp gỡ bạn bè tại Hà Nội.

    Vào mùng 2 Tết, hot girl Emily cá tính với chiếc váy được đính hạt lấp lánh.

    Ngày 18/2, Huyền Baby đăng ảnh ngày xưa chúc mừng năm mới.

    Mùng 3 tết Huyền Baby diện trang phục lịch lãm về Hà Nội thăm mẹ. Bức hình này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 7.000 lượt like.

    Trước đó, ngày 18/2 (30 Tết), Hot girl Kelly Nguyễn thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân, cô rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống đón xuân.

    Trong đêm giao thừa, Kelly đi xem pháo hoa ở Hồ Xuân Hương, Đà Lạt cùng người thân. Sau đó, hot girl về nhà chúc Tết bố mẹ. Sáng mùng một Tết. Hình ảnh Kelly sum vầy bên bố mẹ và em trai.


    Mùng 3 tết, Kelly Nguyễn đi chùa Vạn Hạnh (Đà Lạt, Lâm Đồng) với mong muốn: “Hy vọng một năm 2015 may mắn & thành công cho bản thân,gia đình mình & cho bạn bè thân yêu của mình”.

    Hot girl Hà thành Chi Pu chia sẻ ảnh xì-tin trong ngày mùng 1 Tết.

    Tuy nhiên mùng 3 Tết cô chia sẻ hình ảnh, kèm dòng trạng thái: "Mùng 3 Tết ở nhà một mình, đầu tóc bù xù, chỉ ngồi xem tivi rồi lại ăn lại ngủ lại ăn".

    Ngày đầu năm, hot girl Sài thành Kiều Trinh để mặt mộc đi chúc Tết người thân.

    Hot girl Lilly Luta chụp ảnh cùng bố mẹ ngày đầu năm. 

    Sau những ngày làm việc tại Sài Gòn, Lilly Luta về Khánh Hòa đón Tết cùng gia đình. Hot girl chia sẻ: "Mình xa gia đình từ nhỏ nên hàng năm ngoài những lần ghé thăm nhà thì những ngày Tết mình tạm gác công việc để về với bố mẹ. Mình đã lao động cả năm, những ngày xuân ở bên gia đình mới thật sự có không khí Tết".

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-hot-girl-viet-da-co-nhung-ngay-tet-nhu-the-nao-a84749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan