+Aa-
    Zalo

    Các kiểu tóc ngắn cực xinh cho nàng cá tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có một mái tóc cực xinh hợp với khuôn mặt, tạo sự trẻ trung và năng động thì các mẫu tóc ngắn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có cá tính mạnh

    (ĐSPL) - Để có một mái tóc xinh xắn hợp với khuôn mặt, tạo sự trẻ trung và năng động thì các mẫu tóc ngắn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ

    Kiểu tóc bob

    Các kiểu tóc bob luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ bận rộn vì với kiểu tóc này cho phép bạn hoạt động thoải mái, đồng thời nó còn tạo sự năng động, trẻ trung hơn cho bạn nữ. Hơn nữa, tóc bob không cần sự chăm sóc đặc biệt, dễ ăn mặc, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Đặc biệt, đối với những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh thì kiểu tóc bob ngắn sẽ rất thích hợp, giúp che đi khuyết điểm, tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

     
     

    Không chỉ đơn thuần là mái tóc suôn thẳng được tỉa nhiều lớp và sấy phồng, tóc bob còn có nhiều "biến thể" khác nữa khi kết hợp với các kiểu uốn xoăn tạo nên hình tượng cổ điển và quý phái.

     
     

    Xem video Biến hóa với tóc ngắn cực xinh

    Kiểu tóc tém xoăn nhẹ

    Nếu tóc bob gợi lên sự trẻ trung năng động, thì mái tóc tém lại có phần cá tính và kén chọn hơn bởi nó không phải phù hợp với mọi gương mặt. Nếu bạn là một người rất bận rộn vào sáng sớm trước khi đi làm, không có thời gian để tạo kiểu cho mái tóc thì kiểu tóc xém xoăn nhẹ này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần đánh rối tóc bằng tay là ổn. Đây là kiểu tóc ngắn đơn giản, dành cho cô nàng không thích màu mè, khá năng động trong cuộc sống.

     
     

    Kiểu tóc víc

    Đây là kiểu tóc có phần trước dài hơn phần sau. Kiểu tóc víc phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Mẫu tóc ngắn này làm cho bạn nữ thêm xinh đẹp và tự tin hơn. Nếu bạn có một khuôn mặt bầu chưa một lần thử kiểu tóc này thì hãy thử làm mới mình với nó, chắc chắn bạn sẽ làm mọi người bất ngờ.

     
     

    Tóc ngắn kiểu “tom boy”

    Mẫu tóc ngắn này rất phù hợp với những cô nàng cá tính, thích sự phá cách, không theo lối mòn. Kiểu tóc này đem lại cho bạn sự tươi mới, tinh nghịch và khá trẻ trung, năng động. Nếu bạn là một cô gái thích sự đổi mới thì đây là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

     

    Kiểu tóc tỉa mạnh mẽ

    Đối với những bạn nữ cá tính mạnh mẽ thì kiểu tóc tỉa suôn thẳng với phần đuôi mỏng và phần tóc mái dày được tỉa theo hình zich zắc sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

     

    Kiểu tóc ngắn phồng

    Đây là kiểu tóc ngắn dành cho những bạn gái có khuôn mặt tròn nhưng ít thời gian chăm sóc và làm đẹp vào mỗi buổi sáng. Vì với kiểu tóc này, bạn chỉ mất 5 phút để tạo ấn tượng với mọi người. Như vậy, trong quỹ thời gian eo hẹp nhưng bạn vẫn có thể tạo cho mình một mái tóc bồng bềnh và thanh lịch để đi làm.

     

     Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-kieu-toc-ngan-cuc-xinh-cho-nang-ca-tinh-a22974.html
    Sự kiện: Thời trang tóc
    Dermadivine - giải pháp hữu hiệu cho làn da đẹp

    Dermadivine - giải pháp hữu hiệu cho làn da đẹp

    Vừa qua, tại hội trường trường Đại học Y Hà Nội, tập đoàn Earth’s Creation và Công ty Mỹ Việt đã tổ chức hội thảo giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm DermaDivine collagen.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dermadivine - giải pháp hữu hiệu cho làn da đẹp

    Dermadivine - giải pháp hữu hiệu cho làn da đẹp

    Vừa qua, tại hội trường trường Đại học Y Hà Nội, tập đoàn Earth’s Creation và Công ty Mỹ Việt đã tổ chức hội thảo giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm DermaDivine collagen.