+Aa-
    Zalo

    Các lợi ích khi gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Gần Tết, nếu có tiền nhàn rỗi, bạn nên nghĩ đến việc gửi tiết kiệm bởi đó là cách sinh lời an toàn nhất. Sẽ là khôn ngoan khi bạn giữ tiền của mình ở nhiều nơi bởi nếu có

    Gần Tết, nếu có tiền nhàn rỗi, bạn nên nghĩ đến việc gửi tiết kiệm bởi đó là cách sinh lời an toàn nhất. Sẽ là khôn ngoan khi bạn giữ tiền của mình ở nhiều nơi bởi nếu có bất kì chuyện không may nào xảy ra, tối thiểu bạn vẫn còn 1 khoản tiền cho bản thân.

    Theo báo cáo Chỉ số Niềm tin Người tiêu dùng của Nielsen, tiết kiệm tiếp tục là một phần không thể thiếu của người tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á, trong đó Việt Nam dẫn dầu danh sách với 78% người được hỏi gửi tiền nhàn rỗi vào tiết kiệm. Có rất nhiều lợi ích dành cho người tiêu dùng khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

    Hưởng bảo hiểm tiền gửi

    Mới đây, thủ tướng đã ký ban hành quy định về mức trả bảo hiểm tiền gửi của người dân tại các tổ chức tín dụng bị phá sản. Với quy định này, nếu ngân hàng người dân gửi tiền bị phá sản, người dân sẽ được hưởng khoản tiền theo quy định của Luật bảo hiểm tiền gửi. Cùng với số tiền bảo hiểm đó, người gửi tiền cũng sẽ nhận được tiền từ hoạt động thanh lý tài sản của tổ chức tín dụng đó.

    An toàn

    Nếu bạn có thói quen để toàn bộ số tiền mình có “dưới gối”, bạn sẽ luôn luôn phải đối mặt với lo lắng sợ mất số tiền đó. Trộm cắp, hỏa hoạn và thiên tai là một trong những nguyên nhân khiến bạn mất tất cả. Nhưng nếu bạn để tiền tại ngân hàng, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về những điều này nữa.

    Lãi suất và các lợi ích đi kèm

    Gần Tết, để tăng huy động vốn, nhiều ngân hàng cũng tăng nhẹ lãi suất tiết kiệm đối với một số kỳ hạn. Hiện tại, mức lãi suất trung bình tại các ngân hàng dao động từ 6,5% đến 7,5%. Cùng với việc tăng lãi suất tiết kiệm, nhiều ngân hàng cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhầm thu hút tiền gửi từ người dân.

    Mới đây, TPBank cũng triển khai chương trình “Tích lũy nhận ngay quà, khởi đầu ngàn kì vọng” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng có kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ được tham gia bốc thăm ngay tại quầy và có cơ hội sở hữu một trong 3 phần quà hấp dẫn gồm Bếp nướng Lock & Lock, Bộ thố thủy tinh Lock & Lock hoặc Bộ ly Luminarc.

    Ngoài ra, các khách hàng gửi tiền tiết kiệm cũng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn cuối kỳ. Với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm kì hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 1 mã bốc thăm trúng thưởng. Giải đặc biệt quay thưởng cuối kỳ là một bộ ti vi, dàn âm thanh và dàn karaoke trị giá 100 triệu đồng.

    Có thể thấy, gửi tiết kiệm vẫn là một kênh đầu tư được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam nhờ sự an toàn và những lợi ích mà nó mang lại.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-loi-ich-khi-gui-tien-tiet-kiem-tai-ngan-hang-a211955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan