+Aa-
    Zalo

    Các ngân hàng giảm mạnh tỷ giá, Vietcombank rút USD khỏi mức trần

    • DSPL
    ĐS&PL Các ngân hàng thương mại đồng loạt điều chỉnh giảm tỷ giá USD/VND trong phiên giao dịch sáng ngày 6/6 sau khi đưa lên mức cao trong phiên trước.

    Các ngân hàng thương mại đồng loạt điều chỉnh giảm tỷ giá USD/VND trong phiên giao dịch sáng ngày 6/6 sau khi đưa lên mức cao trong phiên trước.

    Tỷ giá hạ nhiệt mạnh nhất được ghi nhận tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Sau khi đẩy giá bán USD lên mức trần theo quy định là 21.246 đồng vào phiên trước, nhà băng này sáng nay đã hạ giá bán tới 51 đồng xuống 21.195 đồng. Vietcombank cũng giảm giá mua USD đi 41 đồng xuống 21.145 đồng.

    Đây là các mức giảm mạnh nhất ở cả chiều mua vào và bán ra của một số ngân hàng.

    Nhiều ngân hàng niêm yết giá bán USD ở mức cao trong phiên trước cũng có sự điều chỉnh giảm trong phiên này, như BIDV giảm 40 đồng, SeABank và MB cùng giảm 30 đồng, Agribank giảm 10 đồng. Những ngân hàng này cùng niêm yết giá bán USD tại mức 21.246 đồng trong phiên trước.

    Bên cạnh Vietcombank, MB cũng giảm giá mua đồng bạc xanh đi 30 đồng, trong khi các ngân hàng khác chủ yếu giảm 25 đồng.

    Lúc 10h00 sáng nay, tỷ giá của một số ngân hàng thương mại có diễn biến như sau:

    Các ngân hàng giảm mạnh tỷ giá, Vietcombank rút USD khỏi mức trần

    Ngày 6/6/2014, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá giao dịch bình quân trên thị trường ngoại tệ liên ngân hàng của đồng Việt Nam với USD vẫn đứng ở mức 21.036 đồng. Với biên độ dao động cho phép là +/-1\%, các ngân hàng được phép niêm yết giá trần USD ở mức 21.246 đồng.

    Nguồn tin từ Ngân hàng Nhà nước cho biết giá USD tăng chủ yếu do tâm lý, nhưng vẫn nằm trong biên độ cho phép nên không đáng lo ngại. Ngân hàng Nhà nước có đủ lực để can thiệp vào thị trường khi cần thiết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ngan-hang-giam-manh-ty-gia-vietcombank-rut-usd-khoi-muc-tran-a35817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngân hàng Đông Á thay Chủ tịch HĐQT

    Ngân hàng Đông Á thay Chủ tịch HĐQT

    (ĐSPL) - Ông Cao Sỹ Kiêm – Thành viên Hội đồng quản trị mới được bầu chọn làm tân Chủ tịch HĐQT ngân hàng Đông Á thay ông Phạm Văn Bự nghỉ hưu theo chế độ.