+Aa-
    Zalo

    Các nghệ sĩ sốc nặng trước thông tin Moonbin qua đời ở tuổi 25

    ĐS&PL Thông tin nam ca sĩ Moonbin qua đời ở tuổi 25 vào tối 19/4 đã khiến các nghệ sĩ Hàn Quốc không khỏi bàng hoàng.

    Vào 20h10 (theo giờ Hàn Quốc) ngày 19/4, Moonbin (ASTRO) đã được tìm thấy tử vong trong nhà riêng ở Gangnam, Seoul. Người quản lý đã phát hiện và gọi cấp cứu nhưng Moonbin không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết được cho là tự tử, Moonbin qua đời ở tuổi 25.

    Trước thông tin trên, trang Allkpop và nhiều báo Hàn cho biết vào ngày 20/4, Fantagio – công ty quản lý nhóm ASTRO, đã xác nhận thông tin Moobin qua đời.

    "Ngày 19/4, thành viên Moonbin của ASTRO đã đột ngột rời bỏ chúng ta và trở thành ngôi sao trên bầu trời. Không thể so sánh được với nỗi đau vô cùng tận của gia đình Moonbin vì đã mất đi người con trai và người anh trai yêu dấu nhưng tất cả các thành viên ASTRO, đồng nghiệp, giám đốc điều hành và toàn thể nhân viên Fantagio đều thương tiếc người đã khuất trong sự đau buồn và bàng hoàng tột độ", thông cáo từ công ty quản lý viết.

    Đồng thời, công ty quản lý mong mọi người đừng đồn đoán ác ý trong lúc gia đình đang vô cùng đau buồn trước tin dữ. Đám tang sẽ được tổ chức riêng tư, im lặng nhất có thể theo nguyện vọng gia đình.

    cac nghe si soc nang truoc thong tin ca si moobin qua doi o tuoi 25
    Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ sốc nặng vì tin buồn đột ngột.

    Trong đó, các thành viên nhóm ASTRO cũng đang rất sốc. Cụ thể, nam ca sĩ Cha Eun-woo của nhóm đã vội vã đặt vé máy bay từ Mỹ về Hàn ngay khi nghe tin buồn. Diễn viên Kwon Hyuk-soo bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân: "Tôi yêu và nhớ bạn rất nhiều". Còn RM – trưởng nhóm nhạc BTS cũng phủ đen trang cá nhân Instagram như một sự tưởng niệm đến người đã khuất. Bên cạnh đó, phát thanh viên Jang Seong-gyu cũng rơi nước mắt khi thông báo về cái chết của Moonbin trong bản tin sáng của đài MBC.

    Công ty quản lý của nhóm Billlie tuyên bố hủy lịch trình hoạt động tuần này của nhóm bởi thành viên của nhóm là Moon Sua mất anh trai đột ngột. Cả nhóm hỗ trợ Moon Sua vượt qua nỗi đau lớn này.

    Ngoài ra, những lịch trình lưu diễn còn lại của Moonbin và Sanha – nhóm nhỏ của ASTRO,mặc dù đã lên kế hoạch trước đó nhưng trước thông tin đồng nghiệp qua đời đã buộc phải hủy bỏ. Ban tổ chức đã thông báo và xin lỗi đến khán giả.

    cac nghe si soc nang truoc thong tin ca si moobin qua doi o tuoi 252
    Moonbin của nhóm ASTRO qua đời tuổi 25.

    Được biết, Moonbin tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên nhí từ năm 6 tuổi. Anh từng tham gia diễn trong phim "Vườn sao băng" với vai So Yi-jung khi còn nhỏ tuổi. Năm 2016, anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm ASTRO. Năm 2019, anh chính thức trở lại với vai trò diễn viên, tham gia một vài phim và các chương trình truyền hình.

    Tháng 11/2019, Moonbin tạm dừng tất cả các hoạt động quảng bá cùng ASTRO do gặp vấn đề về sức khỏe. Sau khi phục hồi sức khỏe, năm 2020, anh trở lại với vai trò MC cố định chương trình "Show Champion" cùng Sanha, tham gia phim "Hoàng tử tiên cá". Tháng 9/2020, anh cùng với Sanha trở thành nhóm nhỏ đầu tiên của ASTRO và ra mắt mini album với tên IN-OUT. Moonbin vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực từ đó đến nay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-nghe-si-soc-nang-truoc-thong-tin-moonbin-qua-doi-o-tuoi-25-a572897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan