+Aa-
    Zalo

    Các ngôi sao K-pop tỏa sáng với tóc cam cá tính, "nữ hoàng gợi cảm" Huyna ghi điểm tuyệt đối

    • DSPL
    ĐS&PL Nhắc đến idol tóc cam 'huyền thoại', người hâm mộ xứ Hàn thường nghĩ tới 4 tên tuổi gồm: Huyna, Lisa, Seulgi, Sana...

    Xu hướng màu tóc nhuộm những năm trở lại đây không ngừng thay đổi. Tuy nhiên, việc liên tục cập nhật, chạy theo xu hướng kiến không ít các chị em gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, việc nhuộm tóc còn phải tính đến chuyện phù hợp với làn da, khuôn mặt hay phong cách thời trang.

    Để tạo nên sự đa dạng trong phong cách, các idol K-pop nữ thường phải liên tục thay đổi màu tóc. Mỗi lần nhuộm màu tóc mới, các thần tượng lại khiến dân tình ngỡ ngàng vì sự thăng hạng nhan sắc.

    Là màu sắc khá kén gương mặt và làn da nhưng vẫn có một số 'nữ thần' dễ dàng chinh phục được sắc cam sáng chót. Nhắc đến idol tóc cam 'huyền thoại', người hâm mộ xứ Hàn thường nghĩ tới 4 tên tuổi đình đám bao gồm: Huyna, Lisa, Seulgi, Sana...

    Huyna 

    Hyuna là idol K-pop từng gây ấn tượng khi nhuộm màu tóc cam "chói lóa". Mái tóc cam nổi bật phù hợp với làn da trắng và phong cách cá tính, giúp Hyuna ghi điểm tuyệt đối. 

    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi1
    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi3
    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi2
    Huyna vừa dễ thương vừa sexy khi nhuộm tóc màu cam sáng. 

    So với tóc đen truyền thống, trong màu tóc cam nữ idol toát lên vẻ sexy, cool ngầu và phù hợp với những ca khúc mùa hè "cháy bỏng". Người hâm mộ thường thấy HyunA xuất hiện với vẻ ngoài trau chuốt. Cô cũng chuộng lối makeup đậm, cầu kỳ.

    Ngày 9/2/2021 đánh dấu 14 năm ngày ra mắt của HyunA. Sau nhiều năm hoạt động với nhiều tư cách, HyunA vẫn giữ được sức hút của mình.

    Lisa (BLACKPINK) 

    Nhắc đến tóc cam thì không thể không nhớ đến cô nàng Lisa (BLACKPINK) với mái tóc cam sáng chói thời kì quảng bá As if it's your last.

    Khi màu tóc chuyển sang tông cam rực rỡ, Lisa (BLACKPINK) từ hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường ngày lại trông vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Dù thay đổi màu tóc từ dịu dàng, nữ tính hay cá tính, phá cách thì Lisa vẫn vô cùng cuốn hút và gợi cảm.

    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi5
    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi4
    Màu tóc làm nên thương hiệu của Lisa.

    Thậm chí, cư dân mạng còn mặc định rằng màu cam chính là màu tóc mang tên nữ idol. Quả thật, màu sắc trên từng khiến em út BLACKPINK thăng hạng nhan sắc. Cô trở nên phá cách, năng động nhưng không kém phần thời trang. 

    Seulgi (Red Velvet) 

    Khác với những nữ thần trên, màu tóc cam lại giúp Seulgi trở nên năng động hơn rất nhiều. Người hâm mộ cho rằng cô nàng vốn dĩ đi theo phong cách high fashion, thế nên khi để tóc cam thì lại càng thời thượng hơn. Năm 2021, để quảng bá cho bài hát Queendom, nữ idol lại quay về với màu tóc này và vẫn khiến dân tình choáng ngợp.

    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi8
    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi7
    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi6
    Dù ở thời điểm nào thì nữ idol vẫn rất hợp với màu tóc này.

    Nếu như những năm trước, Seulgi trông khá năng động với mái đầu màu cam, thì giờ đây cô lại toát lên một nét kiêu kì và quyến rũ. Điều này cũng cho thấy sự thay đổi theo hướng tiến bộ, không bị trùng lặp trong phong cách của cô nàng. Nhan sắc của Seulgi vốn dĩ đã khác biệt trong giới K-pop, thế nên khi nhuộm tóc cam lại mang đến cảm giác mới mẻ hơn, lạ lẫm hơn.

    Sana (TWICE) 

    Trong đợt quảng bá More and More hồi tháng 6/2020, Sana gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào cùng khí chất tươi tắn rực rỡ đậm sắc hè. Với mái tóc nhuộm cam sáng, vẻ đẹp của Sana được tôn thêm khí chất bí ẩn, dịu dàng và quyến rũ. Nhờ làn da trắng cùng đường nét như búp bê, nữ idol dễ dàng chinh phục màu tóc kén da này.

    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi9
    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi10
    cac ngoi sao k pop toa sang voi toc cam ca tinh nu hoang goi cam huyna ghi diem tuyet doi11
    Sana khoe nhan sắc như búp bê với màu tóc cam.

    Concept "nàng thơ tóc cam" được Sana thể hiện hoàn hảo, mê hoặc trái tim người hâm mộ. Fan đặt biệt danh "thiên thần", "công chúa Cinderella", "nàng tiên" cho nữ idol Nhật Bản. Tạm biệt hình tượng Sana đáng yêu ngày nào, cô nàng trông trưởng thành và quyến rũ hơn bao giờ hết với mái tóc cam rực rỡ. Nữ idol luôn xuất hiện cực kỳ nổi bật trên đường đi làm về nhờ mái tóc "ảo diệu".

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Koreaboo, Alkpop, Naver, JYP, Cube

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ngoi-sao-k-pop-toa-sang-voi-toc-cam-ca-tinh-nu-hoang-goi-cam-huyna-ghi-diem-tuyet-doi-a526824.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan