+Aa-
    Zalo

    Các Nhà khoa học phát hiện giải pháp làm chậm quá trình lão hóa qua trà lá tre - bạn đã biết chưa?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong vài năm qua, việc sử dụng Tre để thay thế cho các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên đã và đang phát triển mạnh trên thế giới.

    (ĐS&PL) Trong vài năm qua, việc sử dụng Tre để thay thế cho các sản phẩm làm từ  gỗ tự nhiên đã và đang phát triển mạnh trên thế giới. Cây tre rất linh hoạt và mang lại rất nhiều lợi ích, có khả năng hấp thụ carbon dioxide và giải phóng oxy nhiều hơn so với các loại cây khác là  35% vào bầu khí quyển. Tre  dùng làm nhà, sản xuất đồ gia dụng, nội thất, cung cấp thức ăn (măng)...nhưng bạn có biết bạn cũng có thể sử dụng lá của cây tre để tạo ra một tách trà thơm ngon và bổ dưỡng không?

    Từ 1000 năm trước, sách "Danh y biệt lục", đã ghi nhận tác dụng kinh ngạc của lá tre. Theo Đông y, Tre còn là một vị thuốc quý, lá tre có vị ngọt nhạt, hơi cay, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, giải cảm, giải độc…Đặc biệt Tre rất giàu chất Silica, hàm lượng Silica của tre cao hơn bất kỳ loại nào khác với tác dụng của silica trong lá tre cải thiện đối với da nhăn nheo, chảy xệ, tóc và móng tay của bạn.  Các nhà khoa học tại Indonesia cũng đã nguyên cứu Chiết xuất tre cũng rất giàu các hợp chất thiết yếu, như axit amin và flavonoid cùng với chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi stress oxy hóa. 

    Nhận thấy lá tre có nhiều công dụng trong bảo vệ sức khỏe và làm đẹp, BambooVision đã cùng các cộng sự của mình là các giáo sư, tiến sĩ tại Học viện Nông nghiệp (HF-VNUA) Việt Nam đã nghiên cứu thành công “Công nghệ sản xuất Trà Tre” được chế biến từ lá tre thành sản phẩm mang thương hiệu “Bleaf -  Bamboo Tea”.

    Trà Tre là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên không có chất bảo quản. Trà tre được làm từ lá tre tươi, trồng và chế biến theo công nghệ âm can không nắng, giữ nguyên diệp lục mà không sử dụng bất kỳ hóa chất nào. Các nguyên liệu được sản xuất và kiểm định theo chỉ tiêu an toàn, kim loại nặng theo quy định của cục VSATTP đã công bố.

    Thành phần chính trong mỗi túi lọc của Trà tre gồm: Lá tre (Bamboo leaves), nụ hòe (Sophora flower-bud), cỏ ngọt (Sweet grass). Khi uống, trà có vị thơm đặc trưng của lá tre, vị ngọt thanh của nụ hoa hòe và cỏ ngọt, nước có màu xanh nhạt của lá tre. Có thể nói rằng Bleaf Bamboo Tea là một thức uống tuyệt vời đem tới cảm giác cân bằng cho cả tâm trí và cơ thể.

    Sản phẩm Trà tre dùng được cho mọi đối tượng, trừ trẻ em dưới 2 tuổi, sử dụng tốt cho người uống nhiều rượu, bổ sung silica thường xuyên để duy trì sức khỏe và ngoại hình tươi trẻ.

    Với sự mới mẻ của sản phẩm trà tre Bleaf , hy vọng người tiêu dùng sẽ hài lòng về độ an toàn, chất lượng, tinh khiết, là thực phẩm “sạch” bổ sung vào danh sách thức uống tin cậy, duy trì sức khỏe và ngoại hình tươi trẻ và uống trà cũng tạo nên một nét văn hóa riêng của các nước trên thế giới.

    Sản phẩm Trà tre Bleaf Bamboo Tea sắp được ra mắt trong thời gian tới.

     L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-nha-khoa-hoc-phat-hien-giai-phap-lam-cham-qua-trinh-lao-hoa-qua-tra-la-tre---ban-da-biet-chua-a296021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.