Các ông chủ dầu mỏ tự tin trong thương vụ mua lại Manchester United


Thứ 4, 22/03/2023 | 14:24


Cùng sự kiện

Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani sẵn sàng gửi đến anh em nhà Glazer một lời đề nghị chưa từng có từ trước đến nay để nhận được cái gật đầu của các ông chủ United.

Tờ The Telegraph đưa tin, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani được cho là rất tự tin trong thương vụ mua lại Man United khi cuộc chiến đang dần đến hồi kết.

Thể thao - Các ông chủ dầu mỏ tự tin trong thương vụ mua lại Manchester United
Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani tự tin sẽ là chủ mới của Manchester United. Ảnh: Football 365

Với mức giá 5 tỷ bảng Anh mà nhà Glazer đưa ra, thì các nhà thầu có thời gian đến 21h tối 22/3 (theo giờ Anh) để nhận được cái gật đầu từ các ông chủ “Quỷ đỏ”.

Đối với người hâm mộ của United, họ mong chấm dứt sớm 18 năm triều đại Glazer để đội bóng “con cưng” được thực hiện một cuộc cải cách mới. Bởi lẽ, MU đang cần những làn gió mới, những ngôi sao chất lượng trong đội hình để mơ một giấc mơ vô địch.

Tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe vẫn sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các “ông chủ dầu mỏ” tuy nhiên các ông chủ Qatar giờ đây tin rằng, họ sẽ chiếm ưu thế trong một thỏa thuận mang tính bước ngoặt.

Tờ The Telegraph cũng thông tin thêm, United sẵn sàng cho những lời đề nghị vượt quá 5 tỷ bảng Anh qua đó nhằm phá vỡ kỷ lục thế giới về mức giá chuyển nhượng cho một đội thể thao.

Với nền tảng vững vàng, Sheikh Jassim tự tin không cần thông qua bất kỳ một hình thức cho vay nào, và đồng thời họ sẽ thực hiện chi trả một lần cho chủ cũ để hoàn toàn sở hữu “Quỷ đỏ”. Sky Sports cũng tuyên bố tỷ phú người Qatar sẵn sàng "trả mức giá thỏa mãn” các ông chủ United để nhận được một cái gật đầu.

Ông chủ người Anh Ratcliffe thừa nhận sẽ không bị cuốn vào việc "trả giá một cách ngu ngốc" cho United .

Thể thao - Các ông chủ dầu mỏ tự tin trong thương vụ mua lại Manchester United (Hình 2).
Tỷ phú người Anh sẽ không chạy đua theo cuộc đua phù phiếm với Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani

Tiết lộ với tờ Wall Street Journal trong một cuộc phỏng vấn mới nhất ông Ratcliffe nói: “Bạn quyết định giá của một bức tranh như thế nào? Làm thế nào để bạn quyết định giá của một ngôi nhà? Khi bạn quyết định mua lại một cái gì đó nó sẽ liên quan đến nhiều chi phí bên ngoài. Nếu cứ cuốn vào các cuộc trả giá để giành được thứ mình muốn mà không xem xét kĩ lưỡng thì bạn sẽ hối hận”.

Trong khi đó, các nguồn tin thân cận với các ông chủ Qatar tiết lộ với Telegraph: “Sheikh Jassim - chủ tịch của Ngân hàng Hồi giáo Qatar - "rất tự tin" giá thầu của ông là lời đề nghị nổi bật trên bàn đấu giá và sẽ là "có lợi nhất" cho câu lạc bộ.

Thùy Dung/ Theo The Telegraph 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ong-chu-dau-mo-tu-tin-trong-thuong-vu-mua-lai-manchester-united-a569616.html