+Aa-
    Zalo

    Các quyền lợi có thể nhận được khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Generali Việt Nam là một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đều quan tâm tới bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam. Liệu có nên tham gia vào bảo hiểm nhân thọ do công ty này cung cấp? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi ấy!

    Có nên mua bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam?

    1. Giới thiệu đôi nét về công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam

    Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam là thành viên của Generali - tập đoàn bảo hiểm cực kỳ nổi tiếng của Italia. Tập đoàn Generali đã được thành lập từ năm 1831 và sau 190 năm Generali đã hiện diện trên hơn 50 quốc gia, phục vụ gần 70 triệu khách hàng . 

    Trong những năm qua, Generali đã đạt được rất nhiều giải thưởng và thành tựu về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Doanh thu của tập đoàn không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ. 

    Tại Việt Nam, sau 10 năm không ngừng nỗ lực, Generali Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới với hơn 70 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400.000 khách hàng. 

    Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín

    2. Có nên tham gia bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam không?

    Bảo hiểm nhân thọ là một thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Do đó, để có thể phát triển, Generali Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin trong lòng khách hàng và mang tới các sản phẩm bảo hiểm chất lượng với chi phí cạnh tranh, quyền lợi ưu việt và trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường. 

    Với những nỗ lực trong suốt 10 năm qua đã giúp Generali tạo dựng được chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường, đồng thời còn xây dựng được mạng lưới đại lý rộng khắp mảnh đất hình chữ S. Công ty cũng giành được rất nhiều thành tựu và danh hiệu nổi bật.

    Chi nhánh của Generali Việt Nam

    Bên cạnh đó, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mà công ty Generali Việt Nam cung cấp cũng vô cùng đa dạng, bao gồm sản phẩm bảo hiểm cho cá nhân, bảo hiểm  nhóm cho doanh nghiệp, các sản phẩm bổ trợ, bảo hiểm đầu tư. Các sản phẩm của công ty Generali được đánh giá là uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt. Hơn thế nữa, quyền lợi mà bảo hiểm nhân thọ của Generali Việt Nam mang tới cũng rất tốt, đảm bảo chi trả nhanh chóng, đúng như các cam kết trên hợp đồng. 

    3. Các quyền lợi có thể nhận được khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam

    Như đã nói ở trên, Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, cung cấp cho khách hàng rất nhiều quyền lợi ưu việt và mức phí cạnh tranh, có thể kể đến như:

    • Người tham gia bảo hiểm sẽ được bảo đảm ổn định khi được chi trả quyền lợi cho các rủi ro về thương tật, tử vong do tai nạn, mắc bệnh hiểm nghèo
    • Hỗ trợ chi trả chi phí cho người tham gia bảo hiểm khi bệnh tật, ốm đau phải nằm viện điều trị nội trú hoặc ngoại trú nhanh chóng, kịp thời
    • Tới kỳ đáo hạn hợp đồng thanh toán 100% số tiền bảo hiểm
    • Chi trả khoản lãi đầu tư cao và tặng thêm những ưu đãi hấp dẫn nếu duy trì hợp đồng, 3 năm/lần sẽ được nhận tiền mặt dựa theo tỷ lệ phần trăm tương ứng đã quy định cụ thể trong hợp đồng bảo hiểm
    • Tham gia vào bảo hiểm nhân thọ của Generali Việt Nam là cách đầu tư, tích lũy tài chính an toàn, hiệu quả để có thể hiện thực hóa những ước mơ, mục tiêu trong tương lai, ví dụ cho con du học, mua nhà, mua xe,...

    Hy vọng những thông tin trên  sẽ hữu ích cho các khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Generali Việt Nam. Nếu có nhu cầu tham gia bảo hiểm, bạn có thể liên hệ tới Hotline 1900 96 96 75 để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm, mức phí , thời hạn bảo hiểm, quyền lợi nhận được. Từ đó có thể lựa chọn cho mình sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất với khả năng tài chính cũng như nhu cầu hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-quyen-loi-co-the-nhan-duoc-khi-tham-gia-bao-hiem-nhan-tho-generali-viet-nam-a531040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.