+Aa-
    Zalo

    Các "soái ca" của tuyển Việt Nam tiếp tục làm dân mạng điên đảo sau khi hội quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chức vô địch AFF Cup 2018, các học trò của HLV Park Hang Seo tỏ ra khá thoải mái và hy vọng vào một thành tích tốt nhất tại giải đấu sắp tới.

    Ngày 20/12, ĐT Việt Nam đã hội quân chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup 2019 sắp khởi tranh. Trở lại sau chức vô địch AFF Cup 2018, các học trò của HLV Park Hang-seo tỏ ra khá thoải mái và hy vọng vào một thành tích tốt nhất tại giải đấu sắp tới. 

    Sau buổi tập đầu tiên ngày 21/12, Đoàn Văn Hậu đăng clip tập chuyền bóng bằng đầu giữa anh và Duy Mạnh lên Instagram cá nhân. Sự thân thiết, thoải mái giữa các cầu thủ nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.

    Khoảnh khắc "hớ hênh" của Xuân Trường được Đức Huy "tung" lên Facebook cá nhân và nhận được gần 45.000 lượt like (thích). Cặp bạn thân cùng tuổi thường xuyên đăng ảnh nhau trên mạng xã hội. Ảnh: Phạm Đức Huy.

    Trong khi Công Phượng khiến nhiều người chú ý khi trở lại với kiểu đầu "súp lơ", Văn Toàn cũng tỏ ra không hề "kém cạnh", tự tin khoe kiểu tóc mới trên trang cá nhân. Ảnh: @haducchinh2209, Nguyễn Văn Toàn.

    Vào ngày hội quân, "bố Sunny" cũng đăng ảnh chụp chung bên con gái nhỏ và vợ trước khi lên đường. "Sẽ nhớ nhau lắm đấy nhưng hãy luôn cười thật tươi và hạnh phúc nhé", thủ quân ĐT Việt Nam viết. Ảnh: Quế Ngọc Hải.

    Không thể góp mặt tại Asian Cup 2019 do chấn thương, hậu vệ Trần Đình Trọng được Quế Ngọc Hải và nhiều đồng đội gửi lời chúc mau chóng hồi phục. Loạt bình luận hài hước qua lại giữa các cầu thủ không khỏi khiến dân mạng bật cười. Ảnh chụp màn hình.

    Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh khoe ảnh chụp chung bên Bùi Tiến Dũng với dòng chú thích: "Khi hai ta lại chung một phòng". Hai thủ thành quê Thanh Hóa đều chưa có cơ hội ra sân trong giải đấu AFF Cup vừa qua. Ảnh: @nguyentuanmanh26.

    Cầu thủ Đoàn Văn Hậu hào hứng trở lại với công việc và đăng bài mới trên trang cá nhân. Trước đó, nhân ngày sinh nhật của bạn gái Hoàng Anh (19/12), đôi trẻ và hội bạn thân đã đi chơi, tổ chức tiệc cùng nhau. Ảnh chụp màn hình.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-soai-ca-cua-tuyen-viet-nam-tiep-tuc-lam-dan-mang-dien-dao-sau-khi-hoi-quan-a256210.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan