+Aa-
    Zalo

    Các "trùm" công nghệ đút túi bao tiền 1 giây ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với tốc độ kiếm tiền siêu nhanh của mình, cứ mỗi giây trôi qua, liệu các hãng công nghệ đình đám nhất hiện nay đút túi bao tiền ?


    (ĐSPL) - Với tốc độ kiếm tiền siêu nhanh của mình, cứ mỗi giây trôi qua, liệu các hãng công nghệ đình đám nhất hiện nay đút túi bao tiền ?

    Mới đây, website WorldPayZinc đã đăng tải đồ thị mô tả về tốc độ kiếm tiền "khủng khiếp" của các hãng công nghệ hàng đầu hiện nay. Được biết các dữ liệu này được lấy trực tiếp từ các báo tài chính mới nhất của những ông "trùm" trên.

    Các
    Bảng dữ liệu về tốc độ kiếm tiền của các hãng công nghệ từ WorldPayZinc

    Đứng đầu bảng là Apple, với mỗi giây trôi qua, hãng này có tổng doanh thu là 9.213 USD, nhờ đó có thể bỏ túi tới 1.997 USD. Kế đến là Google, hãng này chỉ có doanh thu bằng 1/3 Apple, đạt hơn 3000 USD, đồng thời thu về lợi nhuận 658 USD trong quãng thời gian 1 giây tương tự.

    Về mặt doanh thu, Samsung mới xứng đáng xếp vị trí số 1 chứ không phải là Apple, cứ mỗi giây trôi qua, hãng này thu về tới 11.588 USD. Tuy nhiên lợi nhuận của hãng Hàn Quốc chỉ là 1.540 USD

    Với các hãng khác, Amazon đạt doanh thu 4.013 USD, lợi nhuận 40 USD; Facebook đạt doanh thu 484 USD và bỏ túi 81 USD; Yahoo có được 26 USD trên tổng số 252 USD doanh thu; Còn Twitter hiện đang lỗ 35 USD mỗi giây.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-trum-cong-nghe-dut-tui-bao-tien-1-giay-a31019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan