+Aa-
    Zalo

    Cách chọn áo sơ mi cho nam đẹp các chàng nên biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết cách chọn áo sơ mi cho nam, chắc chắn sẽ tôn được vóc dáng điển trai và phong cách của các chàng.

    (ĐSPL) - Biết cách chọn áo sơ mi cho nam, chắc chắn sẽ tôn được vóc dáng điển trai và phong cách của các chàng.

    Cách chọn áo sơ mi chon nam hợp thời trang, phong cách thời thượng. Với phái mạnh, ai cũng muốn mình sở hữu vóc dáng điển trai, phong cách và với áo sơ mi sẽ giúp bạn làm được điều đó nếu được kết hợp khéo léo.

    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc áo sơ mi nam đẹp bạn chỉ cần dựa trên những yếu tố như: phong cách, vóc dáng, kích cỡ cũng như chất liệu vải áo.

    Cách chọn áo sơ mi cho nam sẽ giúp bạn tôn vóc dáng

    Chọn áo sơ mi nam đẹp dựa vào cổ áo

    Màu áo sơ mi đẹp nhất vẫn là màu trắng, cổ áo cao hơn so với những chiếc áo thường ngày bạn mặc. Đồng thời, chọn khoảng rộng cổ áo nhỏ hơn một chút để giúp thân hình bạn gọn gàng hơn, phong cách và lịch lãm hơn.

    Bạn nên chú ý dựa vào cổ áo khi lựa chọn

    Thay vào đó, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi cho nam với 2 chiếc ghim nhỏ để tiện dụng cho việc thắt ca vát sẽ giúp bạn có một phong cách trẻ trung và lịch lãm hơn.

    Kích cỡ ống tay

    Rất ít đàn ông vừa sở hữu bờ vai rộng và bắp tay to. Vì thế, hãy chọn cho mình những chiếc áo kiểu chữ V để đánh lạc hướng mắt người đối diện. Tuyệt đối tránh xa những chiếc áo ôm sát vì nó chỉ làm lộ liễu thân hình không mấy hoàn hảo của mình. Thay vào đó, bạn có thể chọn áo sơ mi chon am chất liệu dày, tay dài để thân hình trở nên cân đối hơn.

    Chọn áo sơ mi với những người to mập

    Điều đầu tiên bạn cần phải tránh những áo sơ mi ôm sát, nhất là ở vùng bụng vì nó sẽ làm lộ bụng mỡ của mình. Thay vào đó, hãy lựa chọn chiếc áo với chất liệu suông, rộng thoải mái nhưng đừng thùng thình, mất thẩm mỹ.

    Không nên chọn kiểu áo cổ lọ hay sọc ngang mà hãy chọn kiểu áo chữ V vừa giúp người đối diện tập trung phần trên. Vì thường người to béo có bắp tay to và bờ vai rộng nên rất đẹp. Mặc khác, chọn áo sơ mi cho nam kiểu áo chữ V còn giúp bạn trông cao hơn, phong cách hơn.

    Với những người to mập bạn nên tránh các chiếc áo bó sát

    Với dáng người này, bạn nên chọn thắt lưng kích thước vừa hoặc nhỏ, không nên thít quá chật sẽ làm phản tác dụng, lộ những ngấn mỡ xấu xí.

    Chọn áo sơ mi cho người cao gầy

    Với những anh chàng cò hương nên tránh xa những mẫu áo sọc dọc vì nó sẽ làm bạn trông gầy hơn, ốm yếu hơn. Bạn có thể chọn áo sơ mi cho nam sọc ngang ở ngực để giúp thân hình đầy đặn hơn. Nên chọn mẫu áo vừa vặn với thân hình, sơ vin và dùng thắt lưng kích thước to một chút, không nên đi giày mũi nhọn vì nó sẽ tạo cảm giác bạn trông gầy hơn.

    Chọn áo sơ mi cho người gầy nên tránh xa những mẫu áo sọc dọc

    Chọn chất liệu áo

    Tùy vào thời tiết mùa hè hay mùa đông mà bạn có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Mùa hè bạn có thể chọn chất liệu vải lanh, chất Maddrai, vải Chambray…Với mùa đông bạn có thể chọn vải chất liệu dày hơn để giữ ấm.

    Hi vọng với những cách chọn áo sơ mi cho nam trên sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết để chọn cho mình chiếc áo đẹp nhất với thân hình của mình nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn tổng hợp cách chọn áo khoác cho người béo bụng, các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

    Hồng Ngọc(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-ao-so-mi-cho-nam-dep-cac-chang-nen-biet-a171865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan