+Aa-
    Zalo

    Cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ – TOP 4 tiêu chí quan trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lựa chọn sản phẩm vệ sinh không phù hợp có thể khiến “cô bé” gặp phải các tình trạng khô hạn, ngứa rát, có mùi khó chịu. Điều này làm phái đẹp mất đi tự tin trong cuộc sống, ảnh hưởng tới sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Vậy, những tiêu chí quan trọng nào chị em cần biết khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ?

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ có công dụng gì?

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm được sử dụng để làm sạch vùng kín, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái. Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày là một trong những cách đơn giản nhất để bảo vệ sức khỏe sinh sản.

    5

    Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp chăm sóc và bảo vệ vùng nhạy cảm

    Làm sạch dịu nhẹ và ngăn mùi cho “cô bé”

    Trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc trước và sau khi quan hệ, vùng kín sẽ có những thay đổi dễ thấy như khí hư tiết nhiều hơn. Đặc biệt khi thời tiết nắng nóng hoặc sau khi vận động thể thao, “cô bé” sẽ tiết mồ hôi và trở nên bí bách, ẩm ướt. Điều này khiến vi khuẩn, nấm có điều kiện phát triển gây viêm nhiễm. Do đó, việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ là vô cùng cần thiết, giúp:

    - Làm sạch nhẹ nhàng vùng kín;

    - Góp phần khử mùi hôi, cho “cô bé” luôn sạch sẽ, thơm tho;

    - Giúp dưỡng da mềm mại, sáng sạch.

    Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa

    Trong môi trường âm đạo tồn tại cả vi khuẩn có lợi và có hại chung sống “hòa bình”. Khi sự cân bằng hệ vi sinh bị phá vỡ, hại khuẩn phát triển mạnh sẽ gây ra các bệnh viêm phụ khoa. Việc sử dụng dung dịch vệ sinh là cần thiết để duy trì sự cân bằng hệ vi sinh âm đạo, đảm bảo độ pH sinh lý của vùng kín.

    Bạn nên lựa chọn dung dịch vệ sinh có các thành phần như Bioecolia giúp củng cố cơ chế bảo vệ tự nhiên của vùng nhạy cảm; Bisabolol giúp kháng khuẩn, giảm viêm, nấm ngứa; Acid lactic giúp cân bằng độ pH cho vùng nhạy cảm từ 3.8 - 4.5. Đồng thời tránh các hoạt chất tạo bọt nhiều hay sản phẩm chứa paraben và hương liệu.

    6
    Nên lựa chọn dung dịch vệ sinh có Bioecolia

    Tăng chất lượng cuộc sống vợ chồng

    Một vùng kín sạch sẽ, thơm tho và khỏe mạnh luôn là mong ước của phái đẹp. Điều này giúp các chị em luôn tự tin và thoải mái trong cuộc sống. Đồng thời cũng tạo nên những phút giây tuyệt vời trong các cuộc “yêu”.

    TOP 4 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ

    Việc lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ có ảnh hưởng quan trọng tới sức khỏe sinh sản. Dưới đây sẽ là 4 tiêu chí quan trọng để lựa chọn loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp cho “cô bé” của bạn.

    1. Độ pH phù hợp với môi trường âm đạo

    Độ pH tự nhiên của vùng kín nằm trong khoảng 3.8 – 4.5. Nồng độ pH này giúp cân bằng hệ vi sinh, ngăn ngừa vi khuẩn có hại phát triển. Do đó, chị em nên lựa chọn dung dịch vệ sinh có độ pH phù hợp với pH tự nhiên của vùng kín để sử dụng hàng ngày, giúp làm sạch và khử mùi hôi khó chịu.

    2. An toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ trước hết cần đảm bảo tính năng chính là làm sạch, không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm. Theo đó, các sản phẩm có thành phần thảo dược tự nhiên sẽ đáp ứng tốt tiêu chí này.

    Không nên dùng dung dịch vệ sinh có mùi thơm hóa chất vì dễ gây kích ứng, thậm chí còn làm mất cân bằng hệ vi sinh âm đạo dẫn tới ngứa, khô rát, viêm đỏ vùng kín.

    3. Khả năng dưỡng da vùng kín

    Theo thời gian, vùng kín cũng sẽ bị lão hóa, đổi màu. Điều này khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống gia đình. Do đó, tiêu chí dưỡng da vùng kín cũng được chị em chú tâm khi lựa chọn dung dịch vệ sinh. Bạn nên chọn sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa và cải thiện màu sắc da vùng kín như Collagen, Vitamin E…

    4. Thể chất phù hợp sinh lý phụ nữ Á Đông

    Các sản phẩm dung dịch vệ sinh có dạng sữa phù hợp với làn da khô, thường dùng cho phụ nữ sống ở những nơi khí hậu khô như Bắc Á hoặc Châu Âu. Còn với làn da phụ nữ Á Đông (vùng khí hậu nhiệt đới) thì dạng gel sẽ phù hợp hơn cho “cô bé” bởi khả năng dễ rửa sạch nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.

    Cách dùng dung dung dịch vệ sinh đúng chuẩn

    Đầu tiên bạn lấy một lượng nhỏ dung dịch vệ sinh vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều theo chiều kim đồng hồ bên ngoài vùng kín. Massage nhẹ nhàng từ trước ra sau rồi rửa sạch với nước. Cuối cùng, dùng khăn mềm lau khô từ trước ra sau, không làm ngược lại vì vi khuẩn từ hậu môn có thể xâm nhập vào âm đạo.

    Nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày, tần suất sử dụng 1-2 lần/ngày. Tuyệt đối không dùng nước rửa phụ khoa thụt sâu để rửa bên trong âm đạo.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương là thương hiệu 20 năm trên thị trường, đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí trên:

    - Thành phần từ thiên nhiên, an toàn, dịu nhẹ: Trầu không, Lô hội, Cúc la mã, Dâu tằm… Ngoài ra, dòng Dạ Hương Pharma còn được bổ sung thêm thành phần nhập khẩu châu Âu Bioecolia (nhập khẩu Đức) và Bisabolol (nhập khẩu Pháp);

    - Dạ Hương không chỉ giúp làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, mà còn giúp duy trì sự mềm mại và độ ẩm tự nhiên, cho bề mặt da vùng kín sáng sạch, mịn màng, đồng thời giúp ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa.

    - Độ pH phù hợp với pH sinh lý tự nhiên trong âm đạo, dạng gel tạo bọt mềm mịn, độ dưỡng ẩm phù hợp với sinh lý làn da và khí hậu Á Đông.

    - Được kiểm chứng độ an toàn và hiệu quả bởi hai bệnh viện phụ sản lớn trong nước: Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Từ Dũ.

    7

    95% Khách Hàng Tin Tưởng Chất Lượng Sản Phẩm Của Dạ Hương Sau Khi Sử Dụng

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-top-4-tieu-chi-quan-trong-a601212.html
    Chủ quan để viêm nhiễm phụ khoa dai dẳng, coi chừng biến chứng vô sinh

    Chủ quan để viêm nhiễm phụ khoa dai dẳng, coi chừng biến chứng vô sinh

    Các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nữ giới, hạnh phúc gia đình, kéo theo hệ lụy vô sinh, hiếm muộn ngày càng cao. Phòng khám Sinclair đem đến liệu pháp Bluxel Fractional x V-secret - Điều trị viêm nhiễm hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp chị em xóa tan nỗi lo viêm nhiễm đeo bám dai dẳng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chủ quan để viêm nhiễm phụ khoa dai dẳng, coi chừng biến chứng vô sinh

    Chủ quan để viêm nhiễm phụ khoa dai dẳng, coi chừng biến chứng vô sinh

    Các bệnh lý phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nữ giới, hạnh phúc gia đình, kéo theo hệ lụy vô sinh, hiếm muộn ngày càng cao. Phòng khám Sinclair đem đến liệu pháp Bluxel Fractional x V-secret - Điều trị viêm nhiễm hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp chị em xóa tan nỗi lo viêm nhiễm đeo bám dai dẳng.