+Aa-
    Zalo

    Cách chọn kính cho khuôn mặt vuông đúng chuẩn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mỗi một khuôn mặt lại có những đặc điểm riêng. Vì thế để mang kính đẹp bạn cần xác định mình sở hữu khuôn mặt gì để lựa chọn gọng và mắt kính phù hợp

    (ĐSPL) - Mỗi một khuôn mặt lại có những đặc điểm riêng. Vì thế để mang kính đẹp bạn cần xác định xem mình sở hữu khuôn mặt gì để lựa chọn gọng và mắt kính phù hợp. Bên cạnh cách chọn mua kính râm chuẩn thì bài viết hôm nay ĐSPL Online sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn kính cho khuôn mặt vuông đúng chuẩn, phù hợp để bạn tự tin xuất hiện.

    Khuôn mặt vuông có đặc điểm là nhiều góc cạnh cùng với đó là đường cằm dày, vuông vắn, quai hàm rộng. Vì vậy để đeo kính đẹp và giúp khuôn mặt thêm thon gọn hơn thì các bạn cần biết cách chọ kính. Dưới đây là cách chọn kính cho khuôn mặt vuông phù hợp nhất.

    1. Mục đích của việc chọn kính cho khuôn mặt vuông

    Việc chọn kính cho khuôn mặt vuông là tạo hiệu ứng để người khác nhìn vào không còn cảm thấy khuôn mặt thô, góc cạnh nữa. Mà ngược lại tạo cảm giác khuôn mặt dài, mềm mại hơn. Chính vì vậy việc lựa chọn kính, gọng kính, mắt kính là rất quan trọng, nó quyết định hiệu ứng mang đến có như ý muốn hay không.

    Chọn kính phù hợp cho khuôn mặt vuông để tạo cảm giác khuôn mặt dài, mềm mại hơn

    2. Lựa chọn kính cho người có khuôn mặt vuông

    Với những người có khuôn mặt vuông chắc chắn không thể chọn những chiếc kính mà gọng hay mắt kính vuông, góc cạnh, chữ nhật được. Bởi như thế khi đeo lên sẽ càng khiến khuôn mặt trở nên thô, cứng, xấu xí hơn.

    Gọng kính tròn kết hợp với kiểu dáng cong mắt mèo cùng những đường cong của kính sẽ tạo độ mềm mại cho khuôn mặt, giúp khuôn mặt bớt thô hơn. Đồng thời sẽ giảm sự chú ý vào đường cằm dáng vuông. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn phụ kiện kính mắt có những đường nét cong mềm mại là cách giảm đi sự góc cạnh, thô cứng cho khuôn mặt.

    Khuôn mặt vuông nên chọn gọng kính tròn cùng những đường cong của kính

    Một điểm đáng lưu ý để đảm bảo cách chọn kính cho khuôn mặt vuông trông dễ nhìn hơn chính là cân đối giữa chiều ngang và chiều cao của mắt kính. Tốt nhất nên chọn mắt kính có chiều ngang kính dài hơn chiều cao mắt kính. Điều này tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt trông nhỏ nhắn hơn.

    Màu sắc của kính nên là màu trung tính như màu kem, màu be,... để tạo độ mềm mại hơn cho góc cạnh trên khuôn mặt. Bạn cũng có thể lựa chọn kính oversized hay kích quá cỡ cũng giúp mọi người chú ý đến chiếc kính hơn thay vì cằm của bạn.

    Trên đây là cách chọn kính cho khuôn mặt vuông đúng chuẩn, phù hợp. Ngoài ra doisongphatluat.com cũng muốn giúp mọi người có cái nhìn tổng quát trong cách chọn gọng kính cận phù hợp với gương mặt. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc kính hợp nhất với khuôn mặt mình.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-kinh-cho-khuon-mat-vuong-dung-chuan-a175890.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan