+Aa-
    Zalo

    Cách chức chánh án TAND huyện Minh Hóa lộ clip "mây mưa" với nữ kế toán tại phòng làm việc

    • DSPL
    ĐS&PL TAND Tối cao vừa có quyết định cách chức ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa (Quảng Bình) sau vụ việc lộ clip "mây mưa" với nữ kế toán tại phòng làm việc.

    TAND tối cao vừa có quyết định cách chức ông Đinh Lâm Xướng, Chánh án TAND huyện Minh Hóa (Quảng Bình) sau vụ việc lộ clip "mây mưa" với nữ kế toán ngay tại phòng làm việc.

    Trụ sở TAND huyện Minh Hóa, nơi ông Xướng công tác - Ảnh: VTC News

    Người lao động đưa tin, chiều 2/1, ông Nguyễn Thanh Xuân - Chánh án TAND Quảng Bình - cho biết TAND tối cao vừa có quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Đinh Lâm Xướng (SN 1974) - Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc.

    Theo ông Xuân, ông Xướng nhận kỷ luật bằng hình thức cách chức Chánh án TAND huyện Minh Hóa.

    “Ông Xướng sẽ được điều chuyển và bố trí một công việc khác trong ngành tòa án. Hiện chưa có phương án cụ thể về bố trí công tác mới", ông Xuân nói.

    Trước đó, Giao thông đưa tin, cách đây 4 tháng, Bí thư Huyện uỷ Minh Hoá nhận được 1 clip “nóng” tố cáo ông Xướng quan hệ với bà Đ.T.K.C là kế toán của TAND huyện ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

    Cơ quan chức năng của Huyện ủy Minh Hóa ngay sau đó đã vào cuộc xác minh. Ông Xướng và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Riêng ông Xướng nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

    Cơ quan chức năng đã thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C. quan hệ trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép, chỉnh sửa.

    Ngay sau đó, Tỉnh ủy Quảng Bình đã ra quyết định cách hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng - Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Chánh án TAND huyện Minh Hóa. Còn về bà C. sau đó cũng bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

    Được biết cả ông Xướng và bà C. đều đang có gia đình riêng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chuc-chanh-an-tand-huyen-minh-hoa-lo-clip-may-mua-voi-nu-ke-toan-tai-phong-lam-viec-a306915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan