+Aa-
    Zalo

    Cách chức Phó công an thị trấn vì tắm chung với vợ người khác

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 5/9, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã triển khai quyết định kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Tô Quốc Việt- Phó trưởng Công an thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình.

    Ngày 5/9, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã triển khai quyết định kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Tô Quốc Việt- Phó trưởng Công an thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình).

    Ông Việt bị kỷ luật Đảng và bị cách chức vì đã có mối quan hệ bất chính với vợ người khác cùng ngụ thị trấn Thới Bình.

    Trước đó, đầu tháng 10/2013, ông Liêu Hôn (ngụ khóm 1, thị trấn Thới Bình) có đơn tố cáo ông Việt có mối quan hệ bất chính với vợ mình là bà Nguyễn Mỹ Nương (36 tuổi).

    Mối quan hệ bất chính bị ông Hôn phát hiện khi vị Phó trưởng công an này đang tắm cùng với bà Nương trong phòng tắm tại nhà riêng của ông Hôn.

    Cụ thể, theo ông Hôn, ngày hôm đó, từ thành phố Cà Mau về đến nhà tại thị trấn Thới Bình, thấy cửa nhà chỉ khép, không khoá nên ông Hôn đã đi thẳng vào nhà thì bất ngờ phát hiện ông Việt và bà Nương đang tắm chung.

    Lúc đầu vì thương con nên ông Hôn định bỏ qua vụ việc. Tuy nhiên, do thấy ông Việt và bà Nương không biết hối lỗi nên ông đã gửi đơn tố cáo kèm theo đoạn ghi âm với nội dung bà Nương nói chồng đã tự ý xông vào phòng tắm và xem tin nhắn trong điện thoại của bà có nội dung “yêu đương" với ông Việt.

    Sau khi xác minh làm rõ, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau đã thống nhất hình thức kỷ luật Đảng và cách chức đối với ông Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chuc-pho-cong-an-thi-tran-vi-tam-chung-voi-vo-nguoi-khac-a49545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chồng quan hệ bất chính, vợ bị phạt tù

    Chồng quan hệ bất chính, vợ bị phạt tù

    (ĐSPL) – Sau nhiều lần cảnh cáo tình địch và khuyên nhủ người chồng từ bỏ mối quan hệ bất chính không được, Phan Thị Mừng đã dùng dao lam rạch mặt tình địch.