+Aa-
    Zalo

    Cách chức trưởng công an xã vào nhà nghỉ “tâm sự” với vợ bạn thân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi rủ vợ người khác vào nhà nghỉ để “tâm sự” và bị bắt quả tang, vị Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã bị cách chức.

    Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa vừa ký quyết định cách chức Trưởng Công an xã Phong Lộc đối với ông Nguyễn Văn Quân do vi phạm đạo đức, lối sống – vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

    Tối 7/8, thông tin từ UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch UBND huyện này vừa ký quyết định cách chức ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc do vi phạm những điều Đảng viên không được làm.

    Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, ngày 17/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh 1 người chồng bắt quả tang vợ mình và người đàn ông đang “tâm sự” trong một nhà nghỉ trên địa bàn.

    Tin nhanh - Cách chức trưởng công an xã vào nhà nghỉ “tâm sự” với vợ bạn thân

    Hình ảnh ông Quân và vợ bạn thân bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.

    Qua thông tin trong đoạn clip cho thấy, người đàn ông vào nhà nghỉ “tâm sự” với vợ bạn sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

    Sau khi quay lại clip làm bằng chứng, ông V.V.T. (SN 1977), chồng bà M.T.T. (người phụ nữ trong clip) đã làm đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng.

    Theo ông T., do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với bạn nên ông tổ chức theo dõi và đã bắt quả tang họ dan díu với nhau.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND huyện Hậu Lộc đã đình chỉ công tác đối với ông Quân để tiến hành kiểm tra, xác minh và xử lý.

    Được biết, ông Quân và ông T. là hai người bạn thân với nhau.

    Xuân Chinh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chuc-truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-tam-su-voi-vo-ban-than-a239305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan