+Aa-
    Zalo

    Cách chuyển file PDF sang PRC không bị lỗi font qua 6 bước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Bài viết chỉ bạn cách chuyển file pdf sang prc không bị lỗi font trực tuyến rất đơn giản mà không lo bị lỗi font hay mất nhiều thời gian.

    (ĐSPL) - Ngoài cách chuyển file pdf sang powerpoint hôm nay ĐSPL Online xin giới thiệu đến các bạn cách chuyển file pdf sang prc không bị lỗi font trực tuyến rất đơn giản mà không lo bị lỗi font hay mất nhiều thời gian. Chỉ sau 30 giây bạn sẽ hiểu được cách đổi như thế nào. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

    Ngoài phần mềm chuyển đổi file PDF sang PRC được cài đặt sẵn trong máy thì cách chuyển đổi file online đang được rất nhiều người áp dụng. Những ai còn phân vân chưa biết thì hãy tham khảo cách chuyển file PDF sang PRC không bị lỗi font qua 6 bước đơn giản sau đây:

    Bước 1: Tải file lên

    Bạn tiến hành truy cập vào trang chủ http://www.zamzar.com/ và nhấn vào từ “Choose file” sau đó chọn file PDF mà bạn cần chuyển đổi được lưu trong máy. Tham khảo hình mẫu dưới đây.

    Tiến hành tải file PDF từ máy lên

    Bước 2: Chọn định dạng

    Sau khi lựa chọn được file PDF lên thì bạn tiến hành thực hiện cách chuyển file PDF sang PRC không bị lỗi font. Trên thanh công cụ hiện ra “Step 2”, bạn kích vào mũi tên sẽ ra hàng loạt các đuôi để chuyển đổi và bạn chỉ cần chọn đuôi PRC thôi nhé! (Xem hình để biết thêm chi tiết).

    Chọn đuôi PRC mà mình bạn đang muốn chuyển đổi

    Ngoài ra với cách làm này bạn có thể thực hiện tương tự với các đuôi khác như: DCR, PCX…Nhưng nếu bạn muốn chuyển đổi sang PRC thì lựa chọn đúng tên file nhé!

    Bước 3: Nhận địa chỉ mail

    Cũng giống như cách chuyển file pdf sang powerpoint trực tuyến, khi chuyển đổi PDF sang PRC bạn cũng cần phải nhập địa chỉ mail, sao khi convert xong sẽ chuyển về mail của bạn.

    Nhập địa chỉ mail để tải dữ liệu về

    Bước 4: Tiến hành chuyển đổi

    Khi nhập địa chỉ mail xong, bạn tiến hành convert file PDF sang PRC bằng cách click vào “Convert” trong “Step 4” như hình.

    Tiến hành chuyển đổi file

    Bước 5: Khi quá trình chuyển đổi file kết thúc, trên màn hình sẽ hiển thị giao diện

    Giao diện được hiển thị khi hoàn thành

    Bước 6: Xem hòm thư và click vào link mà hệ thống đã gửi cho bạn để tải về

    Tải file PRC đã chuyển đổi về máy

    Vậy là chỉ với 6 bước đơn giản, bạn đã có được một file mới theo đúng yêu cầu của mình. Cách chuyển đổi file PDF sang PRC không bị lỗi font trên đây quả thực rất đơn giản phải không nào. Ngoài cách chuyển đổi trên, mời các bạn cùng tham khảo cách tạo group trong Powerpoint mà chúng tôi đã thực hiện dưới đây nhé!

    Dương Ngọc (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chuyen-file-pdf-sang-prc-khong-bi-loi-font-qua-6-buoc-a176016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan