Cách đơn giản giúp sĩ tử vượt qua cơn “nóng trong người” để ôn thi bất chấp chảo lửa mùa hè


Thứ 2, 05/06/2023 | 16:41


Mùa thi, lòng sĩ tử đã nóng như lửa đốt mà ngoài trời nắng cháy da cháy thịt, nhiệt độ nhiều khi vượt quá 40 độ C. Làm thế nào để các sĩ tử luôn “tươi mát”, vượt qua mùa khó chịu nhất trong năm và ôn thi một cách hiệu quả để “vượt vũ môn” trong những ngày này?

Liên tục thức khuya, ăn uống thất thường cộng thêm thời tiết oi bức ngột ngạt khiến các sĩ tử luôn cảm thấy “nóng trong người” trước kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông sắp tới. Đừng để cái “nóng” đánh gục bạn trước kỳ thi quan trọng nhất 12 năm đèn sách, chỉ cần dắt túi cách đơn giản này, các sĩ tử sẽ có trong tay những ngày tươi mát để sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới.

Thanh lọc cơ thể bằng trà thảo mộc

“Thời tiết oi bức, nắng nóng kèm áp lực cộng với thức khuya trong thời gian dài liên tục để ôn bài khiến em luôn bứt rứt, khó chịu, nóng trong người”, Thanh Huyền, một sĩ tử tại TP.Thủ Đức nói. “Uống nước lọc chưa đủ độ, nhờ bạn bè tư vấn, em uống thêm Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày mới cảm thấy cơ thể tươi mát hơn để tiếp tục “chinh chiến” cho kỳ thi quan trọng bậc nhất này”, nữ sinh cho biết thêm.

Kinh doanh - Cách đơn giản giúp sĩ tử vượt qua cơn “nóng trong người” để ôn thi bất chấp chảo lửa mùa hè
Nhiều thí sinh chọn thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để xua tan cơn nóng trong người khi liên tục thức khuya dậy sớm ôn luyện bài vở.

Uống nhiều nước là lời khuyên quen thuộc của các chuyên gia dinh dưỡng trong ngày hè nắng nóng. Với các sĩ tử, việc bổ sung nước càng quan trọng hơn bởi liên tục thức khuya, dậy sớm ôn bài giữa thời tiết nắng nóng khiến nhiều bạn luôn bị nóng trong người, mất tinh thần để ôn luyện hiệu quả.

Vì vậy, ngoài việc bổ sung từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày, thì Trà thanh nhiệt Dr Thanh là đồ uống đang được nhiều sĩ tử lựa chọn sử dụng giúp nhanh chóng thanh lọc cơ thể, giữ cho cơ thể luôn tươi mát, giúp cho việc ôn bài hiệu quả hơn mỗi ngày.

Ăn đủ và đúng cách

“Em thường xuyên dùng đồ uống chứa cafein để tỉnh táo thức khuya ôn bài và ăn đồ ăn nhanh cho tiện mỗi khi đói nên luôn cảm thấy bứt rứt, nóng trong người khiến việc ôn luyện bài vở thiếu hiệu quả”, Thanh Sang, một sĩ tử tại TP.Biên Hòa cho biết.

Kinh doanh - Cách đơn giản giúp sĩ tử vượt qua cơn “nóng trong người” để ôn thi bất chấp chảo lửa mùa hè (Hình 2).
Trà thanh nhiệt Dr Thanh được nhiều thí sinh lựa chọn để xua tan cơn nóng trong người do việc ăn uống thất thường khi ôn thi.

Ngày hè nắng nóng ăn gì cũng không trôi, nhất là các sĩ tử còn thường xuyên sử dụng các đồ uống kích thích giúp thức khuya, ăn uống thất thường do tập trung cao độ để ôn thi. Tuy nhiên, đây lại là khoảng thời gian cơ thể cần nhiều năng lượng nhất để làm việc. Các thí sinh có thể chia nhỏ bữa ăn chính thành những bữa ăn nhẹ, bổ sung cho cơ thể những thực phẩm mát như hoa quả, rau củ, sinh tố.

Đặc biệt hạn chế các đồ nướng, thức ăn cay nóng, chiên rán nhiều dầu mỡ bởi những thực phẩm này khiến các sĩ tử rất dễ dàng bị “nóng từ ngoài vào trong”. Nếu lỡ dùng các chất kích thích để thức khuya ôn bài hoặc ăn uống thất thường với các đồ ăn nhanh gây nóng, các sĩ tử có thể chọn các đồ uống thanh lọc cơ thể như Trà thanh nhiệt Dr Thanh để lấy lại cảm giác tươi mát nhanh chóng, xóa tan cơn nóng trong người giúp cho việc ôn bài hiệu quả hơn.

Kinh doanh - Cách đơn giản giúp sĩ tử vượt qua cơn “nóng trong người” để ôn thi bất chấp chảo lửa mùa hè (Hình 3).
Với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, các sĩ tử luôn có cảm giác tươi mát mỗi ngày để ôn tập hiệu quả nhất.

Trà thanh nhiệt Dr Thanh được biết đến là thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh lọc cơ thể nhanh chóng, đem lại cảm giác tươi mát mỗi ngày. Đây cũng là thức uống đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích và sử dụng để thanh lọc cơ thể mỗi ngày trong hè nắng nóng, oi bức.

Tạo môi trường ôn bài hiệu quả

Rất nhiều sĩ tử các mùa thi trước đều đồng ý rằng, môi trường ôn thi nắm vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị tốt nhất cho kỳ vượt vũ môn sau 12 năm đèn sách. Các thí sinh có thể tạo cho mình góc học tập hiệu quả bằng cách chọn khu vực yên tĩnh, nhiều ánh sáng tự nhiên, thông thoáng gió.

“Nếu ngồi ở giữa một không gian yên tĩnh, rộng rãi như chùa chiền, nhà thờ và không bị làm phiền sẽ là môi trường lý tưởng nhất để tạo cảm hứng hơn trong học tập, ôn luyện bài vở”, Thái Hiền, một cựu sĩ tử hiện là sinh viên tại TP.Thủ Đức chia sẻ.

Kinh doanh - Cách đơn giản giúp sĩ tử vượt qua cơn “nóng trong người” để ôn thi bất chấp chảo lửa mùa hè (Hình 4).
Môi trường học tập thông thoáng hoặc tranh thủ dã ngoại vào cuối tuần cùng bạn bè sẽ giúp các sĩ tử chuẩn bị cho kỳ thi tốt hơn.

Kim Liên, sinh viên năm 2 đại học Kiến Trúc Hà Nội tâm sự: “Nơi học sạch và thoáng giúp việc ôn tập cũng dễ vào hơn. Dịp trước mình ôn thi cũng nắng nóng khủng khiếp, mình luôn bị nóng trong người, học không vào. Về sau bố mẹ dòn cho góc học tập mới trước hiên nhà, có cây xanh, thoáng gió và uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh để làm mát cơ thể mình thấy có hứng học hơn hẳn”, nữ sinh viên chia sẻ.

Kinh doanh - Cách đơn giản giúp sĩ tử vượt qua cơn “nóng trong người” để ôn thi bất chấp chảo lửa mùa hè (Hình 5).
Bên cạnh việc ôn luyện bài vở, nhiều bạn trẻ chủ động giữ gìn sức khỏe, ăn uống healthy để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi với nhiều rau xanh và Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

“Chọn không gian thoáng đáng, yên tĩnh để ôn lại kiến thức là điều kiện quan trọng để ôn luyện hiệu quả”, Minh Ngọc, một sĩ tử tại quận 3, TP.HCM chia sẻ. “Bên cạnh ôn lại bài vở, em chủ động giữ sức khỏe, ăn uống điều độ, tránh xa các chất gây nóng trong người, luôn làm mát cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh cho đầu óc tỉnh táo, chuẩn bị sức khỏe thể chất và tinh thần tốt nhất cho kỳ thi quan trọng sắp tới”, nữ sinh cho biết thêm.

Theo đánh giá của Gen Z, khả năng thanh lọc, giữ cho cơ thể luôn tươi mát khỏi nóng trong người của Trà Dr Thanh được sánh ngang như một “beauty sleep”. Thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên này ngày đang được các sĩ tử lựa chọn sử dụng mỗi ngày để giữ cơ thể luôn tươi mát, giúp việc ôn bài vở hiệu quả hơn cho kỳ thi đang cận kề.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-don-gian-giup-si-tu-vuot-qua-con-nong-trong-nguoi-de-on-thi-bat-chap-chao-lua-mua-he-a577835.html