+Aa-
    Zalo

    Cách dùng son lì bật tông cực chuẩn và không bị khô môi trong mùa đông

    • DSPL
    ĐS&PL Son lì hay còn gọi là son matte được nhiều chị em yêu thích vì lên màu chuẩn đẹp, có thể che được hết các khuyết điểm.

    Son lì hay còn gọi là son matte được nhiều chị em yêu thích vì lên màu chuẩn đẹp, có thể che được hết các khuyết điểm như môi thâm hay viền môi sẫm màu. Đồng thời, dòng son này giữ được độ bền rất lâu, có thể ăn uống thoải mái không sợ trôi son nên được chị em sử dụng nhiều trong các bữa tiệc, sự kiện.

    Nhiều chị em thích son lì vì son cho màu chuẩn và giữ màu lâu.

    Tuy nhiên, nhược điểm của dòng son này là không hoặc chứa rất ít chất dưỡng. Vì vậy nếu da môi quá khô, bạn không thể sử dụng son này. Ngoài ra, vì chất son khô nên dễ làm lộ các nếp nhăn trên môi khiến môi trở nên thiếu sức sống, son khô, tạo mảng trên môi. Tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn trong không khí hanh khô của mùa đông miền Bắc. Vậy làm cách nào để chị em có thể tự tin sử dụng son lì, tỏa sáng lung linh bất chấp cả mùa đông lạnh giá?

    Chăm sóc kỹ lưỡng làn môi

    Các chị em thường chỉ có thói quen chăm sóc da mặt mà quên mất môi cũng là đối tượng cần chăm sóc đặc biệt. Vì vậy, bạn hãy đảm bảo: có một bờ môi sạch sẽ, mềm mịn trước và sau khi tô son. Hãy tẩy trang sạch lớp son để môi không bị thâm và khô. Sau đó bôi kem dưỡng để bổ sung dưỡng chất cho môi. Bạn cũng đừng quên thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi để có một làn môi căng mịn, lên tông chuẩn khi tô son. Bạn có thể sử hỗn hợp mật ong, muối, chanh, kem tẩy trang dành cho môi hoặc đơn giản chỉ cần khăn mềm và chút nước ấm để tẩy tế bào chết cho môi.

    Luôn giữ thói quen tẩy trang và tẩy da chết để môi bạn luôn tràn đầy sức sống.

    Sau khi tẩy trang hoặc tẩy tế bào chết, đừng quên thoa một lớp mỏng son dưỡng để môi lấy lại sự cân bằng và đảm bảo độ mềm mịn.

    Tô son đúng cách

    Nguyên tắc đầu tiên trong tô son lì là phải thoa son dưỡng môi trước. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những loại son dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên như các loại son chứa: dẫn xuất từ dầu hướng dương, dầu macca, dầu jojoba, dầu oliu, dầu thầu dầu… Những loại son dưỡng chứa chất trên không chỉ an toàn, lành tính mà còn cung cấp cho môi độ ẩm, các loại vitamin, khoáng chất cần thiết bảo vệ môi, giữ môi luôn mềm mại, căng mọng.

    Tô son đúng cách sẽ giúp bạn có làn môi quyến rũ, gợi cảm.

    Để son lì bật tông chuẩn, bạn hãy thoa một chút kem lót lên môi, viền môi hoặc những vùng môi bị xỉn màu. Sau đó, hãy thoa trực tiếp son lượng son vừa đủ từ thỏi (son thỏi) hoặc cọ (son kem, son nước) để son được tán đều trên môi. Muốn giảm độ khô của son lì, bạn có thể thoa một lớp mỏng son bóng hoặc son dưỡng. Sau đó bạn có thể tự tin đi gặp bất cứ ai, tham gia bất cứ sự kiện nào mà không sợ son bị khô hay tạo mảng.

    Lựa chọn đúng sản phẩm

    Nếu là fan của son lì, trong túi xách của bạn lúc nào cũng cần có: 01 thỏi son dưỡng, 01 thỏi son lì, có thể có thêm 01 thỏi son bóng. Những sản phẩm son bạn lựa chọn cần đảm bảo son của thương hiệu hoặc có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, chất hóa học gây tổn hại và làm xỉn môi.

    Việc lựa chọn cây son tích hợp son dưỡng – son màu sẽ tiện dụng hơn rất nhiều.

    Đôi khi việc lỉnh kỉnh phải cầm ba thỏi son một lúc, bạn có thể lựa chọn những dòng son tích hợp 2 in 1 như dòng Son nhung lì Gold Matte Lipstick 2 in 1 của thương hiệu MiniGarden.

    Được mệnh danh là “Nữ thần của mùa đông”, dòng sản phẩm này đã cùng lúc giải quyết được hai nhu cầu bức thiết trong việc sử dụng son của chị em: nhu cầu sử dụng son lì lâu trôi và nhu cầu dưỡng môi để có được làn môi mềm mịn trong mùa lạnh. Bởi son được thiết kế tích hợp hai đầu hiện đại, sang chảnh: 1 đầu là son nhung mềm mịn chứa nhiều thành phần sáp dầu tự nhiên giúp dưỡng ẩm đôi môi mềm mịn, kết hợp công thức son nhung lì được chuyển giao công nghệ thế hệ mới nhất từ Mỹ và Nhật Bản cho khả năng giữ màu son lên tới 8 giờ đồng hồ. Đầu còn lại là son dưỡng với các thành phần bơ shea và bơ cacao siêu giữ ẩm giúp mang lại đôi môi thật mềm mại, mướt mịn và căng mọng.

    Son nhung lì Gold Matte Lipstick 2 in 1 được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như các dẫn xuất của dầu hướng dương, jojoba, oliu, thầu dầu… đảm bảo an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại môi. Màu khoáng sử dụng trong son được chứng nhận tổ chức FDA Hoa Kỳ ( Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm hay Cơ quan quản lý Thực phẩm và Thuốc Hoa Kỳ ) – cơ quan hàng đầu về quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm trên thế giới nên rất an toàn cho cả các mẹ bầu cũng như các mẹ đang cho con bú.

    Đặc biệt, Son nhung lì Gold Matte Lipstick 2 in 1 còn có hương thơm và vị ngọt đặc biệt, tạo cảm giác thư thái, thoải mái và dễ chịu cho chị em.


    Son nhung lì Gold Matte Lipstick 2 in 1 có 7 tông màu thời trang cho bạn lựa chọn: Đỏ thuần, đỏ dâu, đỏ cam, hồng đào, hồng sen, cam cháy, nâu nude… Giá của sản phẩm cũng rất phải chăng, từ sinh viên đến các bạn nhân viên, công nhân, doanh nhân… đều có thể sở hữu được loại son này.

    Bạn có thể thử sử dụng dòng son Son nhung lì Gold Matte Lipstick 2 in 1 tiện dụng của MiniGarden để có một làn môi căng mọng và quyến rũ trong suốt mùa đông khô lạnh.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dung-son-li-bat-tong-cuc-chuan-va-khong-bi-kho-moi-trong-mua-dong-a256290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan