+Aa-
    Zalo

    Cách giảm béo giúp tiêu biến 15kg trong 2 tuần nhờ công nghệ Dr. Lipocell

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Cơ thể thừa cân khiến chị em trở nên thiếu tự tin trong giao tiếp. Cách giảm béo nhờ Dr. Lipocell như một vị cứu tinh giúp lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 2 tuầ

    (ĐS&PL) Cơ thể thừa cân khiến chị em trở nên thiếu tự tin trong giao tiếp. Cách giảm béo nhờ Dr. Lipocell như một vị cứu tinh giúp lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 2 tuần.

    Làm việc trong lĩnh vực du lịch phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên chị Hồng Vân rất chú ý đến ngoại hình. Nhưng ngay khi sinh xong bé thứ hai, cơ thể thừa cân quá mức khiến chị trở nên ngại ngùng và thiếu tự tin trong giao tiếp. Cách giảm béo nhờ Dr. Lipocell của Viện thẩm mỹ Adamas như một vị cứu tinh giúp chị lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 2 tuần.

    Cách giảm béo nhờ công nghệ Dr. Lipocell đến từ Hàn Quốc

    Cơ thể thừa cân sau sinh khiến chị em lo lắng

    Trước đây, chị Hồng Vân cực kỳ chăm chút đến ngoại hình. Với chiều cao 1m60, chị luôn duy trì cân nặng ở mức 48 - 50kg, khá là cân đối và gọn gàng. Nhưng sau khi sinh xong bé thứ hai, chị tăng gần 20kg và thực sự không quen với cơ thể thừa cân, nặng nề. Sau một thời gian quay lại với công việc, điều chị lo lắng nhất là làm sao khiến cơ thể trở nên “nhẹ nhõm” và hoạt bát hơn. 

    Hành trình giảm cân của chị Vân khá gian nan. Vì giữa vô vàn cách giảm béo được quảng cáo trên thị trường thì đâu là phương pháp an toàn không làm ảnh hưởng đến nguồn sữa cho con. May mắn thay, chị được bạn đồng nghiệp giới thiệu dịch vụ giảm béo tại Viện thẩm mỹ và đào tạo Adamas. Lúc đầu chị cũng khá phân vân, liệu đây có phải là một giải pháp lành tính cho mẹ sau sinh hay không?

    Cách giảm béo nhờ công nghệ Dr.lipocell được chị Vân áp dụng tại Adamas

    Ấn tượng đầu tiên khi chị đến với Adamas là sự thân thiện và nhiệt tình của các bạn nhân viên. Chị đã quyết tâm lựa chọn cách giảm béo mới nhất từ Hàn Quốc ngay sau khi được nghe tư vấn kỹ càng. Các bạn có thể yên tâm rằng đây là phương pháp giảm cân hoàn toàn không liên quan đến dao kéo và không gây bất kỳ đau đớn nào.

    Chị đã được bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Adamas trực tiếp thực hiện cấy tinh chất thẩm thấu sâu vô cùng quý hiếm vào cơ thể. Theo như lời chuyên gia cam kết thì mỡ thừa sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể qua hệ bài tiết như mồ hôi hoặc qua đường đại tiện hay nước tiểu. Chị Vân vẫn duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt bình thường và chờ đợi kết quả tốt đẹp đến với mình.

    Cảm nhận sự khác biệt sau hai tuần giảm cân

    Các bác sĩ cũng nhấn mạnh với chị rằng lượng mỡ đào thải nhiều hay ít, nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhưng sau hai ngày vẫn chưa thấy có biểu hiện gì khiến chị cũng có chút sốt ruột. Chị nhớ chính xác rằng đến ngày thứ ba sau khi tiểu tiện chị bắt đầu quan sát thấy xuất hiện váng mỡ màu vàng.

    Giảm 15kg sau 2 tuần nhờ phương pháp giảm cân an toàn tại Adamas

    Tiếp tục những ngày sau, chị vẫn thấy mỡ thừa bị đẩy ra ngoài đều đặn. Đến ngày thứ 5 chị đã cảm thấy cơ thể mình có sự thay đổi, cảm giác nhẹ nhàng hơn. Và khi bước lên cân để kiểm tra, chị vẫn nhớ như in kể lại rằng: “Tôi đã hét lên sung sướng khi giảm được hơn 3kg chỉ sau đúng 5 ngày áp dụng cách giảm béo của Adamas”.

    Chị chia sẻ đúng thời điểm 10 ngày sau khi giảm béo chị cân lại lần nữa và thấy cơ thể giảm thêm được gần 5kg nữa. Và đúng sau hai tuần, chị giảm chính xác được 15kg. Lúc này, với cân nặng 52kg chị Hồng Vân có thể vui vẻ và tự tin trong công việc hàng ngày rồi.

    Thực sự chị không còn nghi ngờ gì về hiệu quả giảm cân của công nghệ Dr.lipocell tại Adamas nữa. Nhưng các bạn cũng nên nhớ duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, hạn chế tinh bột và chất béo nhé.

    Dịch vụ giảm cân chuyên nghiệp của Adamas đã mang lại niềm vui cho chị Hồng Vân. Hơn nữa cách giảm béo an toàn này còn không ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ của chị. Vừa sở hữu một vóc dáng gọn gàng, vừa chăm sóc con khỏe mạnh, chị Hồng Vân thực sự là một người mẹ hạnh phúc.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-beo-giup-tieu-bien-15kg-trong-2-tuan-nho-cong-nghe-dr-lipocell-a311767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.