+Aa-
    Zalo

    Cách giảm mỡ bụng bằng gừng cực dễ, cực nhanh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nếu bạn có vòng 2 kém săn chắc nhưng lại ngại tập thể dục, hãy áp dụng 3 cách giảm mỡ bụng bằng gừng vừa đơn giản, vừa tiện lợi dưới đây.

    (ĐSPL) - Nếu bạn có vòng 2 kém săn chắc nhưng lại ngại tập thể dục, hãy áp dụng 3 cách giảm mỡ bụng bằng gừng vừa đơn giản, vừa tiện lợi dưới đây. Chắc chắn, hiệu quả sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

    1. Gừng và muối

    Cách giảm mỡ bụng bằng gừng quen thuộc nhất là chườm gừng và muối nóng. Gừng tươi xay nhuyễn trộn với muối tinh rồi rang nóng, đổ vào khăn bông và chườm vào vùng bụng. Không chỉ giúp đánh tan mỡ bụng, cách làm này còn giúp máu huyết lưu thông, rất tốt cho chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh. Làm 3 tới 4 lần một tuần để có hiệu quả cao.

    Cách giảm mỡ bụng bằng gừng và muối rất hiệu quả

    2. Gừng và rượu

    Mát xa bụng bằng gừng và rượu là cách giảm mỡ bụng bằng gừng rất hiệu quả. Tuy hơi kì công nhưng có thể đốt cháy mỡ thừa nhanh, làm da căng mịn, khỏe mạnh và góp phẩn giảm căng thẳng, mệt mỏi. Gừng tươi xay nhuyễn, ngâm với rượu trắng khoảng 2 tuần rồi lấy ra, xoa bóp thư giãn vùng bụng 15 phút mỗi ngày.

    Đây là cách được rất nhiều chị em lựa chọn

    3. Gừng và mật ong

    Ngoài việc tác độngt ừ bên ngoài, còn có cách giảm mỡ bụng bằng gừng từ bên trong. Một cốc nước ấm, thêm chút mật ong nguyên chất và vài lát gừng tươi mỗi buổi sáng sẽ cho bạn vòng eo thon gọn và làn da tươi trẻ, còn có thể tránh cảm lạnh, giảm ho, thông đờm.

    Các cách trên đều rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Nên kiên trì, duy trì đều đặn trong thời gian dài để có kết quả như ý muốn. Chúc các bạn có vòng eo thon thả, săn chắc và tràn đầy tự tin. 

    Ngoài gừng, các bạn có thể tìm hiểu thêm các cách giảm mỡ bụng lâu năm mà trước đó doisongphapluat.com đã tổng hợp để có thêm phương pháp nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.

    Trần Hồng(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-mo-bung-bang-gung-cuc-de-cuc-nhanh-a171594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    9 loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả

    9 loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả

    (ĐSPL) - Các chuyên gia khuyên rằng, ngoài việc tập thể dục giảm cân và chế độ dinh dưỡng tốt thì cũng cần phải kết hợp một số loại trái cây để nâng cao hiệu quả giảm cân