+Aa-
    Zalo

    Cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi hiệu quả mà đơn giản

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mang trên mình thân hình thiếu cân đối, bạn ao ước có được vóc dáng thon gọn để diện những chiếc váy body quyến rũ.

    (ĐSPL) - Mang trên mình thân hình thiếu cân đối, bạn ao ước có được vóc dáng thon gọn để diện những chiếc váy body quyến rũ. Bạn bận rộn với công việc và gia đình mà không có thời gian để giảm cân cho mình.

    Mách bạn cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi cực hay dưới đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn đấy. Cùng với đó, bạn đã biết cách giảm mỡ bụng bằng nước nóngcho những ai bận rộn chưa? Đây chắc chắn là một trong những cách giảm mỡ bụng an toàn mà hiệu quả đấy.

    CÁCH GIẢM MỠ BỤNG BẰNG XÔNG HƠI

    Công dụng giảm mỡ bụng bằng xông hơi

    Cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi hiệu quả mà đơn giản

    Theo các nghiên cứu cho thấy, xông hơi có khả năng giúp hệ thống thần kinh về trạng thái cân bằng và tăng cường quá trình trao đổi chất rất tốt.

    Hơn nữa, mỗi khi xông hơi cơ thể còn được đào thải các độc tố còn ẩn dưới da, tái tạo tế bào da mới đem lại làn da mịn màng.

    Xông hơi đều đặn hàng ngày sẽ giúp tiêu hao khoảng 600kcal, tương đương 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Dưới sức nóng của hơi nước, các lỗ chân lông dãn nở giúp đốt cháy năng lượng cao, ngăn chặn béo phì hiệu quả.

    Ngoài ra, xông hơi còn là cách thư giãn cơ thể, là bí quyết giảm cân lí tưởng cho những ai bận rộn mà không cần ăn kiêng.

    Cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi

    Bạn nên lựa chọn các phòng xông hơi phù hợp và thư giãn bằng một loại tinh dầu mà mình ưu thích

    Để hiệu quả giảm mỡ bụng bằng xông hơi tốt nhất, bạn nên lựa chọn các phòng xông hơi phù hợp và thư giãn bằng một loại tinh dầu mà mình ưu thích. Với cách này việc đốt cháy mỡ thừa mới có thể phát huy tối đa công dụng.

    Trước khi bước vào phòng xông hơi, nên uống 1 – 2 cốc nước. Mỗi lần nên xông hơi chừng 10 – 15 phút cho 2 – 3 lần/tuần. Đây là tần suất hợp lí đủ cho cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi hiệu quả.

    Chăm chỉ thực hiện cách này đảm bảo mỡ thừa tích tụ vùng bụng sẽ từ từ biến mất sau một liệu trình áp dụng.

    Những lưu ý khi xông hơi

    Những lưu ý cần biết khi xông hơi

    - Cần vệ sinh sạch sẽ cơ thể trước khi xông hơi và phải lau khô cơ thể sau khi xông hơi. Nên tắm sau khi đã xông hơi được 6 giờ đồng hồ.

    - Khi xông hơi nên hít sâu bằng mũi, nín lại vài giây rồi thởi ra bằng miệng. Nên thưởng thức 1 tách trà gừng nóng hay trà bạc hà thêm chút đường để cơ thể được sảng khoái

    - Sau khi xông hơi xong nên ăn món đồ ăn nhẹ để lót dạ như cháo hay súp. Thực hiện massage là cách thông kinh hoạt huyết rất tốt

    - Không nên xông hơi khi đói, khi vừa ăn xong hay đang mệt sẽ ảnh hưởng tới tim mạch

    - Tránh xông hơi khi đang bị sốt cao hay rối loạn tim mạch hoặc các bệnh ngoài da, bị chàm

    - Phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt nên hạn chế xông hơi

    - Để có tác dụng giảm cân nên xông hơi ướt, tránh xông hơi khô vì sẽ làm mất nước nhanh, gây tổn hại cho sức khỏe

    - Phụ nữ sau tuổi 49 trở nên thường xuyên xông hơi để điều chỉnh khí huyết và các rối loạn về nội tiết.

    Hi vọng những chia sẻ về cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi cực hay trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai có mong muốn giảm mỡ thừa. Hãy kiên trì áp dụng phương pháp này để đạt kết quả giảm mỡ tốt nhất bạn nhé. Cùng với đó, bạn đọc nên tìm hiểu thêmcách giảm mỡ bụng với các nguyên liệu tự nhiên được chia sẻ tới bạn trước đó nhé.

    Thanh Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-mo-bung-bang-xong-hoi-hieu-qua-ma-don-gian-a176937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan