Cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn chỉ 5 phút mỗi ngày


Thứ 3, 29/11/2016 | 00:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Bạn quá bận rộn vì nhịp sống hiện đại nhưng lo lắng với lượng mỡ thừa tích tụ ở eo? Những cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn dưới đây sẽ giúp bạn

(ĐSPL) - Bạn quá bận rộn vì nhịp sống hiện đại nhưng lo lắng với lượng mỡ thừa tích tụ ở eo? Những cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn dưới đây không mất quá nhiều thời gian nhưng hiệu quả rất đáng kể.

1. Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là một cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn

Uống nước giúp bạn cảm thấy no hơn, ít thèm ăn hơn và thúc đẩy quá trình tiêu hao calo, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể. Vì vậy, đây là cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn cực kì hiệu quả. Hãy uống nước mọi lúc mọi nơi và tốt nhất là uống nước lọc.

[poll3]69[/poll3]

2. Đi bộ

Đi bộ cũng là một cách hay mà các bạn có thể áp dụng

Hãy tận dụng mọi cơ hội để đi bộ thay vì đi xe. Nếu cơ quan chỉ cách nhà vài trăm mét, hãy đi bộ đi làm. Nếu bạn làm việc ở tầng 3 tầng 4 hay thậm chí tầng 5 hoặc 6, hãy đi cầu thang bộ thay vì phụ thuộc vào thang máy. Những việc này không hề tốn mấy thời gian nhưng lại là cách giảm mỡ bụng cho người bận rộn, giúp đốt calo và tan mỡ rất hữu ích.

3. Tập thể dục

Bạn nên thường xuyên luyện tập thể dục nhé

Không cần đến phòng tập hàng giờ nếu bạn thực sự không có thời gian. Chỉ cần dành 5 phút mỗi ngày để làm các động tác thể dục đơn giản như gập bụng, plank hay chống đẩy, 2 tuần sau bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc.

Để có thêm phương pháp giảm mỡ bụng đa dạng, hiệu quả, các bạn có thể tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp nhé.

Trần Hồng (tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]kkiox0F9Cu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-mo-bung-cho-nguoi-ban-ron-chi-5-phut-moi-ngay-a171916.html