+Aa-
    Zalo

    Cách giảm mỡ bụng lâu năm tại nhà hiệu quả nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách giảm mỡ bụng lâu năm tại nhà sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vòng 2 thon gọn, đánh bay tình trạng mỡ thừa.

    (ĐSPL) - Cách giảm mỡ bụng lâu năm tại nhà sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vòng 2 thon gọn, đánh bay tình trạng mỡ thừa.
    Tình trạng mỡ tích trữ lâu năm ở vùng bụng khiến những chiếc váy đẹp không còn vừa với các chị em. Bận rộn với công việc, gia đình nên ít có thời gian đến spa chăm sóc sắc đẹp. Đừng lo, chúng tôi sẽ mách chị em cách giảm mỡ bụng lâu năm tại nhà hiệu quả nhất dưới đây.
    1. Cách giảm mỡ bụng lâu năm với muối

    Cách giảm mỡ bụng lâu năm tại nhà với muối

    Phương pháp chườm muối là cách mà nhiều chị em rỉ tai nhau áp dụng trong thời gian gần đây.
    Rang 1kg muối hạt, để vào trong túi vải hoặc gói vào khăn mềm, chườm lên vùng mỡ bụng khi muối còn nóng. Thực hiệc các động tác massage nhẹ nhàng quanh vùng mỡ sẽ giúp vòng 2 giảm “size” trông thấy. Vùng bụng sẽ trở nên săn chắc, gọn gàng hơn sau mỗi lần áp dụng, hơn nữa phương pháp này cũng rất tốt cho sức khỏe nữa đấy.
    2. Cách giảm mỡ bụng lâu năm với rượu gừng nghệ
    Không chỉ là gia vị trong bếp, gừng nghệ còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Rượu gừng nghệ là một sản phầm “hot” gần đây được chị em “săn lùng”. Với tính chất làm nóng của gừng kết hợp với nghệ sẽ làm tan chảy đi vùng mỡ “đáng ghét”.

    Giảm mỡ bụng với rượu gừng nghệ

    Rửa sạch gừng, nghệ sau đó cho vào ngâm cùng với rượu gạo, sau 1 tháng là dùng được. Đổ rượu ra lòng bàn tay, xoa đều lên vùng bụng theo vòng tròn và ngược lại. Thực hiện 20 phút/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Bên cạnh các biện pháp trên, các chị em nên chú ý kết hợp cùng với khẩu phần ăn hợp lí, hạn chế đồ gây béo để cách giảm mỡ bụng lâu năm trên đây đạt kết quả như mong muốn.
    Chúc các chị em áp dụng các cách giảm mỡ bụng lâu năm tại nhà trên đây thành công. Ngoài ra, để đánh bay mỡ bụng dưa thừa hãy đọc ngay cách giảm mỡ bụng chảy xệ được yêu thích nhất hiện nay thôi nào cả nhà.
    Thanh Nhàn(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-mo-bung-lau-nam-tai-nha-hieu-qua-nhat-a171382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    9 loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả

    9 loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả

    (ĐSPL) - Các chuyên gia khuyên rằng, ngoài việc tập thể dục giảm cân và chế độ dinh dưỡng tốt thì cũng cần phải kết hợp một số loại trái cây để nâng cao hiệu quả giảm cân