Cách hết nói ngọng, yếu liệt tay chân sau tai biến của cụ ông U70


Thứ 3, 07/03/2023 | 10:00


Từng là sĩ quan quân đội, ý chí sắt đá nhưng 2 lần tai biến làm chân tay yếu liệt không thể đi lại, rối loạn ngôn ngữ, nói ngọng, lắp đã khiến chú Nguyễn Văn Thông không ít lần cảm thấy bế tắc. May mắn biết được giải pháp đơn giản này, chú Thông thoát hẳn cảnh yếu liệt chân tay, hết ngọng lắp.

“Cứ nghĩ về hưu được an nhàn ai ngờ bệnh tật đầy người…”

Đó là lời tâm sự của chú Nguyễn Văn Thông - Người sĩ quan quân đội về hưu sống tại Thanh Sơn, Phú Thọ. Căn bệnh đột quỵ não bất chợt đổ ập lên đầu chú Thông chỉ 2 năm sau khi về hưu. Mặc dù đã có những dấu hiệu báo trước cơn tai biến, nhưng vì chủ quan chỉ nghĩ là triệu chứng bình thường nên đã không để ý, chú Thông đã bị rối loạn ngôn ngữ sau cơn tai biến lần đầu.

“Trước khi bị tai biến 1 tuần, tôi thường cảm thấy người hay bần thần, vận động di chuyển, đi lại chậm hẳn đi. Sau đó thì bị tai biến thật, may được vợ con đưa đi cấp cứu kịp thời, nên lần đầu chỉ bị rối loạn ngôn ngữ. Mồm miệng tê cứng, khó nói, khó nuốt, nhiều lúc nói vợ con không ai hiểu gì.”

Chú Thông phải điều trị hơn một năm mới đỡ được tình trạng rối loạn ngôn ngữ. Không chỉ bị ảnh hưởng khả năng giao tiếp mà trí nhớ của chú cũng giảm sút. Ngày trước đầu óc minh mẫn tỉnh táo nhưng từ khi bị tai biến, chú thường hay quên, động đâu quên đấy.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cách hết nói ngọng, yếu liệt tay chân sau tai biến của cụ ông U70

Chú Thông bị rối loạn ngôn ngữ sau lần tai biến đầu tiên

Sau cơn tai biến lần đầu, mọi vấn đề ăn uống, sinh hoạt, tập thể dục đều được chú Thông thực hiện đầy đủ, khoa học. Mặc dù cố gắng là vậy nhưng trớ trêu thay, cơn tai biến thứ 2 lại quay trở lại chỉ sau 5 năm. Lần tai biến này còn nặng hơn lần đầu:

“Sau 5 năm, đến năm 2017 tôi lại bị tai biến lần 2, đến lần này tôi bị liệt hoàn toàn. Bác sĩ nói tôi bị đột quỵ trung tâm não, 75% người bị bệnh này đều không qua khỏi, may mà tôi sống được cũng là một kỳ tích. Nhưng thời gian đầu tôi không đứng, không đi được, mọi việc từ tắm rửa, ăn uống đều phải nhờ đến vợ con. Cứ nghĩ lại thời gian đấy mà lại thấy khổ, nhiều lúc cũng bất lực, chán nản lắm”

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cách hết nói ngọng, yếu liệt tay chân sau tai biến của cụ ông U70 (Hình 2).

Bị tai biến lần 2 khiến chú Thông gặp khó khăn trong vận động

May mắn vì tìm được “bí kíp vàng” trị yếu liệt chân tay sau tai biến 2 lần

Ngỡ tưởng cả đời sẽ chẳng đi được đến đâu, sống mãi với căn bệnh tai biến này. May mắn thay, trong một lần được GS.TS Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch hội đột quỵ thăm khám tại viện 108, chú đã biết đến giải pháp từ thảo dược Nattospes đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp rất nhiều người dùng cải thiện được di chứng sau tai biến. Được sự động viên của thầy thuốc cũng như gia đình, chú Thông đã tin tưởng sử dụng.

“Thời gian đầu tôi uống Nattospes như chỉ dẫn của chuyên gia. Sáng 3 viên, tối 3 viên, dùng liên tục như vậy trong 3 tháng thì thấy sức khỏe chuyển biến rõ rệt, người khỏe hơn. Tôi bắt đầu đi lại được, vận động dễ dàng hơn, không phải nhờ đến vợ con nữa. Nói chuyện cũng rõ ràng hơn, không còn ngọng hay lắp như trước kia”

Thấy bệnh tình cải thiện tốt, chú Thông tiếp tục duy trì sử dụng. Đến nay chú đã dùng Nattospes được 5 năm với liều 4 viên, chia 2 lần mỗi ngày mà không hề gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào. Hiện tại chú Thông đã đi lại bình thường, nấu cơm, bế cháu, trồng rau, sức khỏe ổn định. Chú Thông cho biết thêm: “Bây giờ tôi ăn ngon ngủ khỏe, sinh hoạt như người bình thường, như vậy là hạnh phúc rồi, chẳng mong ước gì hơn”.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cách hết nói ngọng, yếu liệt tay chân sau tai biến của cụ ông U70 (Hình 3).

Nhờ dùng Nattospes sức khỏe chú Thông đã ổn định hơn, có thể vận động bình thường

Sản phẩm Nattospes mà chú Thông sử dụng để cải thiện di chứng sau tai biến đã được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn như: Viện Trung ương Quân đội 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai. Người bệnh sau tai biến sử dụng Nattospes có sự cải thiện rõ ràng:

- Sau 1 tháng, các dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, xây xẩm mệt mỏi được cải thiện đáng kể.

- Từ 1-3 tháng, người bệnh tai biến có thể vận động dễ dàng hơn, có thể tự đứng hoặc đi chậm, đầu óc tỉnh táo minh mẫn hơn. Miệng bớt méo, không còn ngọng, lắp.

- Sau 3-6 tháng, giảm hẳn nguy cơ tái phát tai biến, sức khỏe ổn định, có thể quay trở lại cuộc sống bình thường như trước khi bị bệnh.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cách hết nói ngọng, yếu liệt tay chân sau tai biến của cụ ông U70 (Hình 4).
Nattospes giúp hỗ trợ cải thiện các di chứng sau tai biến mạch máu não

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Nattospes giúp:

- Hỗ trợ phục hồi các di chứng: Liệt, méo miệng, nói ngọng… sau tai biến

- Giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông - nguyên nhân hàng đầu gây đột quỵ não.

Hiện nay Nattospes đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang gặp phải các di chứng sau tai biến như trường hợp của chú Thông, hãy đến ngay nhà thuốc gần bạn nhất để tìm mua và sử dụng Nattospes - Phá tan hết cục máu đông, phòng ngừa tai biến sống lâu tuổi già càng sớm càng tốt. Bạn có thể xem địa chỉ nhà thuốc có bán Nattospes gần nơi bạn ở nhất TẠI ĐÂY.

Hy vọng qua câu chuyện của chú Thông sẽ giúp những ai đang có những di chứng tai biến sẽ có thêm niềm tin và động lực, từ đó điều trị đạt kết quả tốt nhất.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Lan Khuê

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-het-noi-ngong-yeu-liet-tay-chan-sau-tai-bien-cua-cu-ong-u70-a567942.html

Tag: