+Aa-
    Zalo

    Cách khắc phục làn da cháy nắng sau khi du lịch

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chuyến "phượt", du lịch trong những ngày cuối tuần, tắm biển hay các hoạt động ngoài trời sẽ khiến làn da bạn dễ cháy nắng.
    Sau khi chuyến "phượt", du lịch trong những ngày cuối tuần, tắm biển hay các hoạt động ngoài trời sẽ khiến làn da bạn dễ cháy nắng.
    Bạn sẽ cảm thấy cực kì không thoải mái khi có làn da cháy nắng như thế. Vậy cách khắc phục làn da cháy nắng như thế nào trắng hồng như xưa.
    Mỹ phẩm Phương Hà xin chia sẻ cách khắc phục làn da cháy nắng sau khi đi du lịch, đi biển một cách tốt nhất.
    Bước 1. Tắm trắng với bột ngọc trai và cám gạo:
    Trong thành phần của 2 sản phẩm làm đẹp này chứa nhiều dưỡng chất:
    Cám gạo có nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các khoáng chất như: K, NA, Ca và Acid folic, giúp tẩy da chết triệt để và nhanh chóng.
    Ngọc trai chứa nhiều canxi, protein, các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, làm da sáng mịn, đẩy nhanh sạm đen, hắc tố.
    Tắm trắng với ngọc trai và cám gạo
    Chỉ cần chăm chỉ dùng hỗn hợp này tuần 2 lần, bạn sẽ nhanh sở hữu làm da đẹp trở lại. Thật đơn giản phải không nào, tại sao ban
    Cách làm như sau:
    Trộn 1 bát con cám gạo với 4 thìa cafe bột ngọc trai, 4 thìa cafe dầu dừa, thêm ½ bát nước, trộn đều cho sánh hỗn hợp, sau đó bôi lên cơ thể mát xa 20 phút và tắm lại với nước ấm.
    Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị hoặc cách làm trên quá cầu kì thì bạn vẫn có thể sử dụng những kem tắm trắng chiết xuất từ những tinh chất như trên. Chúng tôi giới thiệu cho bạn loại kem tắm trắng chất lượng đó là kem tắm trắng Sakura
    Kem tắm trắng cao cấp Sakura đến từ Nhật Bản mang đến làn da trắng sáng, mịn màng,loại bỏ sạch tế bào chết, nám, tàn nhang chỉ trong 1 lần sử dụng, hiệu quả bằng bạn dùng 4 liệu trình tắm trắng tại các Spa tiêu chuẩn. Thay vì mất quá nhiều chi phí và thời gian cho cả 1 liệu trình tắm trắng tại Spa thì nay bạn chỉ cần 1 lần sử dụng kem tắm trắng tại nhà tương đương 4 lần đi tắm trắng tại Spa, với các nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp cùng công thức tuyệt vời đến từ công nghệ làm đẹp của Nhật Bản giúp cho làn da của bạn tái sinh trở lại và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 
     
    Kem tắm trắng 5 của Sakura
    Bạn nên tham khảo bài viết: Nên tắm trắng hay sử dụng viên uống trắng da
    Bước 2: Dùng kem dưỡng trắng da kết hợp
    Chỉ tắm trắng có thể giúp da bạn trắng sáng hơn nhưng vẫn chưa đủ để có làn da trắng hồng khỏe mạnh lâu dài được.
    Để đẩy nhanh cháy sạm trên da, bạn nên kết hợp với kem trắng da toàn thân uy tín trên thị trường để an tâm làm đẹp.
    Mua kem dưỡng trắng da toàn thân chính hãng ở đâu?
    Bạn nên mua kem dưỡng da toàn thân ở những nhà cung cấp chính hãng và uy tín. Hiện nay kem trắng da Sakura hay còn gọi Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura làm mờ hiệu quả các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân.
    Trong thành phần của sản phẩm làm đẹp này chứa nhiều vitamin giúp đẩy lùi vết sạm đen và giúp tái tạo tế bào mới, vì thế, chỉ cần chăm chỉ dùng hỗn hợp này tuần 2 lần, bạn sẽ nhanh sở hữu làm da đẹp trở lại.
    Công ty TNHH quốc tế Phương Hà
    Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060; L/h đại lý: 0935.38.49.59
    31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM
    Website: http://myphamsakura.net/
    (Member OF Dangdep247.com)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-khac-phuc-lan-da-chay-nang-sau-khi-du-lich-a98949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.