+Aa-
    Zalo

    Cách làm đẹp da mặt hiệu quả sau sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi sinh, nếu bạn muốn làm đẹp da mặt hiệu quả sau sinh thì một yếu tố không thể thiếu được chính là chế độ dinh dưỡng.
    Sau khi sinh, nếu bạn muốn làm đẹp da mặt hiệu quả sau sinh thì một yếu tố không thể thiếu được chính là chế độ dinh dưỡng. Một chế độ ăn uống đầy đủ với các loại trái cây và rau quả có thể giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Chúng bao gồm:
    Nếu bạn muốn làm đẹp da mặt hiệu quả sau sinh, trong bữa ăn hàng ngày bạn nên ăn nhiều trái cây và rau xanh vì chúng là nguồn thực phẩm cung cấp vitamin, tăng cường sức sống cho một làn da tươi tắn, trắng mịn. Hãy bổ sung: mơ vào thực đơn ăn uống của mình; nên ăn nhiều: dâu tây, cam, quýt, bưởi chanh, bông cải xanh; nên ăn nhiều hạt hướng dương, hạnh nhân; bổ sung các loại hoa quả, rau màu cam, rau lá xanh đậm và màu đỏ như khoai lang, rau bina; đu đủ; tăng cường ngũ cốc, thịt nạc, thịt lợn, thịt gia cầm, sò, ăn nhiều các loại cá như cá hồi, cá thu, quả óc chó; Lúa mì và các loại ngũ cốc giúp giảm mụn trứng cá trên da. 70\% cơ thể là nước chính vì thế nước là một yếu tố cần thiết cho làn da của bạn trở nên trắng sáng, khỏe mạnh, căng mịn, da sẽ không bị khô. nên lưu ý uống đủ nước hàng ngày kết hợp ăn uống đủ chất, tăng cường vitamin A, C, E để củng cố collagen trong da giúp làn da ngày càng đẹp và mịn màng hơn.
    Nghỉ ngơi hợp lý kết hợp Massage cách làm đẹp da mặt sau khi sinh. Nghỉ ngơi nhiều sẽ cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày và sẽ giúp ngăn chặn quầng thâm. Còn Massage là bước quan trọng giúp da nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mịn, đồng thời tăng cường các mạch máu lưu thông. Khi thực hiện massage, nên kết hợp hỗn hộp – tinh dầu để tăng hiệu quả chăm sóc da. Những dưỡng chất thiên nhiên sẽ làm da săn chắc và trắng sáng, không hề gây tác dụng phụ.
    Để phục hồi lại làn da, hàn gắn các vùng da bị tổn thương, bạn có thể kết hợp dùng kem tẩy tế bào chết toàn thân, cùng kem dưỡng để kem thẩm thấu vào sâu phía dưới các mô bề mặt da nhằm mang lại tác dụng cao nhất. Đặc biệt bạn không nên dùng những loại kem dưỡng da có chất tẩy mạnh vì sau khi sinh làn da thường mỏng và rất nhạy cảm. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên lựa chọn kem dưỡng có chức năng giữ ẩm, để da không bị khô và mịn màng hơn.
    Để có làn da mềm mại và khỏe mạnh bạn nên rửa mặt bằng nước ấm hằng ngày và đắp mặt bằng các loại trái cây thiên nhiên như cà chua, dưa leo…. Đặc biệt nghệ là một trong những thần dược được nhiều chị em phụ nữ sau sinh sử dụng để chăm sóc da. Nghệ có công dụng tẩy tế bào chết, sát khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, trị mụn, trị nám, làm da trắng hồng, mịn màng như em bé.
    Ubaby.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-lam-dep-da-mat-hieu-qua-sau-sinh-a91692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trẻ sơ sinh biếng ăn phải làm sao?

    Trẻ sơ sinh biếng ăn phải làm sao?

    Chúng ta sẽ đề cập đến trẻ từ 6 tháng trở đi nhé. Vì đây mới là giai đoạn trẻ bắt đầu ăn dặm và có thể dính dáng tới trường hợp biếng ăn