+Aa-
    Zalo

    Cách làm trắng da hiệu quả tại nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Điều này có thể thực hiện ngay tại nhà với các cách làm trắng da sau

    (ĐSPL) - Sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Điều này có thể thực hiện ngay tại nhà với các cách làm trắng da sau

    1. Làm trắng da bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu

    Trong cám gạo chứa rất nhiều vitamin A, B, E và khoáng chất giúp da sáng mịn, đặc biệt vitamin B1 trong cám gạo có tác dụng giúp tái tạo tế bào mới, làm da luôn láng mượt. Hỗn hợp cám gạo khi kết hợp với mật ong sẽ có tính sát khuẩn mạnh, chống lại các vi khuẩn gây mụn đồng thời dầu oliu có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.

    Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả

    Làm trắng da bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu

    Cách làm: Trộn 1 bát cám gạo, 4 thìa cà phê mật ong với 1 thìa cà phê dầu oliu với nhau sao cho hỗn hợp thật sánh mịn. Tắm sạch rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân trong 15 -20 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da.

    Lưu ý bạn chỉ nên tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn, mất cân bằng và nổi mụn

    2. Làm trắng da bằng đu đủ, mật ong

    Sự kết hợp giữa đu đủ và mật ong giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da, đồng thời giúp làn da sáng mịn hơn. Trong đu đủ có loại enzime có tác dụng như một chất tẩy trắng cực mạnh. Vì vậy, bạn có thể làm trắng da toàn thân, vừa làm đẹp da mặt bằng cách thoa hỗn hợp lên mặt.

    Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả

     Làm trắng da bằng đu đủ, mật ong

    Cách làm: Đu đủ chín bỏ vỏ, bỏ hạt, sau đó thì tán nhuyễn rồi trộn đều với mật ong theo tỷ lệ 1 quả đu đủ chín và 4 thìa cà phê mật ong.

    Sau khi tắm thoa đều hỗn hợp lên da toàn thân, massage trong vòng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối. Sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn làn da của mình trong gương.

    3. Làm trắng da bằng cà phê, dầu dừa

    Cà phê rất giàu chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các loại vitamin giàu có trong dầu dừa thực sự là một nguồn dưỡng chất quý giá cho bất kỳ làn da nào.

    Còn dầu dừa chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Sự kết hợp hai sản phẩm này mang lại kết quả tuyệt vời, không chỉ giúp làm trắng da mịn màng như da em bé mà còn có khả năng loại bỏ các đốm nám, tàn nhang…

    Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả
     

    Làm trắng da bằng cà phê, dầu dừa

    Cách làm: Trộn đều hỗn hợp cà phê và dầu dừa theo tỷ lệ 1 bát con thìa cà phê xay với 2 thìa cà phê dầu dừa và 2 thìa cà phê đường nâu, sau khi tắm xong thoa đều lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.

    4. Làm trắng da bằng mật ong, bột yến mạch

    Không chỉ dưỡng da và làm trắng da hiệu quả, mật ong còn được sử dụng để tẩy tế bào chết cho da, còn bột yến mạch có tác dụng tẩy và loại bỏ hiệu quả các tế bào chết của da, làm mềm hầu hết các mảnh vỡ tích tụ trong lỗ chân lông, điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt da.

    Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả

    Làm trắng da bằng mật ong, bột yến mạch

    Cách làm: Trộn 1 bát con bột yến mạch, 4 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước chanh tươi cho thật đều, mịn và quánh lại. Sau khi tắm, thoa lên toàn bộ cơ thể và cũng massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

    5. Làm trắng da bằng bột ngọc trai, cám gạo

    Cám gạo và ngọc trai được ví như thần dược của làn da trắng sáng. Trong thành phần của hai sản phẩm này gồm có nhiều tinh chất quý hiếm (vitamin, acid amin, B1, B2..) sẽ giúp hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình oxy hóa, giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong.

    Bên cạnh đó, chất tocopherol tìm thấy trong cám gạo là chất chống oxy hóa thuộc nhóm vitamin E. Hóa chất squalene cũng có trong cám gạo rất có lợi trong việc duy trì sự đàn hồi của da. Do đó, cám gạo luôn là bí quyết để đạt được làn da sáng mịn hoàn hảo của các mỹ nhân phương Đông từ xưa đến nay. Cám gạo kết hợp với bột ngọc trai nguyên chất, tự nhiên sẽ đẩy nhanh quá trình làm trắng da cho bạn.

    Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả

     Làm trắng da bằng bột ngọc trai, cám gạo

    Cách làm: Trộn đều 1 bát con cám gạo, 4 thìa cà phê bột ngọc trai với 4 thìa cà phê dầu oliu, có thể thêm 1 vài thìa nước lọc cho hỗn hợp sánh hơn sẽ dễ dàng bôi lên cơ thể. Massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để da trắng mịn.

    6. Làm trắng bằng dưa chuột, chanh, dầu oliu

    Dưa chuột có tác dụng làm tráng da, hút sạch bã nhờn trên bề mặt, se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tinh chất axit trong chanh có hiệu quả tẩy trắng da.

    Dầu oliu cung cấp vitamin E giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Sự kết hợp 3 trong 1 giữa dưa chuột, chanh, oliu chính là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da.

    Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả

    Làm trắng bằng dưa chuột, chanh, dầu oliu

    Cách làm: Chuẩn bị 3 quả dưa chuột, 3 thìa cà phê dầu oliu, 1 quả chanh, sau đó xay nhuyễn dưa chuột, chanh vắt lấy nước, trộn đều các nguyên liệu này với nhau. Sau khi tắm, thoa hỗn hợp lên toàn thân để trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ có làn da sáng mịn..

    7. Làm trắng da bằng bơ, đường nâu, dầu oliu

    Dầu oliu có chứa nhiều vitamin E, tình dầu oliu giúp làm sáng bề mặt da, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn nằm sâu tỏng các nang lông, nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng, se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng lão hóa da tới sớm.

    Bơ cung cấp một lượng lớn vitamin E, C. Sự kết hợp của bơ, đường nâu và dầu oliu được rất nhiều chị em yêu thích vì độ săn chắc, láng mịn mà nó đem lại cho da.

    Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả

    Làm trắng bằng bơ, đường nâu, dầu oliu

    Cách làm: Chuẩn bị 2 quả bơ chín, 2 thìa cà phê dầu oliu, 4 thìa đường nâu. Bơ xay hoặc nghiền nhuyễn trộn với dầu oliu và đường nâu. Sau khi tắm hãy đắp lên toàn thân trong 20 phút rồi tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện cách tắm trắng toàn thân từ dầu oliu này 2 lần/tuần để chống lão hóa và giúp da căng mịn.

    Hy vọng với những cách làm trắng da chúng tôi tổng hợp ở trên bạn đọc tìm hiểu tham khảo để có một làn da đẹp không cần dùng mỹ phẩm nhé.

    Minh Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-lam-trang-da-hieu-qua-tai-nha-a23079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xu hướng làm đẹp mới tại Việt Nam: Nâng mũi S-line

    Xu hướng làm đẹp mới tại Việt Nam: Nâng mũi S-line

    Nâng mũi S- Line là xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ đang được các diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc áp dụng. Đây là kỹ thuật nâng mũi cao cấp nhất hiện nay đang rất được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viên Xuân Hương.