+Aa-
    Zalo

    Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt cho da

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn không biết cách chọn kem dưỡng ẩm tốt cho làn da của mình trước khi chi ra một số tiền để mua sản phẩm đắt tiền.

    Bạn không biết cách chọn kem dưỡng ẩm tốt cho làn da của mình trước khi chi ra một số tiền để mua sản phẩm đắt tiền.

    Vậy hãy tham khảo ngay bài viết sau để giúp bạn đưa ra quyết định đùng đắn khi mua sản phẩm dưỡng da nhé !

    Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt cho da

    Hiện nay trên thị có vô số các loại kem dưỡng ẩm, tuy nhiên để lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm tốt phải phù hợp với từng loại da và nhu cầu riêng của mỗi loại da. Hãy cùng mình khám phá cách chọn kem dưỡng ẩm tốt sau đây để có kết quả chăm sóc da tốt nhất nhé, không phải tiền mất tật mang!

    kem dưỡng ảm cho da

    1. Lựa chọn kem dưỡng ẩm tốt cho từng loại da

    Da thường

    Đây được xem là làn da mà hầu hết các chị em đều mơ ước nó có đặc điểm làn da mềm, mỏng, lỗ chân lông được thu nhỏ, không bị mụn rất là láng mịn. Trường hợp thuộc loại da này thì bạn vô tư thoải mái trong việc chọn loại kem dưỡng ẩm nhé. Khi mua nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Việc dùng kem dưỡng ẩm để giúp da luôn được tươi sáng rạng ngời.

    Da khô

    da khô

    Loại da rất dễ lão hóa nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cần thận.  Khi chọn mua loại kem dưỡng ẩm dành cho da này nên chọn loại có khả năng giữ ẩm và chất làm mềm cho cho làn da khô

    Da dầu

    Thường thì mọi người đều cho rằng da dầu nhờn đã đủ độ ẩm không cần sử dụng kem dưỡng ẩm đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm nhé. Làn da nào cũng cần được dưỡng ẩm hết điều quan trọng là bạn phải tìm được loại kem dưỡng ẩm tốt.  Với da dầu thì bạn nên chọn loại kem có thành phần chiết xuất từ thực vật tự nhiên và không chứa dầu

    Da hỗn hợp

    da hỗn hợp

    Loại da này có đặc tính vừa khô vừa dầu. Nếu bạn sở hữu làn da thì hãy vệ sinh da thật sạch đồng thời muốn chọn loại kem dưỡng ẩm tốt thì nên chọn sản phẩm dạng lỏng và chỉ sử dụng ở khu vực chữ T và sử dụng loại kem dưỡng ẩm ở những vùng da khô.

    2. Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng ẩm đúng cách để nó phát huy hiệu quả tối đa

    Dùng kem dưỡng ẩm tốt nhất là vào buổi tối

    thoa kem dưỡng ẩm  lên cho da

    Thông thường thì từ 11h đến 5 h sáng đây là thời điểm và tế bào sinh trưởng và khôi phục mạnh mẽ và nó dễ hấp thụ nhanh cách chất dinh dưỡng từ những loại kem dưỡng ẩm. Để tận dụng cơ hội này bạn nên dùng kem dưỡng ẩm có chứa hợp chất dưỡng ẩm để phát hủy hiệu quả tối đa.

    Sử dụng kem dưỡng ẩm tốt nhất là bắt đầu tuổi dậy thì

    Tuy ở giai đoạn dậy thì làn da trông khỏe mạnh và đầy sức sống nhưng bạn cũng cần nên bắt đầu chú ý đến việc chăm sóc da ở độ tuổi này. Ở thời điểm này do lượng hormon thay đổi nên da thường hay bị mụn. Vì vậy để ngăn ngừa mụn phát sinh bạn nên luôn giữ cho da được sạch đồng thời lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt có tính dịu nhẹ và kết hợp với việc thoa 1 lớp kem mỏng dưỡng ẩm cho da trước ki đi ngủ.

    Dùng kem đúng liều lượng

    thoa kem dưỡng ẩm

    Nhiều chị em nghĩ rằng thoa kem càng nhiều, càng tốt trên da sẽ mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cho da hơn. Thực tế nếu bạn thoa kem dưỡng ẩm nhiều quá trên da, làn da bị ngộ độc chất dinh dưỡng làm cho lỗ chân lông bị bít lỗ chân lông và không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vì vậy muốn kem dưỡng ẩm phát huy tốt hiệu quả của nó thì bạn nên thoa 1 lớp kem mỏng vừa mang lại hiệu quả cao lại không lãng phí.

    Hy vòng bạn viết trên sẽ giúp cho các chị em phụ nữ lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất nhé!

    Trung tâm mỹ phẩm Khỏe Đẹp Eva (khoedepeva.com) là công ty bán mỹ phẩm uy tín số 1. Các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu chính hãng từ các nhà phân phối uy tín số 1 Việt Nam. Chúng tôi đang làm Đại Lý Phân Phối White Doctors

    Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp EVA là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm các thực phẩm chức năng như sữa ong chúanhau thai cừuwhite doctorssakura, thuốc giảm cân. Sản phẩm chính hãng 100‰, giao hàng miễn phí toàn quốc. 
    Hot line: (08) 668 266 55 - 0938.843.986 tư vấn 24/7

    TRUNG TÂM MỸ PHẨM KHỎE ĐẸP EVA
    Fanpage: Thế giới sức khỏe và sắc đẹp
    Giao hàng miễn phí toàn quốc
    Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
    ĐT : (08) 668 266 55 - 0938.843.986

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-lua-chon-kem-duong-am-tot-cho-da-a51009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan