+Aa-
    Zalo

    Cách mạng mua sắm tại Lazada thu hút hàng nghìn người việt tham gia

    ĐS&PL Chương trình Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến kéo dài từ ngày 11/11 đến 12/12 tại Lazada thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người tiêu dùng Việt.
    Chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến kéo dài từ ngày 11/11 đến 12/12 tại Lazada thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người tiêu dùng Việt.
    Cách mạng mua sắm trực tuyến là chương trình giảm giá khủng hằng năm diễn ra từ ngày 11/11 đến 12/12 với hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc mọi ngành hàng được phát động bởi trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn. Với quy mô tầm cỡ và dự đoán sẽ là sự kiện nổi bật nhất từ trước đến nay, đây hứa hẹn là điểm dừng chân mua sắm lý tưởng của mọi gia đình Việt trong năm 2015. Xem thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.
    Giảm giá cực khủng trong ngày hội mua sắm lớn nhất năm tại Lazada
    Nổi bật nhất trong ngày cao điểm mua sắm 11/11 là hàng loạt những ưu đãi cực hấp dẫn chưa từng có. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các mặt hàng Hot như điện tử, thời trang, đồng hồ, phụ kiện, sản phẩm gia dụng v.v…  với mức giá siêu rẻ cùng nhiều quà tặng kèm hấp dẫn. Mọi gia đình Việt sẽ dễ dàng chọn lựa nhiều sản phẩm để tân trang góc bếp hay phòng khách thật tinh tươm với mức giá không thể rẻ hơn.
    Cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm với giá siêu hấp dẫn
    Nhiều sản phẩm hấp dẫn cho gia đình
    Bên cạnh đó, trong ngày 11/11, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại Lazada như:
    -          Giờ Vàng Giá Sốc từ 0h đến 11h 59’ ngày 11/11 với các sản phẩm chọn lọc thuộc nhiều ngành hàng.
    -          Tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn thuộc nhiều ngành hàng cùng nhiều sản phẩm độc quyền như vòng tay, nam châm dán tủ lạnh hay linh vật Lazada.
    -          Tận hưởng chương trình “Giảm giá bí mật” từ 11h trưa ngày 11/11 với các sản phẩm cực hấp dẫn.
    -          Ưu đãi lớn từ App với hàng nghìn Deal giá Sốc và Voucher độc quyền, đua tải App trúng quà cực Hot v.v…
    Tham gia vòng quay may mắn và nhận ưu đãi cùng Lazada
    Đặc biệt hơn, trong chuỗi chương trình Cách Mạng Mua Sắm lần này, Lazada còn kết hợp với Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh thử nghiệm mô hình mua hàng trực tuyến tại các bưu cục lớn như: Bưu cục Quận 05, Bưu cục Gò Vấp, Bưu cục Trung tâm Củ Chi nhằm giúp người tiêu dùng trải nghiệm những dịch vụ tiện ích khi mua sắm trực tuyến. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tại các bưu cục hỗ trợ, tư vấn và thực hiện các thao tác đặt hàng thông qua các ứng dụng công nghệ tiên tiến để mua sắm thuận tiện và nhanh chóng nhất.
    Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cuối năm cực hấp dẫn và nhiều ưu đãi trong tháng Cách Mạng Mua Sắm Trực Tuyến cùng Lazada. Chi tiết truy cập ngay tại đây.

    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-mang-mua-sam-tai-lazada-thu-hut-hang-nghin-nguoi-viet-tham-gia-a118643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.