+Aa-
    Zalo

    Cách nghe nhạc trên Youtobe không bị gián đoạn khi tắt màn hình trên iPhone

    • DSPL
    ĐS&PL Để nghe nhạc trên Youtobe không bị gián đoạn khi tắt màn hình, bạn có thể áp dụng theo cách dưới đây.

    Để nghe nhạc trên Youtobe không bị gián đoạn khi tắt màn hình, bạn có thể áp dụng theo cách dưới đây.

    Để có được những trải nghiệm thú vị hơn ứng dụng gốc, trước tiên bạn phải tải Tube Master. Hiện tại ứng dụng chỉ hỗ trợ trên nền tảng iOS, hi vọng trong thời gian sắp tới, người dùng Android sẽ sớm nhận tin vui từ nhà sản xuất.

    Sau khi tải về, mở Tube Master lên, tại giao diện chính của ứng dụng hãy tìm video mà bạn muốn xem hoặc nghe. Vậy là bạn đã có thể tự do tắt màn hình hay làm mọi việc mà bạn thích trên chiếc iPhone của mình mà không lo quá trình nghe nhạc bị gián đoạn rồi.

    Nếu bạn muốn sử dụng Tube Master để thay thế ứng dụng gốc Youtube, vẫn khá hợp lý. Vì Tube Master không chỉ hỗ trợ người dùng mở video ngay màn hình khóa, ứng dụng còn làm được những việc mà Youtube không làm được.

    Ngoài ra còn một gợi ý nhỏ để sử dụng Tube Master dễ dàng. Nếu không tìm thấy video thông qua cổng tìm kiếm của Tube Master, bạn có thể sử dụng đường dẫn của video dán vào ô tìm kiếm để mở nhanh video.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-nghe-nhac-tren-youtobe-khong-bi-gian-doan-khi-tat-man-hinh-tren-iphone-a194903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan