+Aa-
    Zalo

    Cách nhận biết máy lọc nước nano Geyser chính hãng

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm cuối năm, thị trường máy lọc nước tràn lan hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Thời điểm cuối năm, thị trường máy lọc nước tràn lan hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho người tiêu dùng cách nhận biết máy lọc nước nano Geyser chính hãng - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga.

    Cảnh báo về máy lọc nước nano Geyser không chính hãng

    Theo đội khảo sát thị trường, hiện nay xuất hiện nhiều tình trạng bán máy lọc nước, lõi lọc nước giả, nhái, kém chất lượng tràn lan. Các thương hiệu máy lọc nước lớn đều bị làm giả trong đó có máy lọc nước nano Geyser.

    Đại diện của nhà sản xuất Geyser nhận định, hiện nay tại LB Nga cũng như một số nước lân cận đã xuất hiện những máy lọc nước nano Geyser không chính hãng. Đối với những sản phẩm này, phía nhà sản xuất Geyser không cấp CO, CQ cho những nguồn hàng này.

    Hiện nay, nhiều dự án chung cư đang đẩy nhanh tiến độ và gấp rút bàn giao nhà cho người dân vào dịp cuối năm. Nhu cầu sắm sửa các vật dụng trong gia đình, đặc biệt là máy lọc nước vào thời điểm này cao hơn bao giờ hết. Chính vì thế, người tiêu dùng cần chú ý và thận trọng trước khi quyết định mua máy lọc nước cho gia đình.

    Tại sao cần nhận biết máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng?

    Thứ nhất: Người sử dụng không còn lo mắc bệnh do sử dụng nguồn nước không đảm bảo.

    Thứ 2: Máy lọc nước chính hãng sẽ có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng máy định kỳ. Yên tâm sử dụng các dịch vụ thay lõi lọc chính hãng, dịch vụ vệ sinh máy,...

    Thứ 3: Mua được máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng, khách hàng sẽ tránh được tình trạng “tiền mất tật mang”.

    Dấu hiệu nhận biết máy lọc nước nano Geyser chính hãng

    Geyser là máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, được sản xuất dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Minh Anh Water là nhà phân phối độc quyền máy lọc nước nano Geyser trên toàn quốc. Sau đây là những cách nhận biết máy lọc nước nano Ecotar nhập khẩu chính hãng mà người dùng cần biết:

    Thứ nhất, địa điểm bán:

    Máy lọc nước nano Geyser được phân phối độc quyền bởi Minh Anh Water. Các cửa hàng bán máy lọc nước nano Geyser phải được cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền của Minh Anh Water.

    Hãy chắc chắn rằng bạn đang mua sản phẩm đúng chỗ bằng cách kiểm tra giấy chứng nhận đại lý ủy quyền với chữ ký và con dấu xác thực của Minh Anh Water.

    Thứ 2, cách nhận biết bằng giấy tờ chứng minh xuất xứ, chất lượng CO, CQ:

    Máy lọc nước nano Geyser phải có phải có đầy đủ CO, CQ (Chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga).

    +CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hàng hoá - một tài liệu thương mại quốc tế quan trọng do Geyser LB Nga cấp. CO xác nhận rằng máy lọc nước Ecotar được sản xuất nguyên chiếc tại LB Nga. Geyser là sản phẩm hợp pháp về thuế quan và các quy định khác của pháp luật về xuất, nhập khẩu của hai nước Việt Nam và LB Nga.

    +CQ (certificate of quality): CQ do Geyser LB Nga cấp là chứng nhận chất lượng của máy lọc nước nano Ecotar phù hợp với tiêu chuẩn của quốc tế. Chứng nhận thể hiện cam kết của nhà sản xuất Geyser - LB Nga với người mua về chất lượng của hàng hóa.

    Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên Bang Nga có đầy đủ CO, CQ thể hiện xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

    Thứ 3, cách nhận biết bằng số series và mã an ninh:  

    Máy lọc nước nano Geyser phải có tem cào xác thực chống hàng giả của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương), Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia (Bộ Y Tế) và Công ty cổ phần Vnet bên góc trái mới đúng là hàng chính hãng. Các bước thực hiện:

    Bước 1: Cào nhẹ bằng tay lớp phủ bạc trên tem, sẽ nhận được mã an ninh.

    Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: XT[cách] nhập mã an ninh gửi 8137.

    Bước 3: Kiểm tra series tin nhắn trả về trùng với số series trên tem.

    Nếu tin nhắn trả về có số series trùng khớp với số series trên tem nghĩa là bạn đã lựa chọn được chính xác máy lọc nước nano Geyser chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga.

    Bước 4: Hoàn thành xác thực.

    Thứ 4, cách nhận biết bằng mã QR (mã vạch quốc tế):

    Bước 1: Vào Google Play dowload phần mềm check mã vạch quốc tế ( Ví dụ: app Gcheck, app Barcode Scanner...)

    Bước 2: sau đó Open, check mã vạch trên vỏ máy Ecotar.

    Bước 3: Kết quả trả về sẽ hiện ra đầy đủ thông tin về máy lọc nước Ecotar - nhập khẩu nguyên chiếc từ Lb Nga.

    Thứ 5, Cách nhận biết bằng chính sách hậu mãi:

    Máy lọc nước Geyser nhập khẩu chính hãng phải có phiếu bảo hành, đây là mẫu dùng chung cho toàn bộ hệ thống đại lý, khách hàng của Geyser Việt Nam.  

    Chế độ bảo trì: Geyser Việt Nam cam kết chế độ bảo trì thay lõi trọn đời cho khách hàng.

    Nếu có nhu cầu mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar, hãy liên hệ tới Hotline: 0243.6363.555 để được hỗ trợ và tư vấn MIỄN PHÍ.

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-nhan-biet-may-loc-nuoc-nano-geyser-chinh-hang-a254252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan