Cách sử dụng mầm đậu nành tốt nhất cho phụ nữ không phải chị em nào cũng biết


Thứ 6, 09/11/2018 | 08:38


Cách sử dụng mầm đậu nành tốt nhất cho chị em là gì? Loại mầm đậu nành nào đang được chị em ưa chuộng?

Tuổi tác khiến sắc vóc của chị em đi xuống, chức năng sinh lý suy giảm khiến nhiều chị em không còn tự tin trong cuộc sống. Lúc này, không ít người loay hoay sử dụng các liệu pháp hồi xuân cho mình. Một trong những thức uống có tác dụng dưỡng da, tăng dưỡng chất, tăng vòng 1, sau sinh … hiệu quả cho chị em đó là mầm đậu nành. Vậy cách sử dụng mầm đậu nành tốt nhất cho chị em là gì? Loại mầm đậu nành nào đang được chị em ưa chuộng. Hãy cùng Hương Thảo Natural tìm hiểu qua bài viết sau.

Mầm đậu nành đang được biết đến và sử dụng rất nhiều trong đời sống, đặc biệt được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sinh lý nữ…

Phụ nữ nên uống mầm đậu nành mỗi ngày

Cách sử dụng bột mầu đậu nành cho phụ nữ

Tinh bột mầm đậu nành được ví như “thần dược” của chị em vì chứa nhiều estrogen tự nhiên, bổ sung sự thiếu hụt estrogen do tuổi tác, cải thiện chức năng sinh lý. Sử dụng mầm đậu nành thường xuyên cũng giúp tóc đen mượt, óng ả và giảm tóc bạc đi đáng kể. Bột đậu nành chứa chất béo, genistein, omega3 và các chất khác giúp da căng mịn, chống lão hóa. Bột đậu nành còn chứa beta hydroxy, axit lactic và các khoáng chất có tác dụng làm trắng sáng da, vitamin E chống oxy hóa, kháng viêm.

– Chống lão hóa da: Đậu nành nảy mầm chứa hàm lượng isoflavon cao, lượng vitamin E, C dồi dào có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả. Những người kiên trì sử dụng bột mầm đậu nành da thường rất trắng sáng, phòng chống oxy hóa, giúp hỗ trợ ngăn ngừa tia UV gây hại và hỗ trợ ngăn ngừa các tổn thương da do tác động của môi trường. Mầm đậu nành chứa những chất đặc biệt như khoáng vô cơ, glucid, protid, lipid, daidzein, genistein,… dễ dàng thẩm thấu và bên trong, loại bỏ tàn nhang, nám và nếp nhăn.

Cách làm:

– Bột mầm đậu nành, sữa tươi không đường, vitamin E

– Trộn theo tỉ lệ: 1 muỗng café bột đậu nành: 1 viên vitamin E: 2 muỗng café sữa tươi. Dùng hỗn hợp đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút rồi massage nhẹ nhàng, rửa sạch lại với nước.

– ½ chén bột đậu nành + 3 viên vitamin E + 2 thìa nước. Pha sệt lại rồi dùng cho toàn thân, massge nhẹ nhàng rồi tắm lại.

Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần, dùng kem chống nắng để bảo vệ da và làm trắng hiệu quả nhất.

Đậu nành chứa lượng lớn estrogen tự nhiên, khi vào cơ thể làm nhiệm vụ ngăn chặn các estrogen khác hình than, lúc này não bộ nhận tín hiệu thiếu hụt estrogen và sản sinh thêm lượng estrogen để duy trì khả năng sinh sản của chị em.

Tuy nhiên không phải mầm đậu nành nào cũng có hàm lượng hoạt chất như nhau. Đậu nành hiện nay có đến hàng trăm loại giống khác nhau, hướng tới các mục tiêu khác nhau. Ví dụ đậu nành dùng để làm thực phẩm thì người ta thường chọn các  loại giống cho năng suất hạt cao, có hàm lượng protein (đạm thực vật) dồi dào. Trong khi để cân bằng nội tiết tố nữ thì cần quan tâm đến hàm lượng isoflavone có trong hạt đậu nành đó, thường người ta xếp loại giống đậu nành này là đậu nành dược liệu vì được sử dụng chuyên để sản xuất ra tinh chất mầm đậu nành phục vụ nhu cầu bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ.

Ngoài ra, trong quá trình ủ mầm đậu nành cho nảy mầm, đến quá trình thu hái, chiết xuất, bảo quan, kỹ thuật  bào chế và công nghệ chiết xuất cũng có những ảnh hưởng không nhỏ tới hàm lượng hoạt chất có trong thành phẩm cuối cùng. Do đó khách  hàng nên lựa chọn các sản phẩm của nhà sản xuất uy tín, có công nghệ hiện đại.

Nếu phụ nữ trực tiếp xay và uống mầm đậu nành tự nhiên thì cảm giác sẽ hơi khó uống. Bởi mầm đậu nành có mùi đặc trưng tự nhiên là hơi nồng, tanh và vị khá ngang. Việc ủ mầm đậu nành, chế biến cũng mất nhiều thời gian nên cách tốt nhất là phụ nữ nên sử dụng dạng tinh chất mầm đậu nành vừa có hiệu quả cao hơn, tiện lợi hơn.

Các sản phẩm tinh chất mầm đậu nành được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn đúng sản phẩm có thương hiệu uy tín, chứa hàm lượng tinh chất mầm đậu nành cao và có nhiều dưỡng chất bổ sung quan trọng khác tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Mua mầm đậu nành đảm bảo chất lượng ở đâu?

Hiện nay, trên thị tường có rất nhiều cơ sở buôn bán mầm đậu nành, những không phải ở đâu cũng cung cấp những mầm đậu nành nguyên chất, có nguồn gốc. Người tiêu dùng cần phải tìm cho mình những cơ sở uy tín để an tâm hơn khi sử dụng.

Để có thể không phải lo lắng trong việc tìm địa chỉ cung cấp mầm đậu nành, các bạn có thể tìm đến công ty Hương Thảo. HƯƠNG THẢO NATURAL là một địa chỉ đáng tin cậy, với nhiều năm hoạt động trên thị trường, có những chính sách mua bán tiện lợi, chính sách đổi trả hàng đơn giản.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Cách sử dụng mầm đậu nành tốt nhất cho phụ nữ không phải chị em nào cũng biết (Hình 2).

Mầm đậu nành Queen Nature Gold Plus - một sản phẩm được các chị em ưa chuộng rất nhiều hiện nay

Lưu ý: Sản phẩm không thay thế thuốc chữa bệnh hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của từng người khi sử dụng vui lòng liên hệ để được tư vấn rõ hơn.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural

Địa chỉ:  Khu đô thị Ecopark Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 0961.290.999

Website: http://huongthaonatural.com/

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-su-dung-mam-dau-nanh-tot-nhat-cho-phu-nu-khong-phai-chi-em-nao-cung-biet-a250698.html