+Aa-
    Zalo

    Cách trị nám da và chống nắng hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thường gặp nhiều rắc rối về làn da trong đó có việc xuất hiện các đốm nám và tàn nhang trên mặt. Những biểu hiện đó khiến cho chị e

    Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên thường gặp nhiều rắc rối về làn da trong đó có việc xuất hiện các đốm nám và tàn nhang trên mặt. Những biểu hiện đó khiến cho chị em lo lắng đến mất ăn mất ngủ, làm sao mà không lo cho được khi làn da trắng mịn ngày nào giờ được tô điểm thêm bằng những vết sạm da, nám má, tàn nhang. Thấu hiểu được nỗi niềm đó các nhà khoa học đã ngày đêm nghiên cứu cho ra đời những công nghệ, những phương pháp, những sản phẩm để giúp chị em điều trị.

    Ngoài những vết tàn nhang, ánh nắng mặt trời cũng làm da đen xạm đi khá nhiều. Đối với các bạn gái, kem chống nắng đã trở thành “vật bất ly thân” vì chúng giúp chị em bảo vệ được làn da của mình dưới nắng hè chói chang. Nhưng trên thực tế chưa có một loại kem nào có thể chống được tác hại trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

    Khoedepeva.com xin giới thiệu bộ đôi "Đặc trị nám" của White Doctors - Daily UV Care & Melasma Clearr. Với phụ nữ, người ta luôn bảo “nhất dáng, nhì da” nên hẳn nhiên sau vóc dáng, làn da có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của một người phụ nữ. Thế nên, không người phụ nữ nào là không khát khao một làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng. Thực chất, vẻ đẹp của làn da thật sự quan trọng và tác động lớn đến cuộc sống của người phụ nữ.

    Để đặc trị cho làn da sạm, nám, tàn nhang, White Doctors có dòng sản phẩm Bộ đôi "Siêu trị nám" - Daily UV Care & Melasma Clearr với:    

    Công dụng

    • Đánh bay các loại nám nhiều, nám nặng, nám lâu năm
    • Đặc trị da sạm, nám, tàn nhang và đốm nâu
    • Phục hồi da bị tổn thương do sử dụng không đúng các loại hóa mỹ phẩm
    • Ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu quay trở lại
    • Làm trắng da, chống lão hóa và nhăn da  

    Thành phần

    Bộ đôi "Siêu trị nám" White Doctors được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên    

    Bộ đôi "Siêu trị nám" - Daily UV Care & Melasma Clearr của White Doctors có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

    Thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng đặc biệt nhằm tri ân khách hàng, với Bộ đôi "Siêu trị nám" - Daily UV Care & Melasma Clearr, khi mua bây giờ, khách hàng sẽ được tặng ngay một Máy rửa mặt – massage, góp phần vào việc chăm sóc da hiệu quả.  

    - Buổi tối, trước khi đi ngủ, thoa Kem Melasma Clearr lên vùng da mặt, đặc biệt những vùng bị nám nhiều, nám nặng.  

    - Ban ngày, thoa Kem chống nắng Daily UV Care. Sử dụng 1-2 lần/ngày trước khi ra nắng 15 phút. Lưu ý: Làm sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm.   

    Sau khoảng thời gian 2 tháng sử dụng sản phẩm, các loại nám, tàn nhang, đồi mồi sẽ bị đánh bay, trả lại cho làn da nét trắng hồng, mịn màng và rạng rỡ. Đặc biệt, sau khi ngưng dùng, nám, tàn nhang, đồi mồi sẽ không quay trở lại, làn da bạn vẫn luôn giữ mãi nét đẹp rạng ngời.  

    Xem thêm chương trình khuyến mãi tháng 9 tại đây

    TRUNG TÂM MỸ PHẨM KHỎE ĐẸP EVA 
    ĐC 1: 200/102 Bình Thới, Q11, TPHCM
    ĐC 2: Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
    ĐT : (08) 668 266 55 - 0938.843.986

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tri-nam-da-va-chong-nang-hieu-qua-a49484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan