+Aa-
    Zalo

    Cách trị viêm khớp dạng thấp bằng thảo dược Đông y

    • DSPL
    ĐS&PL Cách trị viêm khớp dạng thấp bằng thảo dược Đông y hiện đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn, vì hiệu quả cao và chi phí hợp lý.

    Cách trị viêm khớp dạng thấp bằng thảo dược Đông y hiện đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn, vì hiệu quả cao và chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, sử dụng thảo dược còn đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ như thuốc Tây, nên phương pháp này ngày càng được “săn đón”.

    1. Tổng quan cách điều trị viêm khớp dạng thấp bằng Tây y:

    Viêm khớp dạng thấp là một trong những căn bệnh tự miễn mãn tính khá khó chữa, thường xuyên gây đau nhức, sưng viêm và mệt mỏi cho bệnh nhân. Một số trường hợp có thể trị lành các triệu chứng, nhưng một số trường hợp bắt buộc phải sống chung cả đời với bệnh.

    Tại Việt Nam, vẫn còn rất nhiều người chủ quan với bệnh viêm khớp dạng thấp và không chịu thăm khám, điều trị kịp thời dẫn đến các biến chứng khó lường, như dính khớp, biến dạng khớp… Nếu để lâu, bệnh nặng hơn có thể xâm nhập vào các cơ quan khác trong cơ thể, bao gồm xương, gân, sụn, màng cứng, mắt, tim, phổi, thận… gây tổn thương những cơ quan này và có thể dẫn đến tử vong.

    Hiện giải pháp chữa bệnh bằng thuốc Tây đang là cách chữa phổ biến nhất, có thể cắt cơn đau tức thì, chống viêm nhanh chóng, nhưng lại không điều trị từ gốc mà chỉ tập trung vào phần ngọn. Chưa kể, thuốc Tây thường mang theo một số tác dụng phụ cho người dùng, nên việc điều trị bằng Tân dược phải hết sức cẩn thận, cần có ý kiến chỉ định từ bác sỹ chuyên khoa.

    Vì chưa xác định chính xác nguyên nhân và chưa tìm ra thuốc đặc hiệu chữa bệnh viêm khớp dạng thấp, nên Tây y chỉ dùng thuốc làm giảm triệu chứng và ngăn ngừa biến chứng, đồng thời bổ sung thêm một số thuốc như Glucosanmin để tăng khả năng tái tạo khớp…

    Đó là lý do mà nhiều người bệnh quyết định tìm kiếm cách trị viêm khớp dạng thấp bằng thảo dược Đông y, như một cứu cánh với hy vọng có thể đẩy lùi hoàn toàn bệnh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể tham khảo phần tiếp theo để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

    2. Gợi ý cách trị viêm khớp dạng thấp bằng thảo dược Đông y:

    Đông y (y học cổ truyền) có rất nhiều bài thuốc chuyên trị bệnh viêm khớp dạng thấp, được dân gian sử dụng và lưu truyền từ ngàn xưa đến nay. Đa số là những bài thuốc 1 thành phần, nhưng vẫn có những bài thuốc kết hợp đa thành phần thảo dược nhằm đạt được nhiều mục đích khác nhau.

    Vì Đông y cho rằng bệnh có nguyên nhân do di truyền (tiên thiên bất túc) hoặc do thấp nhiệt xâm nhập, cơ thể thiếu dinh dưỡng, khí huyết không lưu thông… Bởi vậy, hầu hết các bài thuốc Đông y chữa viêm khớp dạng thấp đều tập trung theo cơ chế tác động vào nguyên nhân. Từ đó trị bệnh được tận gốc rễ, đã không khỏi thì thôi, còn khỏi thì thường là khỏi hẳn, rất ít khi tái phát.

    Với chứng viêm đa khớp dạng thấp, có thể kể đến một số bài thuốc nổi tiếng sau:

    - Quyên tý thang: Sắc uống hỗn hợp 15g Uy linh tiên; 9g/mỗi loại bao gồm Độc hoạt, Khương hoạt, Quế chi, Nhũ hương, Đương quy, Tần giao, Xuyên khung.

    - Bát vị hoàn: Sắc uống hỗn hợp 9g/mỗi loại gồm Quế chi, Phụ tử chế, Sơn thù; 12g/mỗi loại gồm Phục linh, Ngưu tất, Sơn dược, Cẩu tích, Ba kích thiên; 15g/mỗi loại gồm Uy linh tiên, Bạch truật, Tiên linh tỳ.

    Các bài thuốc này tuy hiệu quả khả quan nhưng khá mất thời gian để sắc và cũng khó uống. Do đó, một số nhà sản xuất đã nghiên cứu, điều chế thảo dược chữa viêm khớp dạng thấp thành dạng viên, như vậy vừa tiện lợi vừa dễ sử dụng.

    Gợi ý thảo dược Đông y cho người viêm khớp dạng thấp

    Hiện trên thị trường, nhắc đến cách trị viêm khớp dạng thấp bằng thảo dược Đông y, không thể không nhắc đến viên uống xương khớp Aria chiết xuất 100% từ thảo dược (Đương quy, Tần giao, Nhân sâm, Đỗ trọng, Bạch linh, Độc hoạt & Tang ký sinh…).

    Đây là viên uống được điều chế dựa trên công thức chuyển giao của Chuyên gia người Nhật, có tác dụng hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp do viêm khớp, hoàn toàn lành tính và hiệu quả.

    Người bệnh có thể đặt mua sản phẩm tại website SIEUTHISONGKHOE.COM hoặc gọi đến hotline tư vấn sản phẩm 0888 533 350.

    Nguyễn Trang


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tri-viem-khop-dang-thap-bang-thao-duoc-dong-y-a269537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan