+Aa-
    Zalo

    CAHABA Cơ hội thành công trong ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.

    • DSPL
    ĐS&PL Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ gây bệnh.

    Với mong muốn tạo ra 1 thương hiệu Việt và phát triển nguồn dược liệu quý có sẵn của nước nhà, giữ gìn những bài thuốc quý để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả, giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và quốc tế mà thương hiệu Cahaba Pharma ra đời. 

                      (Hai nhà sáng lập thương hiệu Dược Phẩm Quốc Tế Cahaba)

    Thấu hiểu khao khát của người Việt là được sử dụng những sản phẩm tinh hoa nhất của nước nhà chứ không phải là đem sự tinh hoa đi xuất khẩu, Cahaba muốn phát huy thế mạnh của nước nhà để cung ứng các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, trước khi đưa ra thị trường đều được Bộ y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành nhằm đem đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng, an tâm và hài lòng. Chúng tôi luôn tâm niệm kinh doanh phải đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu để vươn tới tầm cao và chất lượng của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc mới là điều níu giữ khách hàng gắn bó với thương hiệu. 

                                 (Các thành phần có trong sản phẩm Xương Khớp Gold)

    Nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường, phân tích, đánh giá nhu cầu, tỷ lệ khách hàng đang mắc các vấn đề về bệnh xương khớp là rất cao và nhất là trong thời điểm thời tiết giao mùa, khí hậu lạnh. Cahaba đã làm việc với đội ngũ 6 giáo sư tiến sĩ đầu ngành cùng cộng sự để nghiên cứu thành công công thức và cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Xương Khớp Gold được sản xuất theo dây truyền hiện đại, đạt chuẩn GMP. Thành phần chủ yếu của sản phẩm bao gồm: thiên niên kiện, dây đau xương, cốt toái bổ, cẩu tích, dây chiều, dây gắm, dây máu gà, quế chi, cúc tần, ngải cứu, Glucosamin, Hồng sâm nhập khẩu Hàn Quốc... đã được phân chia theo tỷ lệ, hàm lượng đạt chuẩn, sản phẩm được điều chế dạng cao lỏng (siro) giúp hấp thu nhanh, tiện lợi, dễ sử dụng và có hàm lượng cao hơn so với các dạng viên nang thông thường, đặc biệt sản phẩm không chứa thành phần Corticoid giảm đau nhanh hay gây tích nước, hại thận cho người sử dụng. Xương khớp Gold có công dụng hiệu quả cho việc hỗ trợ mạnh gân cốt, cải thiện các triệu chứng đau mỏi xương khớp do phong thấp, thoái hóa khớp, tê bì chân tay, đau mỏi khớp cổ vai gáy, khớp gối và các khớp cột sống thắt lưng...

    Khác với nhiều đơn vị sản xuất phân phối chỉ chăm chăm quan tâm đến giá trị lợi nhuận, Cahaba hiểu rằng chất lượng của sản phẩm mới là yếu tố quyết định sự sống còn của thương hiệu. Đặc biệt Cahaba có tiêu chí “bán thứ mình dùng” cho nên toàn bộ các Đại lý, CTV, Nhà phân phối hay Founder, cổ đông công ty đều phải là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm, cảm nhận và phản hồi một cách chân thực nhất và truyền thông đúng. Cahaba luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để tạo ra những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc vượt sự mong đợi cho khách hàng, đối tác, chúng tôi luôn lắng nghe, ghi nhận những phản hồi của khách hàng để cải tiến thay đổi, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn. 

    Với chiến lược phát triển bền vững, lâu dài, Cahaba không ngừng sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng để đưa ra thị trường những sản phẩm bảo vệ sức khỏe đạt tiêu chuẩn Quốc tế, có tính năng vượt trội, khác biệt, giá cả phải chăng giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe, hướng đến khẳng định uy tín trên thị trường dược phẩm trong và ngoài nước. Cahaba đang hợp tác nghiên cứu nhiều dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé để hướng tới vụ phục cho nhiều đối tượng giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. 

    Website: https://cahaba.vn/

    Fanpage: Dược Phẩm Quốc Tế - Cahaba (https://www.facebook.com/cahaba.vn)

    Minh Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cahaba-co-hoi-thanh-cong-trong-nganh-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-tai-viet-nam-a517628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.