+Aa-
    Zalo

    Cái chết bí ẩn của nhân viên quỹ tín dụng dưới cống nước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sáng ngày 7/10, người dân đi trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Thủy, huyện Lệ thủy (Quảng Bình) tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông chết dưới cống nước.
    (ĐSPL) – Sáng sớm ngày 7/10, người dân đi trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Thủy, huyện Lệ thủy (Quảng Bình) tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông chết dưới cống nước bên vệ đường.
    Ông Nguyễn Văn Thịnh, Trưởng Công an huyện Lệ Thủy cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ông H., nhân viên quỹ tín dụng xã Thanh Thủy.
    Phát hiện nhân viên quỹ tín dụng nằm chết dưới cống nước

    Hiện trường nơi ông H. chết bất thường ven đường. Ảnh: Đ.T

    Theo đó, vào 8h ngày 7/10, một tài xế ô tô dừng nghỉ bên quốc lộ 1A đoạn qua xã Thanh Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, (Quảng Bình), bất ngờ phát hiện xác người đàn ông mặc áo mưa sát đường, nên đã trình báo chính quyền địa phương. Tại hiện trường, thi thể nằm trên đám ruộng cách cống nước quốc lộ 10m, xung quanh hiện trường không có dấu hiệu xô xát.
    Ngay sau đó, vụ việc được người dân trình báo lên các cơ quan chức năng. Nạn nhân sau đó được xác định là ông H., cán bộ quỹ tín dụng xã Thanh Thủy. Người nhà cho biết, trước đó, ông H. vẫn khỏe mạnh bình thường và đi trực cơ quan từ tối 6/10, đến sáng hôm sau vẫn chưa về, mọi người có đi tìm nhưng không thấy.
    Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-bi-an-cua-nhan-vien-quy-tin-dung-duoi-cong-nuoc-a54339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan