+Aa-
    Zalo

    Cái giá phải trả của nữ MC khi văng tục trên sóng truyền hình

    ĐS&PL MC Jung Yoon Jung đã bị Hyundai Home Shopping thông báo cấm lên sóng vô thời hạn. Đồng thời, 3 đơn vị sản xuất khác cũng hủy bỏ tất cả lịch trình của cô.

    Ngày 3/4, tờ Wowtv đưa tin Hyundai Home Shopping đuổi người dẫn chương trình Jung Yoon Jung sau khi cô gây ra tranh cãi chửi thề trong chương trình phát sóng trực tiếp. Đơn vị này thông báo quyết định cấm vô thời hạn với Jung Yoon Jung. Ngay sau đó, 3 công ty phát sóng khác là Lotte, Huyndai và CJ cũng hủy bỏ lịch trình của nữ MC trong ít nhất 2 tuần.

    Trước đó, trong chương trình ngày 28/1 do Hyundai Home Shopping sản xuất và phát sóng ở đài SBS, Jung Yoon Jung bực tức vì không thể kết thúc ghi hình sớm. Cô chửi thề ngay trên sóng truyền hình. Khi ê-kíp sản xuất nhắc nhở, Jung Yoon Jung nói: “Hãy xem mọi chuyện như trò đùa thôi”. Khi cư dân mạng yêu cầu xin lỗi, nữ MC thậm chí nói: "Nếu không thích, bạn có thể ngừng xem chương trình".

    cai gia phai tra cua nu mc khi vang tuc tren song truyen hinh2
    Jung Yoon Jung có thái độ thách thức khán giả sau khi bị chỉ trích.

    Nữ MC sau đó đã đăng lời xin lỗi trên trang mạng xã hội SNS: “Tôi thừa nhận rằng mình đã sử dụng ngôn từ và cách diễn đạt không phù hợp, nói chính xác hơn là dùng ngôn ngữ xúc phạm người khác trong buổi phát sóng vào ngày 28/1.

    Tôi xin lỗi tất cả ê-kíp của những chương trình phải chịu nhiều bất tiện và tổn thất vì tôi cũng như những người luôn dành tình cảm và sự quan tâm cho tôi. Tôi chân thành cúi đầu xin lỗi những người có liên quan trong vụ việc lần này”.

    cai gia phai tra cua nu mc khi vang tuc tren song truyen hinh1
    Lời xin lỗi được đăng tải trên SNS cá nhân của Jung Yoon Jung.

    Sau đó, nhiều khán giả gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC). Tiểu ban Đánh giá Quảng cáo thuộc KCSC thông báo cảnh cáo và kỷ luật nữ MC vì có phát ngôn tục tĩu trong chương trình phát sóng.

    Sau đó, phía Hyundai Home Shopping – đơn vị làm việc cùng nữ MC trong buổi phát sóng gây tranh cãi đã xin giảm nhẹ hình thức xử phạt. Lý do là vì Jung Yoon Jung chưa từng mắc lỗi tương tự trong suốt 20 năm qua và đang tự suy ngẫm về sai sót của mình. Ban quản lý công ty cũng đã đưa ra lời cảnh cáo đối với nữ MC cũng như đăng lời xin lỗi nhân danh CEO.

    Tuy nhiên, quan điểm này không được ban Đánh giá Quảng cáo chấp nhận bởi “ngay cả những chương trình phát sóng cá nhân hay giải trí cũng không thể chửi thề như thế”.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-gia-phai-tra-cua-nu-mc-khi-vang-tuc-tren-song-truyen-hinh-a571047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan