Cái kết bất ngờ không như phim Hàn của chàng trai thử lòng bạn gái


Thứ 4, 29/07/2015 | 04:30


(ĐSPL) - Sắp đến ngày cưới để biết được người ấy có yêu bạn thật lòng không hay chỉ là yêu chiếc ví tiền dày cộp, khối tài sản kếch xù thì hãy nói với người ấy...

(ĐSPL) - Sắp đến ngày cưới để biết được người ấy có yêu bạn thật lòng không hay chỉ là yêu chiếc ví tiền dày cộp, khối tài sản kếch xù thì hãy nói với người ấy rằng bạn "sắp chết", cái kết sẽ cho bạn biết tất cả. Tôi đã đau đớn và đang tự dằn vặt bản thân vì trò đùa quá ác của mình.
Tôi chưa bao giờ nghĩ trò đùa của mình lại mang đến hậu quả lớn như vậy. Tôi mất người yêu trong đau đớn và dằn vặt. Giá như mọi chuyện có thể quay lại có lẽ tôi đã không thử tình yêu của em như vậy. Chúng tôi yêu nhau được 3 năm, quãng thời gian 3 năm đủ để cả hai hiểu về nhau, đủ để cả hai không phải che giấu bất cứ điều gì. Khi cả tôi và em đều nghĩ đến chuyện kết hôn thì tôi lại là kẻ đang tay phá tan tất cả.
Khi đó tôi nghĩ, một người con gái xinh đẹp, ngoan hiền, và tài giỏi như em tại sao có thể lựa chọn tôi, xung quanh em có biết bao người đàn ông hoàn hảo em có thể chọn họ. Những nỗi băn khoăn, lo lắng trong lòng tôi cứ ngày càng dồn nén lại, chỉ chờ cho đến ngày hôm nay, tôi quyết định trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân phải giải quyết hết những khúc mắc trong lòng. Vì thế đã dụng công dựng lên một màn kịch mà sau này nó lại trở thành bị kịch.
Tôi đã từng được biết đến những chiêu thử lòng người yêu, thông minh có, khờ dại cũng có... từ đó tôi cũng nảy ra ý định thử lòng em, tôi muốn biết chắc chắn em yêu tôi, yêu con người tôi chứ không phải chỉ yêu cái hào nhoáng xung quanh tôi, tiền bạc, vật chất, gia đình tôi... Từ việc giả vờ hỏng xe để dắt bộ đến giả vờ hết tiền, phá sản,… tôi đã đều nghĩ đến, nhưng suy đi nghĩ lại thì những chiêu trò đó đã quá quen thuộc, và rất khó để có thể qua mắt em.
Cuối cùng tôi lại chọn cách thử lòng em bằng chiêu trò rất xưa, xưa đến nỗi có thể qua nổi sự thông minh của em. Tôi bắt đầu lựa chọn cho mình một căn bệnh để có thể dễ dàng đánh lừa em. Tôi thận trọng đọc qua một lượt những thông tin y học và quyết định chọn viêm gan B làm “sợi dây” thử thách tình yêu. Vì bệnh này chưa có thuốc chữa, cũng không chết luôn mà ai mắc rồi thì đều làm mọi người xung quanh sợ và đề phòng. Nên nếu thử lòng em bằng cách này thì sẽ sớm biết được tình yêu em dành cho tôi có thật không.

Hôm đó cô ấy đến gặp tôi và nói lời chia tay. Tôi nhận ra tình yêu đã chết. (Ảnh minh họa).

3 năm yêu nhau làm sao có thể tránh được những nụ hôn ngọt ngào, say đắm. Làm sao có thể tránh nổi những bữa cơm hai đứa ăn chung. Những buổi hẹn hò, ăn uống mình vẫn nửa đùa nửa thật với em là mình mắc bệnh viêm gan B, vậy mà cô ấy vẫn cuwoif tươi và còn dùng chung thìa, đũa… với mình. Khi đó mình vui mừng lắm, nghĩ rằng vì yêu tôi mà ngay đến cả viêm gan B cô ấy còn không sợ. Nhưng để khẳng định hơn nữa, tôi tiếp tục giả bộ mua thật nhiều thuốc, tất cả đều là thuốc dùng cho chữa bệnh viêm gan B. Từ phòng ngủ, phòng khách cho đến bàn làm việc, cốp xe, túi quần… tôi đều mang theo thuốc…
Sau những ngày đó tôi thấy em có những biểu hiện khác lạ, thái độ của em hiện rõ sự ngăn cách. Em bắt đầu dè chừng tôi, ăn uống cũng riêng bạch hơn, thỉnh thoảng em hay hỏi dò tôi “Anh nói anh bị viêm gan B là thật hay đùa vậy?, chắc anh chỉ nói đùa cho vui đúng không?...”. Những lúc như thế tôi vẫn dửng dưng cười xòa, vì tôi biết lúc trước có thể em nghĩ tôi nói đùa nên không dè chừng, nhưng nay em thấy mọi thứ đã mười mươi nên tỏ ý xa cách. Thậm chí trong những buổi hẹn hò em cũng đã bắt đầu khước từ nụ hôn của tôi. Sau đó em lấy đủ lý do để né tránh những buổi hẹn hò.
Từng ấy điều diễn ra chỉ trong vòng một thời gian ngắn đủ để tôi hiểu tình cảm em dành cho tôi. Cho đến một hôm em đứng trước mặt tôi và nói lời chia tay, tôi đau đớn, gục ngã tưởng như thế giới đang sụp đổ hoàn toàn. Em nói trong nghẹn ngào nước mắt, “Em không muốn sau này tương lai con cái mình cũng sẽ nhiễm phải căn bệnh không có thuốc chữa này, Em yêu anh là thật lòng, em mong muốn sẽ được làm vợ anh. Nhưng dù có yêu anh đến nhường nào nhưng em vẫn phải nghĩ cho con cái sau này. Hãy tha thứ cho em…”.
Khi em đi tôi cũng không níu giữ, vì tôi biết sẽ chẳng thể nào níu nổi bước chân người muốn đi. Nếu thật lòng yêu tôi em đã không rời bỏ tôi đi khi hay tin tôi mắc bệnh. Nhưng sau này một vài người bạn thân hỏi tôi vì sao lại chia tay, tôi nói lại màn kịch ấy cho họ nghe. Nhiều người nói tôi đùa ác quá, con gái dù có yêu thương thế nào nhưng nếu là người con gái thông minh họ cũng sẽ quyết định ra đi. Không nên mang trò đùa ra để kết luận tình yêu. Những ngày xa em tôi mới hiểu màn kịch tưởng như hoàn hảo ấy lại là bi kịch đáng tiếc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi mất em vì một trò đùa quá ác.

MỸ AN

Xem thêm video:

[mecloud]NAFR9ZPPSV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-bat-ngo-khong-nhu-phim-han-cua-chang-trai-thu-long-ban-gai-a103950.html