+Aa-
    Zalo

    Cái kết của gã chồng ngoại tình, lên kế hoạch hại vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Lấy được Thắm, Thành mừng lắm bởi gia cảnh cô giàu có, anh sẽ có trong tay tất cả tiền bạc và gia tài của nhà cô.

    Lấy được Thắm, Thành mừng lắm bởi gia cảnh cô giàu có, anh sẽ có trong tay tất cả tiền bạc và gia tài của nhà cô.

    Thành vốn là công nhân làm thuê tỉnh lẻ, vì thấy anh có chí, bố Thắm đã giúp đỡ, cưu mang thậm chí còn gả Thắm cho anh. Ngày cưới, Thành nghĩ bụng dù Thắm có xấu xí tý nhưng gia sản của cô nhiều, trước sau gì cũng là của anh.

    Bạn bè Thắm còn mừng và ghen tỵ với cô vì có người chồng bảnh bao, có chí và tài giỏi như Thành. Thế nhưng ít ai biết được sự thật phía sau.

    Ba năm chung sống, Thành luôn biết cách lấy lòng bố vợ khi thực hiện thành công những dự án lớn cho công ty. Anh ra ngoài công tác, làm việc nhiều hơn và cũng quen biết các cô gái xinh đẹp nhiều hơn. Hàng tá cô gái chân dài sẵn sàng xếp hàng để đi với anh, cũng vì vậy mà khi về nhà anh đâm ra chán nản cô vợ xấu xí là Thắm.

    Từ đó, Thành bắt đầu có bồ, ngoại tình bên ngoài. Tất nhiên anh biết cách giấu giếm để vợ mình không biết bởi không phải anh tiếc cô mà là tiếc cái gia tài của nhà cô. Thế nhưng cô bồ của Thành một mức bắt anh phải có trách nhiệm khi cô đã mang bầu còn cô vợ xấu kia thì vô sinh.

    Thành suy nghĩ mãi không biết làm sao, cuối cùng anh và cô bồ bàn kế hoạch cho Thắm chết một cách tự nhiên nhất. Theo đó, lợi dụng việc vợ còn ốm, Thành giả vờ nấu cháo chăm sóc nhưng cố ý bỏ thuốc độc vào cháo.

    Và đúng như dự đoán của Thành và cô bồ, Thắm ốm nặng và qua đời sau đó một tháng. Thành giả vờ khóc lóc như đau đớn lắm. Bố Thắm cũng cất lời sẽ giao công ty cho Thành quản lý vì có như vậy ông mới an lòng và con gái ông mới thanh thản ra đi. Thành mừng như mở cờ trong bụng.

    Ảnh minh họa

    Tối đó, đợi mọi người ngủ say, Thành gọi cô bồ đến hú hí. Trong lúc hai người đang ngọt ngào, Thành bất ngờ phát hiện ra mình chưa lấy đi 4 chỉ vàng ở cổ Thắm. Đây là số vàng anh đã tặng cô trước đó. Anh nghĩ rằng người chết mà đeo vàng đi thì phí nên quyết định mở nắp quan tài để lấy lại.

    Nhưng không ngờ cho anh, khi đang lục sục tìm vàng thì ánh đèn bật sáng, cả gia đình Thắm bước ra. Thắm cũng từ quan tài bước ra. Hóa ra tất cả chỉ là màn kịch mà Thắm và gia đình đã dựng lên, cô thừa biết Thành và cô bồ có kế hoạch giết hại mình nên đã sẵn sàng diễn tròn vai cô vợ không biết tý gì.

    Thắm lặng lẽ nhìn Thành quỳ gối van xin, sau ngày hôm nay cô sẽ ly hôn để người chồng bội bạc và tham lam như anh phải rời khỏi căn nhà này ngay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-cua-ga-chong-ngoai-tinh-len-ke-hoach-hai-vo-a195100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan